☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn cách chọn Găng Tay Lái Xe Máy chuẩn

Găng tay lái xe là món phụ kiện không thể thiếu với nhiều người. Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng với khả năng bảo vệ đôi tay toàn diện. Giúp tay người dùng hạn chế được những tổn thương khi xảy ra va chạm. Để sở hữu sản phẩm chất lượng, hãy cùng tìm hiểu bài viết “Hướng dẫn cách chọn găng tay lái xe máy chuẩn nhất” dưới đây nhé!


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Găng tay lái xe máy và những ưu điểm cần biết

Không giống với các dòng găng tay truyền thống, găng tay xe máy – moto còn là sản phẩm chuyên dụng, được sử dụng quanh năm. Sản phẩm là phụ kiện “vật bất ly thân” đối với phượt thủ hay người di chuyển cung đường dài. 

Vậy nên, găng tay lái xe còn được trang bị nhiều công năng. Giúp người dùng tăng thêm tiện ích khi sử dụng với 2 ưu điểm chính sau:

Đảm bảo tính an toàn

Là biện pháp hữu hiệu bảo vệ đôi tay an toàn, giúp hạn chế tổn thương khi gặp va chạm. Để làm được điều đó, sản phẩm được thiết kế thêm gù nhựa hoặc cao su. Tạo lớp chắn ngoài với công dụng làm giảm tác động ngoại lực lên các xương bàn tay – ngón tay.

Đeo găng tay còn giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn trên đường. Nhờ tạo ma sát, hỗ trợ người dùng cầm nắm tốt hơn và gia tăng độ an toàn khi lên ga về số.

Tính ứng dụng toàn diện

Găng tay lái xe moto giúp chắn nắng, bảo vệ làn da bởi tác động của tia cực tím. Qua đó, người dùng có thể thoải mái tham gia các chuyến đi ngay cả trong những ngày nắng nóng.

Ở một số thiết kế khác, găng tay còn được sử dụng các chất liệu chống nước. Hoặc được may thêm lớp bông – vải nỉ có tác dụng giữ nhiệt, giúp đôi tay không bị lạnh cóng.

Những ưu điểm nổi bật của găng tay lái xe máy, xe moto

Hướng dẫn cách chọn găng tay lái xe máy chuẩn nhất

Nếu có ý định lựa chọn găng tay lái xe máy hay moto, cần chú ý những yếu tố sau:

Một là, cần đo size tay trước khi chọn găng tay

Việc đo size tay là việc làm quan trọng để biết tay mình phù hợp với size nào. Vì một đôi găng tay quá rộng hay quá chật sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Không thể cầm nắm và điều khiển được tay lái dễ dàng. 

Hai là, chọn loại găng tay phù hợp

Hiện găng tay có rất nhiều loại với nhiều chức năng khác nhau. Chẳng hạn như găng tay dài ngón, găng tay da, găng tay chống nước, găng tay cụt ngón,… Tùy vào mục đích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn một đôi găng tay phù hợp nhất.

Ba là, chọn thương hiệu găng tay lái xe moto uy tín

Hiện có rất nhiều loại găng tay xe máy, motor với nhiều thương hiệu khác nhau. Điển hình nhất là Mechanix, Probiker, Fox, Black Hawk, Scoyco, Monster,…

Tư là, chú ý phần bảo vệ của đôi găng tay

Bạn cần chú ý đến các đốt khớp ngón tay, lòng bàn tay vì đây là vị trí dễ chịu lực va đập. Các phần này thường được làm bằng da, nhựa, cao su, cacbon,… nên bạn cần lựa chọn kỹ càng.

Năm là, chất liệu đôi găng tay

Găng tay lái xe moto được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Và mỗi loại chất liệu sẽ mang những tính năng riêng biệt. Một số chất liệu thông dụng của găng tay như vải, sợi nilon tổng hợp, da (bò, cừu,..)

Hướng dẫn cách chọn găng tay lái xe phù hợp nhất

Sbiker – Địa chỉ bán găng tay lái xe moto uy tín

Hiện có nhiều địa chỉ bán găng tay lái xe uy tín để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá phải chăng, khách hàng đừng bỏ qua Sbiker. 

Đây là một trong những shop chuyên cung cấp đồ phượt giá lẻ & sỉ phạm vi toàn quốc. Từ lâu, chúng tôi đã được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ bán đa dạng các mặt hàng như: giáp tay & chân, áo giáp, giày, nón bảo hiểm và đặc biệt là găng tay lái xe. Kịp thời phục vụ cho những người đam mê đi phượt, du lịch, dã ngoại.

Không những vậy, chúng tôi có nhiều sản phẩm găng tay lái xe máy với mẫu mã mới. Kèm theo đó là chất lượng bảo hành tốt, cam kết an toàn cho người dùng. Nói không với giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Review Top sản phẩm găng tay lái xe máy đẹp tại Sbiker

Sbiker tự hào là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm găng tay lái xe chất lượng, mẫu mã đẹp. Điển hình như:

Găng tay LS2 Dart II Man xám – một trong những sản phẩm găng tay lái xe đẹp tại Sbiker

Găng tay LS2 Dart II Man xám

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải có tính chống mài mòn, chịu ma sát tốt. Có trọng lượng nhẹ, thoáng mát, thoáng khí với 80% là polyamide và 15% chất liệu Polyurethane.

Găng Tay Racing Boy - Găng Tay RCB

Găng tay đến từ thương hiệu RCB nổi tiếng vừa về thị trường Việt Nam. Sản phẩm hiện tại có màu đỏ - đen, size hạn chế M – L.

Găng Tay Ego G3

Bao tay Ego G3 cũng là một trong những sản phẩm HOT của shop, giúp chống nước, dữ ấm tốt. Đặc biệt, sản phẩm mới form hơi bé so với thông thường nên các bạn lưu ý khi đặt size. 

Găng tay LS2 Rust Man

Sản phẩm được làm 90% da dê cao cấp với màu nâu đặc trưng. Ngoài ra, găng tay còn có cảm ứng điện thoại hỗ trợ khi chạy xe nên khá tiện lợi.

Trên đây là Top găng tay lái xe moto, xe máy chất lượng không thể thiếu trong cuộc sống. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Sbiker để sở hữu những đôi găng tay lái xe máy tốt nhất. 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
MŨ Fullface Yohe Quận 10
MŨ Fullface Yohe Quận 10

Mũ fullface yohe quận 10 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

ĐẠI LÝ BEN NÂNG XE MBIKER MIỀN NAM
ĐẠI LÝ BEN NÂNG XE MBIKER MIỀN NAM

Đại lý ben nâng M-BIKER được phân phối chính hãng tại đại lý miền nam SBIKER Shop, Ben nâng các loại xe máy xe moto đủ mẫu mã từ PKN đến PKL

Cửa hàng đồ phượt Hải Phòng
Cửa hàng đồ phượt Hải Phòng

Cửa hàng đồ phượt Hải Phòng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021
Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm ¾ phù hợp? Tham khảo ngay Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2021 dưới đây!

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO TÂN PHÚ CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO TÂN PHÚ CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Tân Phú có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Tân Phú có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Baga thùng givi xe honda pcx
Baga thùng givi xe honda pcx

Baga thùng givi xe pcx được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop