☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

TÚI HÍT BÌNH XĂNG XE KTM

Nếu bạn cảm thấy phiền khi phải mang một chiếc balo to và cồng kềnh thì túi hít bình xăng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Túi hít bình xăng Givi rất phù hợp cho những ai đang chạy các dòng xe PKL, moto có bình xăng trần. Đây là một dòng phụ kiện rất được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt, chất với những tính năng ưu việt.


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Túi Xe Ktm

Túi bình xăng thương hiêu Givi đến từ Italy dung tích tối đa 6 lít được dùng để đựng các vật dụng nhỏ như bóp ví chai nước áo mưa áo khoác … vv
Mặt trước của Givi ktm có thể bỏ điện thoại để hướng dẫn đường đi kèm nhiều ngăn để có thể đựng được những vật dụng nhỏ mà không lo bị đánh rơi

Túi hít bình xăng

Túi hít bình xăng hay còn có tên gọi khác là balo treo bình xăng. Đây là một dòng phụ kiện hỗ trợ dành riêng cho những ai chạy các dòng xe PKL hay mô tô có bình xăng trần. Túi hít bình xăng được ưa chuộng sử dụng với mục đích thay thế cho chiếc balo cồng kềnh. Túi được thiết kế đặt phía trước bình xăng để chứa các đồ dùng quan trọng. Rất dễ dàng để lấy những đồ cần thiết trong túi hít bình xăng mà không quá khó khăn giống như balo đeo phía sau.



Xem thêm các sản phẩm khác : https://sbiker.vn

Sự tiện lợi của túi hít bình xăng 

Sử dụng túi hít bình xăng để đựng đồ tiện lợi hơn so với balo cồng kềnh vướng víu. Đặc biệt, túi hít bình xăng được bao bọc ở bên ngoài một lớp da có tác dụng chống thấm nước giúp bảo vệ các vật dụng bên trong.

Được thiết kế một lớp đệm, chúng có công dụng là giúp người lái xe tựa ngực êm ái. Giảm được tình trạng mỏi lưng trong cả quá trình lái xe đường dài. 

Hầu hết các túi hít bình xăng đều có 4 nam châm có lực hút cực mạnh vì thế rất phù hợp với những dòng xe có bình xăng kim loại. Với chất liệu chống nước mưa hoàn hảo, bạn có thể chứa điện thoại, máy ảnh, đồ điện tử và những vật dụng cần thiết mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng. Một số loại như túi hít bình xăng Givi còn có thiết kế lớp ngăn trong suốt dễ dàng nhìn được đồ vật bên trong hay sử dụng điện thoại xem bản đồ một cách dễ dàng.

Túi hít bình xăng hiện nay đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng phù hợp với nhiều loại xe khác nhau. Đối với dòng xe có bình xăng lớn phía trước thì một chiếc túi hít sẽ thay thế được một thùng xe hay cốp xe tương đối rộng rãi. Vì thế mà bạn có thể thoải mái để đồ mà không cần phải lo ngại vấn đề mất đồ phụ kiện hay tay xách nách mang nhiều món đồ linh tinh, giúp chuyến đi của bạn thêm phần thú vị và đặc biệt là vô cùng gọn nhẹ. 


Có những dòng túi hít bình xăng nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại như túi hít bình xăng Givi, túi hít bình xăng Komine, túi hít bình xăng Givi Ea 106b… Hầu hết tất cả những loại túi hít bình xăng này đều có khả năng chống nước và được trang bị nam châm cao cấp với lực hút mạnh đảm bảo bám chắc vào xe trong suốt hành trình.

Chia sẻ cho bạn cách để lựa chọn túi hít bình xăng phù hợp

Được làm từ chất liệu nylon và một số loại sợi tổng hợp khác, vì thế túi hít bình xăng vô cùng bền bỉ và dẻo dai. Khi bạn sử dụng túi hít bình xăng với những mục đích như đi du lịch hay đơn giản chỉ là muốn giữ chúng trên xe máy của mình thì đều cần đến những yếu tố như:

  • Không gặp bất kỳ lỗi hay sự cố nào khi sử dụng.

