☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Điểm danh những căn Villa Vũng Tàu 3 phòng ngủ tiện nghi nhất

Với hệ thống phòng ốc rộng rãi, sang trọng, đảm bảo tính riêng tư cao, các căn Villa Vũng Tàu 3 phòng ngủ trở thành lựa chọn yêu thích của các gia đình nhỏ và nhóm bạn đông người. Nhưng trước hàng trăm căn biệt thự hiện có, bạn nên check in ở đâu để tận hưởng được không gian nghỉ dưỡng tiện nghi nhất? Câu trả lời sẽ được Sbiker mang đến ngay sau đây cùng bảng danh sách vàng được yêu thích số 1 hiện nay!

Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER


Danh sách những căn Villa Vũng Tàu 3 phòng ngủ tiện nghi nhất

Với mong muốn mang đến cho du khách gần xa những lựa chọn tốt nhất, Sbiker đã tổng hợp ra danh sách những căn Villa Vũng Tàu 3 phòng ngủ tiện nghi nhất sau đây:

Villa Palm 36 Aria Resort


Villa Palm 36 Aria Resort được bao quanh bởi khu vườn xanh mát

Villa Palm 36 Aria Resort được xây dựng tại vị trí đắc địa với các mặt bên nằm tiếp giáp với bãi biển trải dài. Từ đây, bạn có thể di chuyển nhanh ra bãi biển Resort, khu du lịch Hồ Mây, Bạch Dinh, chợ hải sản Xóm Lưới, sân Golf và cả tượng chúa Giang Tay.

Không chỉ sở hữu không gian yên tĩnh, Villa Palm 36 Aria Resort còn mang đến cho du khách khu sân vườn xanh mát rất thích hợp để thư giãn hoặc mở tiệc BBQ.

Villa 04 Đồi Ngọc Tước

Villa 04 Đồi Ngọc Tước là một trong những căn biệt thự hút khách nhất nhì thành phố biển Vũng Tàu. Lý do là vì căn Villa này sở hữu khuôn viên xanh sạch, hệ thống phòng ốc khang trang và tiện nghi sống đủ đầy. Chẳng hạn như hồ bơi xanh mát, khu BBQ rộng lớn, phòng Karaoke hiện đại và cả phòng giải trí có đủ trò chơi bi lắc, bida,...

Villa Ham 1 Trần Phú

Căn Villa Ham 1 Trần Phú nằm sát biển Bãi Dâu được thiết kế 3 phòng ngủ View biển cực kỳ nên thơ. Bên trong phòng nghỉ có giường nệm King Size, Queen Size mềm mại và êm ái như ru.

Đặc biệt, khi check in tại đây bạn còn được hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội nghị và team building tập thể. Chi phí dịch vụ tại Villa cao cấp nhìn chung khá hữu nghị chứ không hề đắt đỏ chút nào.

Sun Villa 1 Vũng Tàu



Sun Villa 1 Vũng Tàu mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Thêm một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn chính là Sun Villa 1 nằm trên cung đường Lạc Long Quân. Nơi đây được trang bị 3 phòng ngủ có đủ bàn ghế, tủ quần áo, máy tắm nước nóng, máy điều hoà và cả máy sấy tóc đa năng.

Đi kèm với căn phòng ngủ tiện nghi là căn phòng bếp có đủ dụng cụ nấu nướng, phòng vệ sinh lắp thiết bị hiện đại và phòng giải trí đa năng rộng rãi phục vụ người dùng. Vậy tại sao bạn không check in Sun Villa 1 ngay phải không?

Sanctuary Hồ Tràm



Sanctuary Hồ Tràm nằm trải dài trên bãi biển xanh mát

Nằm trong danh sách vàng tiếp theo chính là Sanctuary Hồ Tràm tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu. Nơi đây được biết đến như là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình đông người và cả nhóm du khách đông thành viên.

Bởi ngoài hệ thống phòng ngủ sang trọng ra, căn biệt thự cao cấp còn mang đến cho bạn đầy đủ các tiện ích sống thời thượng. Bao quanh đó là nhiều điểm du lịch nổi tiếng như biển Hồ Tràm, núi Minh Đạm và cả sân vận động Lam Sơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số lựa chọn hấp dẫn khác như Villa Bảo Linh 1, Villa Bình Minh, Doan’s Home, Swan’s Villa và Ruby Villa,... Đây đều là những cái tên quen thuộc với những du khách ưa đến thành phố biển Vũng Tàu du lịch mỗi năm.

Kinh nghiệm thuê Villa Vũng Tàu 3 phòng ngủ tiện nghi, giá rẻ nhất

Muốn thuê được căn Villa Vũng Tàu 3 phòng ngủ chất lượng, giá rẻ nhất, bạn cần bỏ túi những kinh nghiệm vàng như sau:

-         Luôn tham khảo đánh giá của người dùng đi trước: Bởi đây chính là những Review chân thật nhất của khách lưu trú từng trải nghiệm dịch vụ tại căn Villa cao cấp. Chúng chẳng khác gì bằng chứng sống cho thấy chất lượng thực tế của căn biệt thự mà bạn chưa từng check in.

-         So sánh giá ở nhiều nơi khác nhau: Bạn hãy tiến hành khảo sát giá ở nhiều nơi khác nhau trước khi đặt phòng để nắm được giá cả chung. Sau đó, bạn hãy chọn ra nơi thuê Villa giá ưu đãi nhất để cắt giảm chi phí tối đa.

-         Săn Voucher và Combo thuê Villa trước khi đặt phòng: Trên các Website hỗ trợ đặt phòng trực tuyến hiện có sẵn rất nhiều Voucher và Combo giảm giá đến 50% giá thuê Villa. Vậy nên bạn hãy nhanh tay săn ngay cho mình nha!

Đến đây bạn đã biết đâu là căn Villa Vũng Tàu 3 phòng ngủ chất lượng cao mà mình nên thuê mướn khi đến thành phố biển du lịch. Đi kèm với đó là những kinh nghiệm vàng giúp bạn thuê được nhà biệt thự giá rẻ, tiện nghi nhất nên bạn hãy áp dụng ngay!

 

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 3 loại kính mũ bảo hiểm ¾ tốt , được ưa chuộng hiện nay
Top 3 loại kính mũ bảo hiểm ¾ tốt , được ưa chuộng hiện nay

Có những loại kính mũ bảo hiểm ¾ nào thông dụng nhất hiện nay? Và cách thay kính mũ bảo hiểm ¾ như thế nào? Tìm hiểu thêm ngay sau đây nhé!

Thùng xe ktm baga thùng givi chính hãng
Thùng xe ktm baga thùng givi chính hãng

Thùng xe ktm duke 200, rc 390, 250, thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít.

Cửa hàng đồ phượt Phú Thọ
Cửa hàng đồ phượt Phú Thọ

Cửa hàng đồ phượt Phú Thọ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 7 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 7 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 7 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 7 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

SBIKER - shop chuyên cho thuê đồ phượt giá rẻ, chất lượng
SBIKER - shop chuyên cho thuê đồ phượt giá rẻ, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cho thuê đồ phượt. Để tìm được địa chỉ cho thuê giá tốt uy tín hãy cùng tìm hiểu thông qua những gợi ý bên dưới đây.

Cách chọn đồ đi phượt cho nam và nữ vừa thời trang vừa an toàn
Cách chọn đồ đi phượt cho nam và nữ vừa thời trang vừa an toàn

Đồ đi phượt như thế nào vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại cảm giác thoải mái? Bỏ túi cách chọn đồ đi phượt cho nam và nữ dưới đây!