☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Gợi ý các Homestay Vũng Tàu có bếp dành cho gia đình

Là thành phố biển nổi tiếng về điểm du lịch trong miền Nam, Vũng Tàu là điểm hẹn của rất nhiều gia đình, nhóm bạn cùng nhau nghỉ dưỡng, du hí sau những tháng ngày mệt mỏi trong cuộc sống. Nhân dịp này bạn cũng muốn tổ chức bữa tiệc do chính mình tự nấu nướng, trổ tài bếp núc vì thế nên muốn tìm Homestay Vũng Tàu có bếp riêng. Nỗi lo lắng, bận tâm đó của bạn hãy để mình giải quyết cho nhé.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Homestay Bearbrick


Homestay Bearbrick

Homestay Bearbrick này nằm trên tầng 30 của một tòa chung cư khá lớn ở TP Vũng Tàu. Từ đây, bạn có thể view toàn cảnh biển Vũng Tàu bởi nó có vị trí khá đắc địa, chỉ cách bãi Sau chừng 150m và Bãi Trước (Bãi Tầm Dương) khoảng tầm 2km mà thôi.

Bearbrick Homestay Vũng Tàu có bếp riêng cùng với nhiều thiết kế hiện đại, xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng, độc đáo và khá ấn tượng.

Bearbrick còn có sự đặc biệt đó là mỗi góc nhỏ trong Homestay đều có sự xuất hiện của các món đồ chơi hypebeast cực kỳ nổi tiếng xa xỉ. Với hình ảnh đặc trưng là chú gấu bụng phệ cùng với họa tiết độc đáo, thú vị, điều này sẽ hấp dẫn thu hút mà không thể bỏ lỡ việc check in sống ảo một phen.

Ngồi trong Homestay Vũng Tàu cho nấu ăn này, cùng bạn bè vui vẻ bên gian bếp ấm cũng thật không khác gì nhà của mình, đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm khó quên khi đến với Homestay Bearbrick.

Homestay Ananas Beach


Homestay Ananas Beach

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến du lịch trong không gian thanh bìnhvà yên ả, đặc biệt là có căn gác bếp nho nhỏ để cùng gia đình, bạn bè có thể nấu ăn vui vẻ bên nhau trong dịp này thì Homestay Vũng Tàu có bếp không Ananas Beach là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khác biệt với các dạng khách sạn thông thường, đây là căn hộ được thiết kế mô phỏng không khác gì so với các căn hộ chung cư cao cấp. Ngoài căn bếp, bạn còn có thể trò chuyện cùng bạn bè, người thân tại phòng khách sang chảnh, cùng view biển và mặt phố rất chill mê ly.

Tới đây, không gì tiện lợi hơn khi kế bên Homestay Ananas Beach là khu Chợ Xóm Lưới Vũng Tàu, nơi chuyên bán các đồ hải sản tươi sống. Nhất là vào dịp ban chiều, khi mà ghe kéo lưới về và cũng là lúc mà Chợ Xóm Lưới trở nên nhộn nhịp, sôi nổi cùng các anh chị làng chài mời gọi.

Ngoài ra, bạn cũng không khỏi bất ngờ với căn Homestay Vũng Tàu có bếp riêng này bởi sau lưng là núi nhỏ, nơi có tượng chúa Kito giang tay, điểm tham quan khá nổi tiếng tại Vũng Tàu. Phía mặt view trước thì lại là bờ biển trải dài, ôm trọn cả thành phố. Đứng từ trên lan can cửa sổ vào ban đêm, thật không còn gì diễn tả nổi cảnh đẹp của Vũng Tàu với các ánh đèn lung linh lấp lánh, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một cảm giác bình yên đến lạ kỳ, khó quên với chuyến hành trình du lịch nghỉ dưỡng tại phố biển Vũng Tàu này .

Homestay Studio


Homestay Studio

Với phong các thiết kế Cool dễ thương, Homestay Studio khá đặc biệt với lối kiến trúc có background siêu đỉnh kết hợp, một nơi để bạn tha hồ chụp hình check in không khác gì với một studio thứ thiệt.

Homestay Vũng Tàu Studio còn là điểm lui đến của rất nhiều nhóm bạn trẻ trong thành phố. Nhìn thế thôi chứ khi nghỉ dưỡng tại Homestay Studio này, bạn hoàn toàn thoải mái và an yên bởi chung quanh thật sự rất yên tĩnh, thanh bình, gợi lên cho bạn một cảm giác gì đó rất dân dã, gần gũi thân thương.

