☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Bí quyết lựa chọn áo đi phượt sao cho phù hợp

Bên cạnh những vật dụng như mũ, kính, găng tay thì áo khoác đi phượt là một trong những phụ kiện không thể thiếu dành cho các bạn phượt thủ. Tuy nhiên, việc chọn loại áo khoác nào cho phù hợp đối với mỗi chuyến đi thì có lẽ không phải ai cũng biết. Vì thế, bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết để có thể chọn mua được chiếc áo khoác đi phượt xe máy thú vị và phù hợp với bạn nhé!



Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

Nên chọn áo khoác nhẹ

Có lẽ điều đầu tiên mà các bạn phượt thủ cần quan tâm khi chọn áo khoác đi phượt đó là yếu tố mỏng nhẹ. Bởi vì khi lái xe đường dài thì một chiếc áo mỏng nhẹ sẽ mang lại sự thoải mái và sự gọn gàng khi sử dụng suốt cả một hành trình. Tuy nhiên, đặt ra câu hỏi là liệu áo khoác mỏng nhẹ thì có đảm bảo được chất lượng không? Mặc dù được thiết kế nhẹ và mỏng thì các dòng áo đi phượt vẫn đảm bảo mang lại những tính năng như tránh gió, mưa và giữ nhiệt tốt. Việc chọn mua áo khoác phượt có trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi lái xe và di chuyển suốt chuyến đi của mình. 

Lựa chọn áo khoác có thể dễ dàng gấp gọn

Việc lựa chọn áo khoác mỏng nhẹ thôi là chưa đủ. Bạn nên lựa chọn những loại áo khoác có thể dễ dàng gấp gọn và tiện lợi khi sử dụng. Bởi vì, bản chất của đi phượt là một dạng du lịch bụi, do đó bạn phải mang theo rất nhiều vật dụng cá nhân trong chiếc balo nhỏ của mình. Vì thế, nếu chọn một chiếc áo quá dày hoặc khó gấp gọn thì sẽ gây ra sự bất lợi. Sử dụng áo khoác mỏng nhẹ và gấp gọn dễ dàng là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho chuyến hành trình đi phượt của bạn. 



Có một số loại áo mỏng nhẹ và đa số mọi người đều nghĩ rằng chúng sẽ dễ dàng gấp gọn. Tuy nhiên, thực tế không phải cứ áo mỏng nhẹ là sẽ dễ gấp bởi vì hiện nay có nhiều loại áo khoác phượt được thiết kế nhiều lớp gió, sẽ rất dễ bị phồng lên bởi phần khí ở giữa các lớp áo. Vì thế, khi lựa chọn mua áo phượt thì bạn cũng nên chú ý tới đặc điểm này để đảm bảo lựa chọn được áo khoác phù hợp cũng như sự tiện lợi xuyên suốt trong cuộc hành trình. 

Áo khoác phải có khả năng chống nắng, kháng nước và giữ ẩm tốt

Đi phượt mùa nào thì bạn cũng cần có một chiếc áo khoác có khả năng chống nắng và giữ ẩm tốt. Bởi quá trình di chuyển trên những cung đường vào mùa hè nắng nóng thì da rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím, gây sạm da và khiến da của bạn bị tổn thương trầm trọng bởi các tia UV. 

Nếu đi phượt vào mùa đông lạnh giá và sương mù dày đặc thì áo khoác của bạn phải đảm bảo giữ nhiệt tốt và tránh sương gió hiệu quả. Giúp đảm bảo sức khỏe của bạn không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Điều này rất quan trọng, vì thế bạn cần chú ý những yếu tốt này để chọn mua một chiếc áo phượt tốt và dễ dàng thích nghi với nhiều loại hình thời tiết đảm bảo chuyến đi của bạn được tốt nhất. 


Nên chọn áo khoác có thiết kế thông minh

Nếu bạn chọn một chiếc áo khoác đi phượt có thiết kế thông minh thì sẽ mang lại rất nhiều sự tiện lợi giúp ích rất nhiều cho chuyến đi phượt của bạn. Một số thiết kế thông minh mà chiếc áo khoác đi phượt phải có như: 

  • Thiết kế nhiều túi có khóa giúp người sử dụng có thể đựng được nhiều, đảm bảo không bị rơi khi lái xe với một tốc độ nhanh. 

  • Áo được thiết kế mũ trùm đầu và có dây rút tùy chỉnh theo kích thước đầu để có thể đội che mưa nắng trong quá trình di chuyển trên đường. 

  • Bên cạnh đó, áo khoác phượt cần phải có khả năng chống nước tốt, để linh hoạt sử dụng thay thế áo mưa trong những trường hợp mưa nhỏ bất ngờ trong khi lái xe. 

Một số lưu ý khi chọn áo 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại áo khoác dành riêng cho việc đi phượt với nhiều mẫu mã, chủng loại và giá thành cũng khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc về tài chính cũng như nhu cầu mục đích sử dụng của mình để lựa chọn được mẫu áo khoác phượt phù hợp.

Không nên chọn size áo quá rộng vì điều này sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển, lái xe trong suốt cả cuộc hành trình.

Bạn nên chọn những địa điểm cung cấp áo khoác phượt uy tín và đến tận nơi thử áo. Với thị trường có nhiều hãng sản xuất áo khoác và nhiều giá thành khác nhau như vậy thì bạn cũng sẽ không quá khó khăn trong việc lựa chọn.

Lời kết

Hi vọng với bài chia sẻ trên, bạn đã có thêm cho mình những bí quyết để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác phượt phù hợp. Giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng thoải mái trong chuyến đi phượt của mình. Chúc bạn sẽ có những chuyến đi phượt vui vẻ, ý nghĩa và an toàn với bạn bè và người thân của mình.




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 3 Homestay Vũng Tàu phòng dorm view đẹp, giá rẻ
Top 3 Homestay Vũng Tàu phòng dorm view đẹp, giá rẻ

Nhóm bạn thân đang tìm thông tin về Homestay Vũng Tàu phòng dorm phù hợp để làm nơi đặt chân khi đến TP Vũng Tàu du lịch, nghỉ dưỡng. Vậy để mình chia sẻ thông tin cho bạn nhé.

Baga thùng givi xe yamah mt03
Baga thùng givi xe yamah mt03

Baga thùng givi mt03 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop.

SHOP PHƯỢT VINH
SHOP PHƯỢT VINH

Đi phượt cần gì? Đồ bảo hộ an toàn cho dân phượt. Shop Phượt ở Vinh bán đồ chất lượng. SBIKER SHOP đồ phượt dành cho người muốn mua đồ chất lượng

Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021
Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm ¾ phù hợp? Tham khảo ngay Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2021 dưới đây!

Những ưu điểm khi sử dụng áo mưa bộ dành cho xe máy
Những ưu điểm khi sử dụng áo mưa bộ dành cho xe máy

Hiện nay, có rất nhiều dòng áo mưa có thiết kế khác nhau như áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô và áo mưa bộ, sau đây là các mã đồ đi mưa xịn xò

SHOP PHƯỢT BÌNH ĐỊNH
SHOP PHƯỢT BÌNH ĐỊNH

10 món đồ nhất định phải có nếu bạn là một phượt thủ chân chính. An toàn là trên hết, cùng SBIKER điểm lại những món đồ cần thiết nhất nhé.