☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

TAI NGHE FULLFACE

TAI NGHE FULLFACE

Tai nghe fullface , tai nghe gắn mũ bảo hiểm, mũ ¾, tai nghe bluetooth fullface…vv có thể nói là không còn xa lạ với các bạn Biker thời nay, nhưng mà để chọn được mẫu ổn định về chất lượng mà không lo ngại về giá cả thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Tai nghe fullface lắp cho yohe 978 plus mã scs s3

Cách kết nối 2 tai nghe s3 và s3

"Nên mua tai nghe bluetooth nào cho mũ fullface?

Tai nghe nón fullface nào ổn nhất? SCS với SENA cái nào tốt hơn? Mua tai nghe mũ fullface ở đâu?"... là những câu hỏi mà chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc khi muốn mua tai nghe bluetooth fullface, hay đơn giản là bước đầu tìm hiểu về những mẫu tưởng lạ mà quen này.

Tai nghe fullface gắn cho 2 mũ ls2 lật hàm.

 Như các bạn đã biết, hiện nay thị trường có rất nhiều mẫu tai nghe fullface cho các bạn lưa chọn như là SCS, SENA, VIMOTO,…. Trong phân khúc giá rẻ Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về. Tai nghe nón fullface quận 9 có nhiều mẫu mã khác nhau, mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng. Những mẫu tai nghe mũ bảo hiểm này được ưa chuộng nhiều hơn bở tính năng tiện lợi đi theo nhóm 4-6 người cũng như độc hành nghe gọi, nghe nhạc với mẫu tai nghe gắn mũ bảo hiểm chính hãng:

Tai nghe nón 3/4


Link đặt hàng sản phẩm : MUA NGAY TAI NGHE

Tai nghe nón ¾ là gì?


Tai nghe nón ¾ là loại tai nghe được thiết kế dành riêng cho mũ bảo hiểm Fullface

Đúng với tên gọi của mình, tai nghe nón ¾ là loại tai nghe được thiết kế dành riêng cho mũ bảo hiểm ¾ hay mũ bảo hiểm Fullface. Thông thường các sản phẩm này sẽ được gắn thanh kẹp đi kèm để người dùng cố định chắc chắn trên chiếc nón bảo hiểm của mình. 

Xem thêm các sản phẩm khác : Mũ Bảo Hiểm Fullface

Tai nghe nón 3/4 trong hình là mã scs s7 - bộ đàm intercom

Tai nghe nón ¾ loại nào tốt nhất hiện nay?

Tại các cửa hàng bán tai nghe nón ¾, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các dòng sản phẩm có chủng loại đa dạng. Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là các loại tai nghe Cardo được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ bởi vì:

  • Tai nghe Cardo được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp trên nền công nghệ hiện đại. Vì vậy dòng sản phẩm có khả năng chống sốc, chống rung và chống nứt vỡ tốt.

  • Bên trong tai nghe Cardo được tích hợp công nghệ Bluetooth, DMC Bridge, DMC Technology 2 nên có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc trong bán kính 8km. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính tương thích cao với nhiều loại thiết bị khác nhau. 

  • Tai nghe của Cardo có nhiều tính năng thông minh như nghe gọi, phát nhạc, tính năng chọn bài và tự tăng giảm âm lượng khi cần. 

  • Thiết kế sản phẩm thể thao, thời trang nên rất phù hợp với những người trẻ có cá tính mạnh như Biker và phượt thủ.

- Đầu tiên mẫu tai nghe fullface có thể kết nối 4 6 người cùng 1 lúc, làm bộ đàm nói chuyện với nhau khi chạy tour cách nhau 800 -1000m vẫn đàm thoại được
giá tai nghe fullface chính hãng : 2590k  tên scs s3

Xem thêm chi tiết : Tai nghe cho fullface

- Mã tai nghe fullface scs s9 giá 2190k có thể kết nối 4 – 6 máy thiết kế đơn giản hơn, đàm thoại cự ly gần hơn tầm 500m - Tai nghe nón bảo hiểm scs s7 là sản phẩm dành cho các cặp đôi, chỉ  có thể kết nối gần giữa tài xế và người ngồi sau đàm thoại vô tư nhé. Giá tai nghe mũ bảo hiểm s7 1190k bán lẻ 1 cặp giá ưu đãi 2190k

