☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

[Giải đáp] Thuê Villa Vũng Tàu 10 người ở đâu? Bao nhiêu tiền?

Như chúng ta cũng biết Vũng Tàu là một trong những thành phố du lịch hút khách nhất nhì nước ta. Vì vậy ngoài các khách sạn và Resort 5 sao ra, nơi đây còn có những căn Villa siêu to dành cho nhóm khách từ 10 người trở lên để đáp ứng nhu cầu lưu trú cực cao. Không đợi bạn phải chờ lâu hơn nữa, Sbiker sẽ mách cho bạn biết bảng danh sách vàng những căn Villa Vũng Tàu 10 người siêu hot đang chào đón đông đảo du khách gần xa!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Villa Vũng Tàu 10 người dành cho những ai?


Villa Vũng Tàu 10 người dành cho nhóm khách du lịch đông đúc

Không giống như những căn phòng khách sạn đơn, đôi dành cho 1, 2 người, Villa Vũng Tàu 10 người là sản phẩm lưu trú dành riêng cho:

-         Các đoàn khách du lịch đông đúc có nhu cầu nghỉ ngơi và thư giản lớn.

-         Các nhóm bạn đi du lịch đến Vũng Tàu để ghi lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho mình.

-         Các gia đình có đông thành viên cần tìm nơi nghỉ ngơi riêng tư tại căn Villa có nhiều phòng ngủ.

Nếu bạn cũng nằm trong số đó, thì bạn hãy nhanh tay tìm ngay cho mình căn biệt thự có hệ thống phòng ốc khang trang, sang trọng. Nơi mang đến cho bạn và những người thân yêu phút giây thư giãn rất tuyệt vời.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Các căn Villa Vũng Tàu cho 10 người hot nhất ở đâu?

Theo xu hướng chung hiện nay, khách du lịch đến Vũng Tàu du hí thường đi theo đoàn hoặc theo nhóm. Vì vậy, có rất nhiều chủ đầu tư hoặc công ty dịch vụ cung cấp ra thị trường những căn Villa Vũng Tàu 10 người để phục người dùng. Nổi bật nhất có thể kể đến là:

Villa Sun 18 Luxury Vũng Tàu

Villa Sun 18 Luxury Vũng Tàu là căn biệt thự sát biển được xây dựng tại cung đường Trần Phú. Nơi nằm rất gần với trung tâm thành phố giúp bạn dễ tiếp cận với các dịch vụ ăn uống, mua sắm và vui chơi giải trí tại Vũng Tàu.

Theo Sbiker tìm hiểu thì căn Villa này được xây dựng với diện tích rộng lên đến 1000m2 với 10 phòng ngủ và 12WC riêng biệt. Điều này giúp cho quá trình sinh hoạt của nhóm khách lưu trú đông đúc trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Nhưng điều tuyệt vời nhất là bên trong Villa Vũng Tàu 10 phòng ngủ có đầy đủ phòng Karaoke, bida, bi lắc, hồ bơi sạch sẽ và cả khuôn vườn rộng để bạn tổ chức tiệc BBQ. Vậy nên bạn hãy nhanh tay thuê mướn ngay để có nơi thư giãn lý tưởng cho cả nhà nhé.


Villa Sun 18 Luxury có tổng cộng 10 phòng ngủ sang trọng

Villa Sun 1 - 3 phòng ngủ

Mặc dù không được thiết kế đến 10 phòng ngủ như căn Villa kể trên, nhưng biệt thự Sun 1 Vũng Tàu vẫn mang đến nơi nghỉ ngơi rộng rãi cho đoàn khách từ 10 đến 12 người. Bởi bên trong căn biệt thự 3 căn phòng ngủ được bố trí 3 giường đôi và cả nệm dự phòng cho người dùng phát sinh.

Chỉ cần di chuyển tầm 600 mét từ biển Bãi Sau là bạn sẽ đến được ngay căn biệt thự cao cấp này. Để rồi khi bước vào đây, bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn trước hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng được trang bị đi kèm. Ví dụ như sân vườn có hồ bơi rộng, bãi đỗ xe hiện đại, truyền hình - Wifi xài thả ga và đủ mọi vật dụng nội thất đẳng cấp cao.

