☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Danh sách những căn Homestay Vũng Tàu có sân vườn đẹp nhất

Những căn Homestay Vũng Tàu có sân vườn thông thoáng mang đến không gian nghỉ dưỡng xanh mát cho người dùng. Vì vậy, chúng luôn là mục tiêu săn tìm của những du khách thành thị muốn tránh xa sự nóng nực, bức bối của phố hội ồn ào. Nếu bạn cũng nằm trong số đó mà chưa biết nên check in ở đâu, thì bạn hãy nhanh tay đặt ngay phòng nghỉ dưỡng tại những căn Homestay dưới đây nhé!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Năm ở vị trí gần ven biển Bãi Sau


Meko Homestay Vũng Tàu


Meko Homestay Vũng Tàu có khu vườn thông thoáng trên cao

Meko là căn Homestay Vũng Tàu có sân vườn được ưa thích nhất nhì hiện nay bởi lối bày trí đơn giản, mộc mạc và gần gũi vô cùng. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều góc Decor xinh xắn để thoải mái chụp hình check in cho mình.

Nhưng tuyệt vời nhất là bạn còn được hít thở căng lồng ngực bầu không khí xanh mát và trong lành bất tận. Nếu thích, bạn cũng có thể mở tiệc BBQ ngay tại khu vườn rộng rãi này để vui chơi hết mình.

Sunshine Residence

Đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng danh sách này chính là Sunshine Residence. Một căn Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nằm trải dài trên lô đất rộng hàng trăm mét vuông.

Nơi đây không chỉ cung cấp căn phòng nghỉ rộng cho nhóm bạn 10 người, mà còn mang đến khu sân vườn cực kỳ thông thoáng. Bên trong khuôn viên cây xanh có hàng dừa xanh mát và những cây hoa giấy tỏa vẻ đẹp rực rỡ hút mắt người.


Jolie’s Home


Khu vườn độc nhất vô nhị tại Jolie’s Home

Thêm một lựa chọn tuyệt vời khác mà bạn không thể bỏ qua khi này chính là Jolie’s Home. Nơi mang đến phong cách sống độc lạ cho những bạn trẻ ưa tìm tòi.

Tại đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống 4 căn phòng được thiết kế theo 4 phong cách khác nhau. Nhưng chung quy lại thì tất cả đều mang vẻ đẹp Vintage ấn tượng dễ làm lay động lòng người.

Đặc biệt nhất là bên ngoài căn Homestay này còn có cả khu sân vườn rộng cho bạn thoải mái thư giãn khi cần. Nơi đây có trồng nhiều loại cây xanh tán cao và chậu cây cảnh nhỏ để bạn thỏa sức ngắm nhìn.

Bonvoyage Homestay

Bonvoyage Homestay là căn Homestay cao cấp được thiết kế hẳn khu sân vườn rộng để du khách hoà mình vào thiên nhiên bao la. Bên trong khu vườn này bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loài hoa thơm cỏ lạ khiến bản thân cứ mải miết trầm trồ.

Nhưng điều độc đáo không dừng lại ở đó! Từ Bonvoyage Homestay, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như Bạch Dinh, Mũi Nghinh Phong, Ngọn Hải Đăng và Tượng Chúa Giang Tay tại Vũng Tàu. Thậm chí, bạn còn dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất để trở về nhà sau khi đã vui chơi đã đời.


Bella Vista Homestay Vũng Tàu


Bella Vista Homestay được bao quanh bởi khu vườn xanh tươi tốt

Bella Vista Homestay được ví như là một ốc đảo xanh chạy dọc theo dốc núi cao sừng sững. Bởi căn Homestay này được xây dựng men theo triền đồi, nơi được bao quanh bởi khu vườn xanh tươi tốt toả bóng mát um tùm.
Theo đó, bạn có thể hít thở căng lồng ngực bầu không khí trong lành thổi từ ngoài vào trong. Để rồi khi cơ thể đã được phục hồi sinh lực, bạn có thể di chuyển nhanh đến khu du lịch Hồ Mây, Bạch Dinh, Cáp Treo Núi Lớn hoặc Quảng Trường Lam Sơn để vui chơi thả ga cùng bạn bè.


Sunday Homestay Vũng Tàu

Một lựa chọn lý tưởng nữa mà Sbiker muốn giới thiệu đến bạn chính là Sunday Homestay Vũng Tàu. Không chỉ mang đến những căn phòng nghỉ rộng hàng chục mét vuông, mà Sunday Homestay còn có hẳn khu sân vườn rộng để bạn tản bộ hoặc tổ chức tiệc nướng pBBQ cùng mọi người.

Bên trong Homestay có lắp đặt đầy đủ các thiết bị nội thất thông minh tại phòng bếp, phòng tắm và phòng ngủ để bạn sử dụng khi cần. Ví dụ như máy lạnh, máy giặt, máy tắm nước nóng, nước lạnh và cả lò viba cho người dùng,...


Nói tóm lại, tại thành phố biển xinh đẹp có rất nhiều căn Homestay Vũng Tàu có sân vườn xanh mướt mắt. Nhưng được yêu thích nhất vẫn là những cái tên nổi bật kể trên nên bạn hãy thử một lần trải nghiệm ngay nhé.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

 

 

 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Baga thùng givi winner 150
Baga thùng givi winner 150

Thùng Givi Winner được lắp đặt trên baga givi chính hãng tại SBIKER Shop Thùng Givi Winner V1 giá niêm yết tùy theo kích cỡ màu sắc giá 750 đến 2500k

Nơi nào buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín nhất hiện nay?
Nơi nào buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín nhất hiện nay?

Bạn muốn tìm nơi buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín nhất? Vậy bạn hãy đến Sbiker ngay! Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nguồn hàng chất lượng cao, giá siêu rẻ!

Thùng xe rebel 500 baga thùng givi chính hãng
Thùng xe rebel 500 baga thùng givi chính hãng

Thùng xe rebel 500 từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít cho honda rebel 500

Shop Đồ Phượt Sơn La
Shop Đồ Phượt Sơn La

Shop đồ phượt Sơn La chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, găng tay, balo túi

HƯỚNG DẪN VÁ XE NHANH KHI ĐI PHƯỢT VỎ XE KHÔNG RUỘT PKL PKN
HƯỚNG DẪN VÁ XE NHANH KHI ĐI PHƯỢT VỎ XE KHÔNG RUỘT PKL PKN

SBIKER Hướng dẫn chi tiết cách vá bánh xe nhanh khi đi phượt, cách vá xe nhanh 5 phút vỏ xe không ruột với bộ vá nấm Stop And Go chính hãng nhập khẩu

NINJA 400 MAX SPEED
NINJA 400 MAX SPEED

Ninja 400 Max Speed 204km/h đầu tiên ở Việt Nam là ai ? Lướt Tiktok mình thấy nhiều bạn bàn về Ninja 400 nhanh top 1 hiện tại ở Việt Nam.