☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Review Villa Vũng Tàu – Top những villa Vũng Tàu đáng sống nhất

Trong những năm gần đây, Vũng Tàu đang cho thấy sự phát triển vượt bậc về du lịch. Nơi đây được trời phú cho những bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan thiên nhiên đẹp hút hồn làm lưu luyến lòng người. Nếu bạn và gia đình đang háo hức cho một chuyến du lịch Vũng Tàu nhưng chưa chọn được điểm nghỉ ngơi? Hãy tham khảo bài viết review Villa Vũng Tàu sau đây. Chắc chắn bạn sẽ lựa được chỗ ở ưng ý!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Review Villa Vũng Tàu sang trọng bậc nhất - Villa Ocean 3

Villa Ocean 3 sẽ không làm phụ lòng du khách khi chọn nơi đây là điểm nghỉ ngơi trong chuyến du lịch của mình. Chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp khi bước chân vào Villa Ocean 3 với lối kiến trúc hoàn toàn sang trọng, đẳng cấp. Toàn bộ đồ dùng nội thất trong Villa đều đạt độ cao cấp và có tính thẩm mỹ cao. Không gian phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp được kết nối với nhau một cách khoa học.

Villa Ocean 3 có view nhìn ra biển cả rộng lớn, không giới hạn tầm nhìn, vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Villa Ocean 3 có khả năng chứa tối đa lên đến 20 người mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng.


Villa Ocean 3 có view hướng ra biển

Review villa Vũng Tàu đầy đủ tiện nghi - Villa Ocean 5

Review Villa Vũng Tàu đem lại tiện ích hoàn hảo không thể không nhắc tới Villa Ocean 5. Thật tuyệt vời khi được nghỉ dưỡng tại một nơi có hồ bơi riêng, có hồ massage cho bé cùng nhiều tiện ích vượt trội khác. Villa Vũng Tàu sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn về một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Điều đáng nói khác nữa là khoảng cách từ Villa Ocean 5 tới bãi biển chỉ 100m và 500 đến bãi tắm.


Villa Ocean 5 gây ấn tượng bởi vẻ xa hoa, đẳng cấp

Villa Hồng Ngọc 2 – Villa Vũng Tàu sát biển

Villa Ngọc 2 là một trong số những villa có vị trí nằm sát biển. Lợi thế về địa hình này được du khách đánh giá rất cao. Họ chỉ mất vài phút là có thể di chuyển đến bãi tắm để hòa mình vào dòng nước trong xanh mát mẻ. Sức chứa của Villa Hồng Ngọc cũng không phải vừa, có thể chứa tối đa tới 20 người. Bên trong căn villa còn được thiết kế một bể bơi riêng, các gian phòng khách, ngủ và bếp kết nối chung trong một không gian. Villa Hồng Ngọc 2 luôn là sự ưu tiên của du khách khi đến với Vũng Tàu.


Villa Hồng Ngọc 2 nằm ngay trên bãi tắm

Villa Ocean 8 – Villa Vũng Tàu sức chứa vô cùng lớn

Nếu đoàn du lịch của bạn đông người thì chắc chắn Villa Ocean 8 là sự lựa chọn không thể chính xác hơn. Villa có thể chứa tối đa lên đến 40 người, đảm bảo mọi người sẽ được ngủ nghỉ trong một không gian thoải mái, không hề chật chội. Review Villa Vũng Tàu Ocean 8 tự hào khi được du khách đánh giá là một trong những villa sang trọng nhất tại thành phố biển này. Ai đã từng dừng chân tại đây đều sẽ bị ấn tượng bởi view biển và núi quá đẹp, tầm nhìn rộng mở lại có sân vườn cực thoáng.

Villa Hoàng Yến view biển tuyệt đẹp

Thêm một địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo nữa bạn có thể tham khảo đó là Villa Hoàng Yến với view biển tuyệt đẹp. Tính từ Villa Hoàng Yến, du khách chỉ mất 3 phút đi bộ là có thể di chuyển ra bãi sau tắm biển hay hít thở không khí trong lành.