Villa Ocean 1 Vũng Tàu

Căn Villa OCean 1 Vũng Tàu được xây dựng sát bờ biển Bãi Dâu và nằm cách Bãi Trước chỉ tầm 1.5km. Bên trong biệt thự rộng 300m2 có 3 phòng ngủ chứa được 10 người lớn và 3 bé con cùng một lúc.

Ngoài các căn phòng chức năng ra, biệt thự Ocean 1 còn được trang bị bếp sinh hoạt có đầy đủ dụng cụ nấu nướng. Nếu thích, bạn có thể tự mua đồ về chế biến để chiêu đãi cả nhà.

Ngoài ra, Vũng Tàu còn có rất nhiều căn Villa hot mà bạn không nên bỏ qua như: Villa Lam Ngọc Luxury 2, Villa Lam Ngọc Luxury 7 và căn Villa Ham 10 nổi danh gần xa,...


Villa Ocean 1 nằm sát bên bãi biển

Giá thuê Villa Vũng Tàu cho 10 người mới nhất

Tuỳ vào diện tích biệt thự và các tiện ích có bên trong, mà giá thuê Villa Vũng Tàu cho 10 người sẽ dao động từ 7.500.000đ đến 9.500.000đ/đêm trở lên. Nếu chia nhỏ ra cho 10 khách, thì chi phí lưu trú khi này không đáng kể chút nào phải không nào?

Như vậy, Sbiker đã giới thiệu đến bạn những căn Villa Vũng Tàu 10 người được săn đón nhất hiện nay và giá cả đi kèm. Bạn hãy nhanh tay liên hệ đặt thuê ngay cho mình trước khi đi du hí nhé.

Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Danh sách những căn Villa đẹp ở Vũng Tàu hút triệu du khách
Danh sách những căn Villa đẹp ở Vũng Tàu hút triệu du khách

Tại Vũng Tàu hiện có rất nhiều căn Villa đẳng cấp và cực kỳ sang chất. Ngay sau đây, Sbiker sẽ điểm danh top 5 căn Villa đẹp ở Vũng Tàu hút khách nhất!

Review Villa Vũng Tàu – Top những villa Vũng Tàu đáng sống nhất
Review Villa Vũng Tàu – Top những villa Vũng Tàu đáng sống nhất

Review Villa Vũng Tàu sau đây sẽ là động lực thúc đẩy bạn xách vali lên và du lịch ngay bây giờ. Hãy khám những nơi đáng sống nhất tại Vũng Tàu nhé!

Gợi ý các Homestay Vũng Tàu có bếp dành cho gia đình
Gợi ý các Homestay Vũng Tàu có bếp dành cho gia đình

Nếu bạn có tài bếp núc nấu nướng thì đừng nên bỏ lỡ các Homestay Vũng Tàu có bếp riêng để trổ tài giúp chuyến du lịch càng thêm ý nghĩa và ấn tượng nhé.

Điểm qua vài Homestay Vũng Tàu bãi dâu sang xịn mịn
Điểm qua vài Homestay Vũng Tàu bãi dâu sang xịn mịn

Bạn muốn tìm một Homestay Vũng Tàu bãi dâu để tha hồ ngắm cảnh, tắm biển, và có những tấm hình check in ảo cực chất thì không nên bỏ lỡ thông tin mà mình sắp chia sẻ dưới sau đây.

MÁCH BẠN Địa chỉ và cách chọn đồ du lịch, dã ngoại phù hợp
MÁCH BẠN Địa chỉ và cách chọn đồ du lịch, dã ngoại phù hợp

Chúng tôi mang đến cho bạn những mẹo chọn mua đồ du lịch sao cho phù hợp với mục đích. Hơn nữa, cũng tìm được địa chỉ bán đồ du lịch tốt

SHOP PHƯỢT PHÚ YÊN
SHOP PHƯỢT PHÚ YÊN

Shop phượt Phú Yên có những gì? Địa chỉ uy tín mua đồ phượt ở phú yên? Hôm nay Sbiker gửi tới bạn 10 món đò cơ bản để chuyến đi của bạn thêm an toàn.