Hệ thống homestay của Studio có rất nhiều gian phòng, mỗi phòng đều có điều hòa riêng mát lạnh. Tất nhiên không thể thiếu đó là nhà bếp chung vô cùng tiện nghi và đầy đủ các dụng cụ để bạn có thể tha hồ tự nấu nướng. Đặc biệt, Homestay Vũng Tàu có chỗ nấu ăn riêng này còn có dịch vụ hỗ trợ tổ chức setup cho các du khách Party bữa tiệc nướng ở ngoài trời vô cùng đặc sắc, đảm bảo bạn không thể nào bỏ lỡ cùng gia đình, bạn bè khi đến đây nghỉ dưỡng.

Homestay Châu Melody Apartment


Homestay Châu Melody Apartment

Homestay Châu Melody Apartment là hệ thống bao gồm những căn hộ nhỏ xinh xắn nằm trong chính tòa nhà Melody, một chung cư khá là nổi tiếng tại TP Vũng Tàu. Đến với Melody Apartment, không chỉ là đến với Homestay Vũng Tàu có bếp mà bạn còn có thể lựa chọn rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng khác như căn hộ có 2 phòng ngủ riêng, hoặc căn hộ lớn với 3 phòng ngủ cùng sức chứa lên đến 15 người.

Tất cả kiến trúc xây dựng của Châu Homestay Melody Apartment đều mang theo phong cách hiện đại, tinh tế đầy chất sang trọng. Đặc biệt thế thôi, nhưng giá cả tại Homestay này cực rẻ, nếu đặt trước lịch thì bạn có thể sở hữu Homestay Châu Melody Apartment với tầm mức giá từ 1 triệu - 1,3 triệu cho căn 2, 3 phòng ngủ rồi đấy.

Lời kết

Tận hưởng kỳ nghỉ du lịch tại Vũng Tàu thật vui vẻ, thoải mái và đầy kỷ niệm cùng gia đình, người thân, bạn bè bên các cuộc vui, trên bàn ăn tại Homestay Vũng Tàu có bếp thật không còn gì bằng phải không.

Chờ đợi gì nữa mà sao không book phòng sớm trước để không phải lo lắng việc cháy phòng ngay từ bây giờ bạn nhỉ.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
CÁCH NHẬN BIẾT BAGA HRV FAKE VÀ REAL SO SÁNH CẢNG GIVI REAL 1-1
CÁCH NHẬN BIẾT BAGA HRV FAKE VÀ REAL SO SÁNH CẢNG GIVI REAL 1-1

CÁCH NHẬN BIẾT BAGA HRV FAKE VÀ REAL SO SÁNH CẢNG GIVI REAL 1-1 qua bề mặt hộp, băng keo, và các đặc điểm nhận dạng cảng givi hrv fake

VÕ HUY SƠN SBIKER
VÕ HUY SƠN SBIKER

Võ Huy Sơn là ai ? Thông tin về anh Võ Huy Sơn đang sinh sống ở Thành Phố Hồ Chí Minh người thành lập shop SBIKER

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO HÓC MÔN CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO HÓC MÔN CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Hóc Môn có những gì? Shop đồ bảo hộ moto huyện Hóc Môn có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

KINH NGHIỆM Đi Cắm Trại nên mang gì Mặc gì là chuẩn
KINH NGHIỆM Đi Cắm Trại nên mang gì Mặc gì là chuẩn

Đọc ngay những kinh nghiệm khi Đi Cắm Trại và các vật dụng bắt buộc cần chuẩn bị trong bài viết này để giúp chuyến đi thêm hoàn hảo nhé!

Nguyên tắc đi phượt bằng xe đạp an toàn bạn cần biết
Nguyên tắc đi phượt bằng xe đạp an toàn bạn cần biết

Đi phượt bằng xe đạp muốn đảm bảo thuận lợi và an toàn bạn cần nắm vững các nguyên tắc vàng được nhiều phượt thủ truyền lại sau đây.

Nơi nào buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín nhất hiện nay?
Nơi nào buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín nhất hiện nay?

Bạn muốn tìm nơi buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín nhất? Vậy bạn hãy đến Sbiker ngay! Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nguồn hàng chất lượng cao, giá siêu rẻ!