☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Cùng tìm kiếm Homestay địa trung hải Vũng Tàu đẹp nhất 2023

Vũng Tàu là thành phố biển, là điểm du lịch được khá nhiều du khách cân nhắc mỗi khi có cơ hội được đi chơi, nghỉ ngơi sau tháng ngày làm việc mệt mỏi. Chắc hẳn bạn cũng đang cân nhắc đến việc đến đây du lịch và tìm một Homestay để đáp lại phải không. Vậy hãy để mình gợi ý đến cho bạn các Homestay địa trung hải Vũng Tàu view đẹp, phòng ốc sạch sẽ mà giá vô cùng rẻ luôn nhé. Nào cùng mình tham khảo thông tin ấy trong bài viết sau đây nhé.


Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Homestay Casabella



Homestay Casabella

Homestay địa trung hải Vũng tàu đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến với các bạn là Casabella Homestay. Nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, vì thế có thể trải nghiệm thuận tiện rất nhiều mặt như đi tham quan cũng dễ hơn, lại gần sát biển và các điểm vui chơi.

Thật sự rằng bạn sẽ ngạc nhiên khi tận mắt trải nghiệm khi nghỉ dưỡng tại Homestay Casabella mới thấy được nét đặc biệt tại nơi đây. Là một trong số ít những homestay có kiểu thiết kế kiến trúc đặc biệt mang đậm chất thành phố biển, Homestay địa trung hải Vũng Tàu này sở hữu lối kiến trúc khá bắt mắt với tông màu xanh biển, tạo giác như bạn đang ở giữa lòng đại dương vậy.

Ngay khi bước chân vào bên trong Homestay, bạn sẽ ngay lập tức cuốn hút bởi những góc decor trang trí cứ như là đang ở Châu Âu vậy.

Casabella Homestay sở hữu hệ thống với 15 phòng nghỉ đa dạng với nhiều loại phòng như phòng đơn hay phòng đôi, phòng 3 giường đều có cả, tha hồ lựa chọn thoải mái.

Không giống với kiến trúc bên ngoài, nội thất bên trong các phòng nghỉ ở Homestay Casabella mang đến thiết kế khá đơn giản, thanh lịch nhẹ nhàng, điều này tạo cho bạn cảm giác được nghỉ ngơi trọn vẹn thoải mái nhất.

Thiết kế bài trí trong phòng tại khá bắt mắt, có đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cần thiết phục vụ cho bạn nghỉ dưỡng. Đặc biệt, Homestay địa trung hải Vũng Tàu này còn sở hữu khuôn viên vườn chung khá rộng, bạn có thể tự tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, party cùng với người thân và bạn bè, hoặc ngồi tại quanh bàn nhâm nhi ly trà nóng chuyện trò cũng khá là hay ho và thú vị đấy.

Sunday - Homestay đậm chất địa Trung Hải



Sunday - Homestay đậm chất địa Trung Hải

Nếu bạn muốn kỳ nghỉ của mình đúng như mong muốn là trải nghiệm thành phố biển từ đầu tới cuối thật trọn vẹn vậy thì đến với Sunday Homestay địa trung hải Vũng Tàu là đúng đắn nhất rồi. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ phải choáng ngợp bất ngờ trước lối kiến trúc vô cùng độc đáo và thú vị của Sunday. Homestay này nằm trên trục đường ven biển Trần Phú. Không giống với các kiểu Homestay nằm trong khu lưu vực trung tâm thành phố, nơi rất dễ bị ảnh hưởng bởi sự tấp nập, náo nhiệt. Mà tại đây, bạn sẽ cảm nhận một bầu không gian thật yên bình, thư thản với view biển toàn cảnh nhìn rất chill.

Đúng thật không sai khi Sunday được đánh giá rất cao là một trong những Homestay địa trung hải Vũng Tàu có view biển đẹp, phòng ốc thì chất lượng, sạch sẽ mà giá cực mềm. Nếu có dịp nhìn tận mắt trực tiếp, bạn sẽ có cảm tưởng như lạc đang lạc vào xứ sở Địa Trung Hải bởi lối kiến trúc nơi đây toàn sử dụng tông màu xanh làm chủ đạo, giúp tạo nên cảm giác gì đó rất dễ chịu và thoải mái nhẹ nhàng. Ngoài không gian kiến trúc đẹp và bắt mắt ra, homestay Sunday còn mang tới cho du khách trải nghiệm thật khó quên. Ví dụ như khuôn viên sân vườn rợp mát với những cánh hoa tươi tắn nè, bàn tiệc để tổ chức party nè, và cùng rất nhiều dịch vụ tiện ích đặc sắc khác nữa, tha hồ cho bạn khám phá.

