☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 5+ căn hộ Homestay Vũng Tàu tiện nghi nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao của đông đảo du khách, hàng loạt căn hộ Homestay Vũng Tàu đã ra đời. Mỗi một căn Homestay như thế sẽ sở hữu những điểm nhấn độc đáo riêng để hấp dẫn khách lưu trú xa gần. Nhưng nếu nói về những căn hộ tiện nghi nhất, chúng ta không thể nào bỏ qua top 5+ cái tên nổi danh sau đây!

Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Căn hộ Sơn Thịnh Homestay


Căn hộ Sơn Thịnh cung cấp đầy đủ tiện nghi cho người dùng

Sơn Thịnh Homestay là căn hộ Homestay Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng để phục vụ những cư dân khó tính. Nơi đây có tổng cộng 2 căn phòng ngủ và 3 căn phòng tắm rộng rãi, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt, bên trong căn hộ có đầy đủ bàn ghế, tủ bếp, quầy bar và có cả TV màn hình phẳng được kết nối sẵn Wifi cho người dùng. Di chuyển ra bên ngoài khuôn viên một chút, bạn sẽ có mặt tại khu Bãi Sau tấp nập đông người.

Melody Apartment Châu Homestay

Melody Apartment Châu Homestay được xây dựng ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu. Bạn chỉ cần di chuyển tầm 700m là sẽ đến được Bãi Sau hoặc 1.9km là sẽ đến được Bãi Trước Vũng Tàu.

Bên trong căn hộ được lắp đặt máy điều hoà, TV màn hình phẳng, tủ quần áo, két sắt, bồn tắm nằm có máy nước nóng và cả máy sấy tóc xịn sò. Riêng căn phòng bếp được lắp đặt đủ lò vi sóng, bếp nấu, ấm đun và tủ lạnh giúp Homestay Vũng Tàu nguyên căn mang đến sự tiện nghi cao cho người dùng.

Gấu Goldsea Homestay


Gấu Goldsea mang đến không gian sống tiện nghi cho người dùng

Nếu bạn muốn tìm thuê căn hộ Homestay Vũng Tàu nằm gần các địa điểm vui chơi hấp dẫn khác, thì bạn hãy check in ngay Gấu Goldsea Homestay. Bởi căn hộ nghỉ dưỡng này chỉ cách Bãi Sau và Bãi Trước vài trăm mét. Hơn nữa nơi đây còn nằm rất gần với các khu du lịch lớn và cả tượng Chúa Giang Tay nổi danh bậc nhất Vũng Tàu.

Ngoài ra thì Gấu Goldsea Homestay còn khiến du khách thích thú bởi không gian sống sang trọng, tiện nghi và cực kỳ thông thoáng. Bạn hầu như được thoả mãn mọi nhu cầu sống thiết yếu khi đặt phòng check in tại đây cho mình.

Căn hộ Xuân’s Homestay

Xuân’s Homestay đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách thập phương khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Bởi bên trong căn Homestay cao cấp có hệ thống phòng ốc rộng rãi, sang trọng. Bên ngoài căn hộ có sân hiên thông thoáng, khu vườn xanh mát và view biển đẹp hút mắt người nhìn.

Từ địa điểm tọa lạc của Homestay, bạn chỉ cần di chuyển vài Kilomet là sẽ đến được Hồ Mây, Bãi Sau, Bãi Trước, sân bay và nhiều địa điểm tham quan thú vị khác khi cần.

Blue Sky Homestay


Blue Sky Homestay sở hữu view biển đẹp hút mắt

Có thể nói Blue Sky Homestay chính là căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu view biển đẹp nhất nhì thành phố. Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn khu bãi biển xanh ngắt một màu. Cùng với đó là lắng nghe tiếng sóng biển rì rào để xua đi bao mệt mỏi đang bủa vây lấy mình.

Ngoài ra, Blue Sky Homestay còn khiến người ta thích thú trước phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn biển cả. Trong đó tông màu xanh dương chính là tông màu chủ đạo khiến du khách có cảm giác như mình đang được thư giãn giữa lòng biển cả xanh ngút ngàn.

Seaview Homestay

So với các căn hộ kể trên, Seaview Homestay có lợi thế lớn về vị trí tọa lạc. Bởi vì từ vị trí Homestay, bạn chỉ cần di chuyển tầm 2 phút là đến được bãi biển Vũng Tàu và 5 phút là sẽ đến được khu chợ đêm sầm uất nhất vùng.

Nhưng độc đáo nhất là từ căn hộ hạng sang này, bạn còn đón được ánh bình minh và hoàng hôn trên biển nhờ điểm nhìn thông thoáng vô cùng. Vậy nên nơi đây đã và đang thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check in cho mình!

Đến đây bạn đã có một bảng danh sách các căn hộ Homestay Vũng Tàu lý tưởng nhất để check in ngay hôm nay. Tin chắc rằng bạn sẽ có được những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời tại những căn hộ cao cấp này!Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Những ưu điểm nổi bật của Áo Giáp Taichi có thể bạn chưa biết
Những ưu điểm nổi bật của Áo Giáp Taichi có thể bạn chưa biết

Những ưu điểm của Áo Giáp Taichi có thể bạn chưa biết Cùng khám phá về loại áo giáp đến từ đất nước mặt trời mọc này qua bài viết sau đây nhé

Tổng hợp 5 căn Villa Vũng Tàu cho 30 người đáng check in nhất
Tổng hợp 5 căn Villa Vũng Tàu cho 30 người đáng check in nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình căn Villa Vũng Tàu 30 người tiện nghi và sang trọng bậc nhất? Vậy hãy tham khảo ngay top 5 căn biệt thự đáng check in nhất hiện nay!

SHOP PHƯỢT NGHỆ AN
SHOP PHƯỢT NGHỆ AN

Chuyến hành trình của bạn đã đầy đủ trang thiết bị chưa? Shop phượt Nghệ An có gì? SBIKER SHOP cung cấp đồ phượt cho bạn an toàn trên mỏi nẻo đường

Genuine imported motorcycle trunk shop in District 2 - Free Installation
Genuine imported motorcycle trunk shop in District 2 - Free Installation

Motorcycle trunks in District 2 are accessories and protective gear attached to the bag or side of the vehicle that have been popular with many genuine bikers recently.

Hướng dẫn cách giặt mũ bảo hiểm đúng chuẩn ngay tại nhà
Hướng dẫn cách giặt mũ bảo hiểm đúng chuẩn ngay tại nhà

Sau một thời gian sử dụng nón bảo hiểm sẽ tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho da đầu. Bỏ túi cách giặt mũ bảo hiểm đúng chuẩn dưới đây!

HƯỚNG DẪN LẮP BAGA HRV WINNER X
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA HRV WINNER X

Baga hrv winner X hiện nay được ưa chuộng nhiều nhưng vẫn có nhiều bạn chưa biết cách lắp Sbiker sẽ hướng dẫn các bạn lắp baga hrv xe winner X nhé