☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua sắm ngay?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đèn trợ sáng đa dạng của người dùng, nhiều nhãn hàng đã cho ra đời các dòng sản phẩm cao cấp để phục vụ khách hàng. Mặc dù điều này đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng, nhưng cũng chính vì như thế mà nhiều người không biết đâu mới là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc tương tự, thì hãy để Sbiker thay bạn giải đáp chi tiết ngay sau đây cho mình!

Đèn trợ sáng là gì?


Đèn trợ sáng là thiết bị hỗ trợ chiếu sáng cho bộ đèn Zin gắn trên xe

Muốn tìm được loài đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay, thì ít nhất bạn phải hiểu rõ được dòng sản phẩm này là gì? Thật ra đây là một thiết bị hỗ trợ chiếu sáng cho bộ đèn Zin trên xe máy và ô tô khi bộ đèn lắp đặt theo xe không đảm bảo được độ sáng cần thiết. 

Theo đó, đèn Led trợ sáng mang đến luồng ánh sáng mạnh mẽ giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy rõ đường đi khi đang di chuyển trên đường. Kể cả khi đoạn đường đó có nhiều sương mù, đang mưa to gió lớn hoặc bị tù đọng nước sau một cơn mưa rào.

Ngoài ra thì bộ đèn trợ sáng này còn mang đến một công dụng tuyệt vời khác là làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho xế yêu của bạn. Bởi các loại đèn Led chiếu sáng cao cấp thường được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt để tạo điểm nhấn cho các dòng xe máy và xe ô tô của người dùng. 

Đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay?


Kenzo là loại đèn trợ sáng tốt số 1 hiện nay

Dạo quanh một vòng các cửa hàng bán đèn trợ sáng, bạn sẽ được tham khảo rất nhiều các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Ví dụ như đèn chiếu sáng HJG, BMC, Xenon và Kenzo. Vậy đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay?

Theo các thợ thầy chuyên lắp đặt thiết bị trợ sáng cho biết các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kenzo hiện nhận được sự ưa chuộng lớn hơn cả. Lý do là vì bộ đèn Led đến từ nhãn hàng này đảm bảo được các tiêu chuẩn vàng sau đây:

  • Đèn trợ sáng Kenzo có chất lượng tuyệt hảo: Tất cả các sản phẩm của Kenzo đều được ứng dụng công nghệ Led hiện đại. Đi kèm với đó là các chi tiết đèn được sản xuất từ chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có được khả năng chống sốc, chống rung, chống nước và chống nứt vỡ tốt. Đây là lý do vì sao mà các sản phẩm của Kenzo có tuổi thọ kéo dài cùng năm tháng.

  • Về khả năng chiếu sáng: Đèn trợ sáng Kenzo cung cấp nguồn ánh sáng ổn định, mạnh mẽ trong bán kính hàng chục mét. Chúng thường tập trung về một điểm duy nhất nên giúp tầm quan sát của người dùng không bị che mờ. 

  • Về tính thẩm mỹ: Đèn Kenzo được thiết kế tinh gọn và trông rất hình khối. Vì vậy dòng sản phẩm đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội cho phương tiện lắp đặt cũng như tạo được điểm nhấn ấn tượng trong mắt người nhìn.

  • Về tính tiện dụng: Các sản phẩm của Kenzo có cấu tạo đơn giản nên dễ dàng lắp đặt, bảo quản và sửa chữa trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có khả năng chống bụi tốt nên bạn không cần phải vệ sinh quá nhiều sau khi di chuyển trên đường. 

Các loại đèn trợ sáng của Kenzo được sử dụng nhiều nhất



Đèn trợ sáng Kenzo có nhiều loại khác nhau cho bạn chọn mua theo nhu cầu

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng đèn trợ sáng phong phú của người dùng, Kenzo đã phân phối ra thị trường nhiều dòng sản phẩm có chủng loại đa dạng. Trong đó nổi bật nhất là:

  • Đèn trợ sáng Kenzo V9S được tích hợp bóng đèn Led siêu sáng.

  • Đèn Kenzo KZ20 gắn được cho các dòng xe tay côn, tay ga và cả xe số nhờ tính tương thích tốt. 

  • Đèn Kenzo KZ40 Ver 3.0 và Ver 4.0 có gắn chip Led Osram đời mới nhất hiện nay. 

  • Đèn Kenzo CX60 bi cầu gắn bóng đèn Led trợ sáng cao cấp có tuổi thọ kéo dài hàng chục ngàn giờ liền.

  • Đèn trợ sáng Kenzo ZX2, ZX6 và ZX8 được nâng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng cao để mang đến khả năng chiếu sáng tốt nhất cho người dùng.

Giá bán đèn trợ sáng Kenzo mới cập nhật

Quý khách hàng muốn mua sắm đèn trợ sáng chính hãng Kenzo vui lòng liên hệ với Sbiker. Chúng tôi chính là địa chỉ phân phối dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất mà không hề qua trung gian. Nhờ vậy mà giá bán đèn trợ sáng của cửa hàng luôn đảm bảo sự ưu đãi cao so với nhiều cửa hàng kinh doanh khác trên thị trường.

Cụ thể hơn là Sbiker hiện đang niêm yết giá bán đèn trợ sáng Kenzo với con số dao động từ 700.000đ - 2.100.000đ/bộ tuỳ từng dòng sản phẩm. Quý khách hàng đặt mua đèn trợ sáng số lượng lớn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn cùng hạn mức chiết khấu hấp dẫn. Vậy nên bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá chi tiết nhất cho mình.

Như vậy bạn đã biết được đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay mà mình nên chọn mua. Ngay bây giờ, bạn hãy liên hệ với Sbiker để sở hữu cho mình bộ sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng Kenzo tốt số 1 thị trường.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 6 mẫu xe đi phượt cho nữ hot nhất hiện nay
Top 6 mẫu xe đi phượt cho nữ hot nhất hiện nay

Bạn đã biết đến những mẫu xe đi phượt cho nữ nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn 6 mẫu xe chuyên dùng cho nữ khi đi phượt nhé.

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO PHÚ NHUẬN CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO PHÚ NHUẬN CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Phú Nhuận có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Phú Nhuận có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

NÓN LS2 FF800 STORM
NÓN LS2 FF800 STORM

Nón Ls2 ff800 Strom là dòng Ls2 bản cao cấp được trang bị 2 kính ( đen và trong ) Mũ fullface Ls2 ff800 chính hãng được tặng kèm 1 pinlock + freeship

Hướng dẫn lựa chọn đồ bảo hộ đi phượt tốt nhất
Hướng dẫn lựa chọn đồ bảo hộ đi phượt tốt nhất

Đồ bảo hộ đi phượt là bộ sản phẩm có nhiều chi tiết khác nhau. Bạn cần biết cách lựa chọn thông minh như sau để đảm bảo được độ an toàn cao nhất.

SHOP PHƯỢT HUẾ
SHOP PHƯỢT HUẾ

Shop phượt ở Huế có những gì? Bạn có đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồ phượt tin cậy??? Những món đồ cơ bản của phượt thủ trước lúc khởi hành là gì??

Mũ Fullface Yohe Huyện Nhà Bè
Mũ Fullface Yohe Huyện Nhà Bè

Mũ fullface yohe Huyện Nhà Bè phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size