☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Công Tắc Đèn Trợ Sáng Xe Máy

Bạn đang tìm hiểu thông tin về công tắc đèn trợ sáng là gì, đặc điểm của loại thiết bị này ra sao đúng không? Đang có khá nhiều người cũng như bạn dạo gần đây rất quan tâm đến công tắc đèn trợ sáng, nhưng vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng. Hãy cùng mình tìm hiểu thông tin về công tắc đèn trợ sáng qua bài viết sau đây bạn nhé.

Công tắc đèn trợ sáng

Công tắc đèn trợ sáng là gì

Không những tăng giúp hỗ trợ trong vai trò On/Off đóng mở hay chỉnh khúc xạ ánh sáng xe mà công tắc đèn trợ sáng còn giúp cho tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe nữa.

Thông tin về công tắc đèn trợ sáng

Bởi vì hiện nay trên thị trường, công tắc đèn trợ sáng có khá nhiều chủng loại và kết cấu, từ xe máy cho đến các dòng xe ô tô, thế cho nên, xét về yếu tố thẩm mỹ, người mua còn có nhu cầu độ xe để giúp cho xe của mình trông đẹp mắt hơn

Bên cạnh đó, đèn trợ sáng không chỉ phục vụ cho việc trợ sáng trong xe máy, xe ô tô hay bất cứ loại phương tiện giao thông nào.mà nó còn để chụp ảnh, hay chiếu sáng sân khấu,… Nên trước khi lựa chọn loại công tắc đèn trợ sáng, bạn cũng nên xét theo khía cạnh sử dụng có phù hợp với mục đích không?

Không chỉ công tắc đèn trợ sáng nào cũng phù hợp với loại đèn trợ sáng nào, mà nó còn tùy thuộc vào kích cỡ, máu sắc cũng như thương hiêu. Nếu đã là người chơi xe kiểng chắc hẳn bạn cũng sẽ am hiểu về vấn đề này.

Ưu nhược điểm của công tắc đèn trợ sáng

Ưu điểm và nhược điểm của công tắc đèn trợ sáng

Ưu điểm

  • Giúp tùy chỉnh ánh sáng chiếu xa hay chiếu gần.

  • Giúp duy trì cho ánh sáng luôn hoạt động trong trạng thái ổn định .

  • Đa số thì các loại công tắc đèn trợ sáng đều đa dạng và dễ dàng phù hợp với các loại đèn trợ sáng. 

  • Được làm từ những nguyên vật liệu tổng hợp cao cấp, có từ kim loại cho đến nhựa tổng hợp.

  • Giá thành cũng tương đối rẻ, phù hợp theo chất liệu

Nhược điểm

  • Việc lắp đặt công tắc đèn trợ sáng đôi khi khá khó khăn. Nếu không biết cách hay có kinh nghiệm đôi khi đấu dây công tắc đèn trợ sáng vào đèn trợ sáng sẽ bị chập mạch, dẫn đến cháy đèn.

  • Có các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng vì thế nên lựa chọn thật kĩ càng, tìm hiểu thông tin của nhà sản xuất và nơi bán sản phẩm.

Chi tiết cách gắn công tắc đèn trợ sáng đúng cách

Để có thể gắn công tắc đèn trợ sáng kết nối với đèn trợ sáng đúng chuẩn cần phải có chút kiến thức về việc lắp đặt trước để thực hiện một cách an toàn nhất. Nhưng nói như vậy cũng không khó qua đâu, bởi hầu như loại đèn này thường khá phù hợp với tất cả các loại xe hiện đại bây giờ.

Cách gắn công tắc đèn trợ sáng

Trước khi bắt đầu gắn lắp công tắc đèn trợ sáng, bạn cần chuẩn bị thêm các phụ kiện như: đèn trợ sáng, dây điện, công tắc đèn trợ sáng, ắc quy, role,…

Trước khi tiến hành lắp đèn trợ sáng cho xe máy, bạn cần phải thực hiện việc đầu tiên là ngắt các kết nối điện từ ắc quy để tránh cho mạch điện nối xảy ra hiện tượng chập, đoản mạch dẫn đến cháy nổ, tốt nhất là nên ngắt cực âm của bình ắc quy có trên xe.

Sau đó bạn nối cực dương của bình ắc quy vào chân 30 và cực âm của bình ắc quy với chân 85 của đèn trợ sáng. Chân 87 nối trực tiếp với cực dương đèn trợ sáng.

Bạn cần lưu ý một điều đó là trong trường hợp mà bạn muốn nối chân 86 với đèn trợ sáng của mình thì chỉ cần sử dụng cực dương là đủ. Bởi dây pha hoặc dây cos cũng đều có thể sử dụng đấu nối với công tắc đèn trợ sáng mà bạn sẽ gắn ở vị trí mà mình muốn.

Lời kết

Với những thông tin mà mình đã chia sẻ về công tắc đèn trợ sáng này, hy vọng bạn đã có thêm được chút kiến thức, thông tin bổ ích. Nhớ theo dõi SBIKER để cập nhật tin hay mỗi ngày bạn nhé.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Danh sách những căn Villa đẹp ở Vũng Tàu hút triệu du khách
Danh sách những căn Villa đẹp ở Vũng Tàu hút triệu du khách

Tại Vũng Tàu hiện có rất nhiều căn Villa đẳng cấp và cực kỳ sang chất. Ngay sau đây, Sbiker sẽ điểm danh top 5 căn Villa đẹp ở Vũng Tàu hút khách nhất!

SHOP PHƯỢT ĐỒNG THÁP
SHOP PHƯỢT ĐỒNG THÁP

Đồng Tháp shop phượt có những gì? List 10 món đồ không thể thiếu của anh em phượt thủ Đồng Tháp . Địa chỉ uy tín mua đồ bảo hộ ở Đồng Tháp .

Baga Givi HRV - Lựa chọn tối ưu dành riêng cho Baga Winner X
Baga Givi HRV - Lựa chọn tối ưu dành riêng cho Baga Winner X

Baga trước và sau đa năng là phụ kiện lắp đặt không thể bỏ qua dành cho dòng xe Exciter 150. Tìm hiểu ngay Baga Winner X - Givi HRV dưới đây!

SHOP PHƯỢT QUẢNG NGÃI
SHOP PHƯỢT QUẢNG NGÃI

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua gì cho chuyến phượt sắp tới và chưa biết mua ở đâu thì SBIKER SHOP sẽ liệt kê cho bạn 10 món đồ cơ bản của phượt thủ nhé

Cửa hàng đồ phượt Tuyên Quang
Cửa hàng đồ phượt Tuyên Quang

Cửa hàng đồ phượt Tuyên Quang chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Thương hiệu nón POC - thương hiệu nón bảo hiểm tốt nhất 2022
Thương hiệu nón POC - thương hiệu nón bảo hiểm tốt nhất 2022

Poc luôn được người yêu dùng tin tưởng và đánh giá là mẫu nón bảo hiểm tốt trên thị trường, hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích qua bài viết này nhé!