Xung quanh villa là vô vàn tiện ích hấp dẫn, cách siêu thị Lotte 150m, cách chợ đêm chỉ vài bước chân. Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể tổ chức tiệc BBQ ngay trên bãi biển, cùng nhau chill âm nhạc và ẩm thực vùng biển. Từng căn phòng đều rất sang trọng, phòng nào cũng thoáng rộng vì có ban công. Villa Hoàng Yến còn được bình chọn nằm trong top đầu những villa sang trọng bậc nhất tại Vũng Tàu.


Villa Hoàng Yến đẹp đến nao lòng

Villa Camellia

Villa Camellia tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi – cạnh bãi tắm Chí Linh. Du khách sẽ cực kỳ hài lòng ngay từ giây phút đầu tiên đến với villa này bởi không gian đỗ xe rộng rãi. Diện tích của biệt thự rộng 1000m2. Cho nên nơi đây luôn được các công ty hay hội nhóm lựa chọn để thuận tiện tổ chức party cuối năm, lễ kỷ niệm…Review Villa Vũng Tàu Camellia gây ấn tượng với du khách với thiết kế nội thất sang trọng, cao cấp, không gian vô cùng rộng rãi.

Chưa hết, Villa Camellia cũng có hồ bơi riêng chỉ sử dụng muối ăn điện phân ra ion clo. Vì vậy nên rất an toàn cho người tắm. Cùng nhiều tiện ích khác như phòng karaoke, spa, nhà hàng…Villa Camellia hứa hẹn mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.


Villa Camellia - nơi đáng sống nhất tại Vũng Tàu

Trên đây bài viết vừa review Villa Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn 5 sao, được du khách trong và ngoài nước đánh giá cao nhất. Hy vọng qua những gợi ý này, bạn sẽ tìm được chỗ ở ưng ý cho đoàn du lịch của mình. Chúc cả đoàn có một hành trình trải nghiệm thú vị tại Vũng Tàu!

 

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Shop Phụ Kiện Phượt
Shop Phụ Kiện Phượt

Thấy trên 1 số diễn đàn đi phượt, truyền tai nhau chỗ này bán đồ đi phượt này cũng ok lắm, chất lượng và giá cả hợp lý. Tiệm Sbiker nằm ở 44 Tân Lập 1

KINH NGHIỆM Đi Cắm Trại nên mang gì Mặc gì là chuẩn
KINH NGHIỆM Đi Cắm Trại nên mang gì Mặc gì là chuẩn

Đọc ngay những kinh nghiệm khi Đi Cắm Trại và các vật dụng bắt buộc cần chuẩn bị trong bài viết này để giúp chuyến đi thêm hoàn hảo nhé!

[THAM KHẢO NGAY] Địa chỉ bán Mũ Bảo Hiểm LS2 chất lượng
[THAM KHẢO NGAY] Địa chỉ bán Mũ Bảo Hiểm LS2 chất lượng

Mũ Bảo Hiểm LS2 - cái tên khá HOT trong thị trường nón bảo hiểm dành cho dân phượt thủ. Tậu ngay 1 em chất lừ này cho chuyến đi sắp tới!

Cửa Hàng Đồ Phượt Dĩ An Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Dĩ An Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Dĩ An chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp, thùng givi, áo mưa givi, giày balo

Nón bảo hiểm xe đạp POC - Siêu nhẹ, an toàn và bền đẹp
Nón bảo hiểm xe đạp POC - Siêu nhẹ, an toàn và bền đẹp

Nón xe đạp POC dòng nón bảo hiểm dành riêng cho xe đạp với thiết kế siêu nhẹ, an toàn, và bền đẹp thích hợp với dân phượt.

Ưu điểm và địa chỉ mua Bao Giày Đi Mưa mà bạn cần biết
Ưu điểm và địa chỉ mua Bao Giày Đi Mưa mà bạn cần biết

Phượt thủ không thể thiếu 1 đôi Bao Giày Đi Mưa trong thời tiết của Việt Nam. Mua ngay bao giầy bọc mưa tại Sbiker để được giá tốt