  • Bảo vệ tuyệt đối, giữ cho đồ đạc của bạn trong túi luôn được khô ráo.

  • Tính thẩm mỹ và hỗ trợ nhu cầu của bạn.

Trước khi quyết định sử dụng túi hít bình xăng bạn nên cân nhắc xem mục đích sử dụng của mình là gì? 

  • Sử dụng với mục đích cho những chuyến du lịch xa?  

  • Hay bạn chỉ muốn giữ túi hít bình xăng trên xe máy hàng ngày?

  • Cần đựng đồ dành cho một hay hai người? Đựng số lượng đồ đạc ít hay nhiều để chọn kích thước túi cho phù hợp.

Xem thêm các mã túi givi chống nước


- Mua túi bình xăng xe ktm ở đâu?

Lưu ý thêm tới các điều kiện khác như:

  • Thiết kế của xe? Có phù hợp để dùng túi hít bình xăng không?

  • Bạn có đi xe thường xuyên hay không? Trường hợp bạn đi xe hàng ngày và với tần suất lớn?

  • Thời tiết, ngoại cảnh tác động như thế nào?



Lựa chọn túi hít bình xăng như thế nào là phù hợp nhất? 

  • Về cơ bản, thông thường chúng ta lựa chọn những dòng túi hay balo nhỏ để đồ cho chuyến đi ngắn trong ngày, còn với những chuyến đi dài ngày và xa hơn thì sẽ sử dụng balo to hơn. Tuy nhiên đối với một chiếc túi hít bình xăng – một phụ kiện có thể gắn lên bình xăng phía trên của xe thì không nên lựa chọn kích thước quá to. Vì như vậy sẽ gây khó khăn trong việc lái xe. 

  • Khi lựa chọn mua túi hít bình xăng, bạn hãy ướm thử vào xe xem đã phù hợp với thiết kế của xe cũng như thử sự thoải mái khi ngồi để điều khiển. Còn nếu như bạn đã mua rồi mà về thấy không phù hợp thì hãy giữ nguyên vẹn và trao đổi với cửa hàng để đổi sản phẩm khác hoặc trả lại. 

Lời kết

Với những chia sẻ phía trên hi vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức về dòng sản phẩm túi hít bình xăng này. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thiết kế xe của mình. 

Link đặt hàng sản phẩm : Đồ Bảo Hộ Xe Máy
 


Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO PHÚ NHUẬN CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO PHÚ NHUẬN CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Phú Nhuận có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Phú Nhuận có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Thùng xe cb150 baga thùng givi chính hãng
Thùng xe cb150 baga thùng givi chính hãng

Thùng xe cb150 đến từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít.

Nón đua xe đạp - vật dụng đang vô cùng “hot” hiện nay
Nón đua xe đạp - vật dụng đang vô cùng “hot” hiện nay

Những chiếc nón bảo hiểm xe đạp không chỉ giúp người dùng tránh mưa tránh nắng. Nó đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trên đường hiện nay.

Tất tần tật thông tin về mũ bảo hiểm có cằm mà bạn cần biết
Tất tần tật thông tin về mũ bảo hiểm có cằm mà bạn cần biết

Mũ bảo hiểm có cằm với khả năng lưu thông khí tốt giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu không bị ám mùi xem chi tiết tại đây

Thùng Xe Máy Thủ Dầu Một
Thùng Xe Máy Thủ Dầu Một

Thùng xe máy Thủ Dầu Một là shop chuyên thùng givi chính hãng gắn cho các xe máy shop có ship thùng xe máy lên Thủ Dầu Một nhé các bạn

MÁCH BẠN Địa chỉ và cách chọn đồ du lịch, dã ngoại phù hợp
MÁCH BẠN Địa chỉ và cách chọn đồ du lịch, dã ngoại phù hợp

Chúng tôi mang đến cho bạn những mẹo chọn mua đồ du lịch sao cho phù hợp với mục đích. Hơn nữa, cũng tìm được địa chỉ bán đồ du lịch tốt