Santoni Homestay

Homestay địa trung hải Vũng Tàu Santoni Vũng cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn nữa đấy. Thực sự thì Santoni Homestay không còn quá xa lạ bởi nó vô cùng nổi tiếng, nhất là đối với các bạn trẻ ở các tỉnh thành lân cận. Luôn kín phòng đặt chỗ liên tục nếu bạn không book phòng trước 2, 3 tháng. Không chỉ vì rẻ thôi đâu, thực chất trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Santoni Homestay khiến cho du khách có kỷ niệm thật khó quên và luôn muốn quay lại.


Santoni Homestay

Nổi bật với tông màu xanh dương của bầu trời, điểm xuyến thêm chút trắng tinh khôi của bọt biển, Santoni Homestay sở hữu phong cách kiến trúc không khác gì những ngôi nhà bên các bờ biển nổi tiếng ở Châu Âu như Morocco, Hawaii …

Bạn biết sao Santoni luôn trong tình trạng hết phòng hay không, bởi nơi đây chỉ có 10 phòng mà thôi. Tuy số lượng phòng ít thế nhưng chất lượng phòng thì khỏi phải nói. Từ thiết kế bắt mắt đúng kiểu đặc trưng vùng xứ biển, pha thêm chút nét hiện đại, trẻ trung đầy sức sống, tiện nghi thì đầy đủ không kém một món gì. Đã thế còn có sân vườn để tổ chức tiệc nướng BBQ nữa chứ.

Lời kết

Bài viết là thông tin về các Homestay địa trung hải Vũng Tàu đẹp, chất lượng 5 sao mà cực mà mình muốn chia sẻ đến cho các bạn.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cho bạn có thêm được sự lựa chọn khi tìm điểm nghỉ dưỡng và du hí khi đến với thành phố biển Vũng Tàu. Chúc bạn có một chuyến du lịch thật đáng nhớ và thú vị nhé.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay
Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất? Vậy thì đừng bỏ qua top 7 căn Villa nghỉ dưỡng hot nhất hiện nay nhé!

Sửa Nhà Vũng Tàu
Sửa Nhà Vũng Tàu

Sửa nhà Vũng Tàu uy tín công ty chúng tôi cam kết dịch vụ sửa nhà vũng tàu nhanh đúng tiến độ báo đúng giá thị trường bảo hành hỗ trợ sau thi công.

Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng
Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng

Lưới bình xăng giúp bạn có thêm không gian để đồ và là vật trang trí cực chất cho xe. Cùng khám phá mẫu lưới trùm bình xăng đẹp nhất!

Top 3 Homestay Vũng Tàu phòng dorm view đẹp, giá rẻ
Top 3 Homestay Vũng Tàu phòng dorm view đẹp, giá rẻ

Nhóm bạn thân đang tìm thông tin về Homestay Vũng Tàu phòng dorm phù hợp để làm nơi đặt chân khi đến TP Vũng Tàu du lịch, nghỉ dưỡng. Vậy để mình chia sẻ thông tin cho bạn nhé.

Balo Đi Phượt chống nước, chính hãng dành cho phượt thủ
Balo Đi Phượt chống nước, chính hãng dành cho phượt thủ

Balo Đi Phượt là phụ kiện không thể thiếu trong hành trình của các phượt thủ. Tham khảo Top 5 Balo đi phượt chống nước, chính hãng dưới đây!

Shop Áo Giáp Ls2 chính hãng cách chọn size áo moto
Shop Áo Giáp Ls2 chính hãng cách chọn size áo moto

Mua Áo Giáp Ls2 chính hãng size S M L XL XXL chất liệu vải dù chịu ma sát, Áo Giáp Moto Ls2 được bán với giá niêm yết bảo hành 12 tháng.