Tai nghe nón fullface lật cằm yohe

- Tai nghe cho nón fullface quận 9 mã scs s6 là loại đơn giản nhất. giá tai nghe bluetooth fullface chỉ  690k cho 1 bộ kết nối bluetooth  với điện thoại nghe nhạc gọi điện …

Tai nghe cho nón fullface

- Mẫu tai nghe nón fullface cao cấp mã scs s10 tích hợp cả camera 2. Có thể quay thay cam hành trình khi di chuyển giá 3690k
Ship COD giao hàng nhận hàng kiểm hàng thanh toán ...
từ khóa : tai nghe fullface, tai nghe nón fullface quận 9, tai nghe bluetooth fullface, tai nghe nón ¾, tai nghe non bao hiem,

Tai nghe nón ¾ đẹp thời trang có khả năng kết nối đa thiết bị cực nhạy

Sbiker chuyên bán tai nghe nón ¾ chính hãng Cardo

Trong rất nhiều cửa hàng bán tai nghe nón ¾ hiện có, Sbiker vẫn là cái tên được tin dùng hơn cả nhờ dòng sản phẩm chất lượng được niêm yết giá bán ưu đãi. Tất cả các loại tai nghe được cửa hàng phân phối đều còn nguyên tem nhãn, vỏ hộp và phiếu bảo hành đi kèm cho quý khách hàng kiểm tra thoải mái ngay khi cần. 

Như vậy bạn đã tìm được cho mình loại tai nghe nón ¾ tốt nhất hiện nay và nơi phân phối đáng tin cậy nhất. Ngay bây giờ, bạn hãy gọi đến số hotline 098 9928 456 của Sbiker để được tư vấn chọn mua bộ tai nghe chất nhất cho mình!


Các bạn ở gần shop : Quận 9, Thủ Đức, Dĩ An, Quận 2 ghé shop xem trực tiếp luôn nhé.


Tai nghe fullface : scs s3, scs s9, scs s7, scs s6, scs s10, scs s11,


Hy vọng với những đặc điểm trên sẽ giúp bạn chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất nhé.



Hướng Dẫn Sử Dụng Tai nghe tích hợp camera hành trình



Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Tổng hợp những căn Villa Vũng Tàu có bàn Bida hiện đại nhất
Tổng hợp những căn Villa Vũng Tàu có bàn Bida hiện đại nhất

Bạn muốn thuê căn Villa Vũng Tàu có bàn Bida hiện đại nhất để thư giãn, giải trí? Vậy bạn đừng bỏ qua những gợi ý lý tưởng dưới đây của Sbiker nhé!

Bí kíp tìm nơi cho thuê biệt thự Vũng Tàu dài hạn uy tín số 1
Bí kíp tìm nơi cho thuê biệt thự Vũng Tàu dài hạn uy tín số 1

Bạn muốn tìm nơi cho thuê biệt thự Vũng Tàu dài hạn đáng tin cậy nhưng chưa biết phải làm sao? Hãy an tâm, Sbiker sẽ mách cho bạn một số bí kíp vàng!

Chế tai nghe Bluetooth cho nón bảo hiểm
Chế tai nghe Bluetooth cho nón bảo hiểm

Bạn muốn chế tai nghe Bluetooth cho mũ bảo hiểm nhưng không biết phải làm sao? Vậy hãy tham khảo ngay các hướng dẫn chi tiết được Sbiker cung cấp sau!

Top 5 căn Villa Vũng Tàu 15 người đắt khách nhất hiện nay
Top 5 căn Villa Vũng Tàu 15 người đắt khách nhất hiện nay

Tại Vũng Tàu hiện có nhiều căn Villa siêu rộng được cung cấp cho người dùng. Nhưng được yêu thích nhất là top 5 căn Villa Vũng Tàu 15 người hút khách dưới đây!

Top 5+ căn hộ Homestay Vũng Tàu tiện nghi nhất hiện nay
Top 5+ căn hộ Homestay Vũng Tàu tiện nghi nhất hiện nay

Bạn muốn tìm thuê căn hộ Homestay Vũng Tàu giá rẻ có đầy đủ tiện nghi? Vậy bạn đừng bỏ qua top 5+ căn Homestay cực hot được Sbiker chia sẻ sau đây nhé!

Bán tai nghe Cardo
Bán tai nghe Cardo

Bạn không biết nơi nào bán tai nghe Cardo chính hãng giá rẻ nhất? Vậy hãy đến Showroom Sbiker để được mua sắm sản phẩm giá tốt ngay hôm nay!