☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Giới thiệu các mẫu moto đi phượt cực chất và ngầu

    Hiện trên thị trường có nhiều loại moto đi phượt. Thế nhưng, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu xe nào để đồng hành. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây Sbiker sẽ giới thiệu các mẫu moto đi phượt dành cho các tín đồ yêu thích du lịch khám phá.
Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

Giới thiệu một số mẫu moto đi phượt sang trọng

Tại thị trường Việt Nam, những mẫu moto đi phượt rất đa dạng về thương hiệu cho đến kiểu dáng, công nghệ và giá tiền. Tùy theo nhu cầu, sở thích khác nhau mà các phượt thủ có thể lựa loại xe phù hợp.

Để biết được một số mẫu moto đi phượt sang trọng, kiểu dáng tinh tế. Sau đây hãy cùng chúng tôi liệt kê các mẫu xe được yêu thích nhất nhé:

Honda CB500X 2022

Một trong những mẫu xe được các phượt thủ săn đón nhất đó là moto đi phượt Honda CB500X. Xe thuộc phân khúc tầm trung, có khối động cơ Parallel-Twin mạnh mẽ và bình xăng 17,7 lít giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu khi di chuyển.

Hiện xe có 4 màu sắc để lựa chọn. Gồm màu đỏ Candy Chronosphere Red, màu đen Maze Black Metallic Matte, xanh xám và màu bạc Force Silver Metallic. 

Mẫu moto Honda CB500X hot nhất hiện nay

Kawasaki Z300 2022

Để thỏa mãn đam mê cho những bạn thích đi phượt bằng moto, Kawasaki Z300 là lựa chọn tiếp theo. Đây là dòng xe moto đi phượt phiên bản naked-bike dành cho những ai mới tập làm quen với moto phân khối lớn.

Mẫu xe moto này được thiết kế với kiểu dáng truyền thống. Đi cùng khối động cơ mạnh mẽ, sản sinh công suất tối đa 39 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 27 Nm tại 10.000 vòng/phút. Qua đó, giúp bạn chinh phục những cung đường khó. 

Honda CB500F 2022

Nằm trong top moto đi phượt sang trọng, kiểu dáng tinh tế, chúng ta không thể bỏ qua Honda CB500F. Xe sở hữu khối động cơ Parallel-twin DOHC, dung tích 471cc cùng công nghệ phun nhiên liệu điện tử.

Xe Honda CB500F  2022 có 4 màu để bạn có thể lựa chọn. Như vàng chanh (Lemon Ice Yellow), đen nhám (Matte Gunpowder Black), đỏ (Millennium Red) và xanh đen (Candy Blue). Mức giá Honda CB500F 2022 khá hấp dẫn cho một chiếc moto hạng 500cc. Do đó, nếu có ý định mua moto đi phượt, hãy cân nhắc đến mẫu xe này.

Yamaha MT-03

Nếu bạn là một trong những người yêu thích tốc độ thì Yamaha MT-03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là mẫu moto đi phượt phiên bản nakedbike, giúp đáp ứng các nhu cầu cơ bản của phượt thủ mới chơi xe moto. 

Mẫu xe Yamaha MT-03 có khối động cơ 4 thì, DOHC, 321cc, 2 xylanh, làm mát bằng nước. Đi cùng là hộp số 6 cấp cho công suất tối đa 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút, momen xoắn cực đại 29,6 Nm.

Mẫu moto Yamaha MT-03 sang trọng, đẳng cấp

BMW G310 GS 2022

Xe moto đi phượt tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là dòng xe BMW G310 GS. Đây là phiên bản Adventure thu nhỏ từ “người đàn anh” R1200GS dành cho các tín đồ đam mê đi phượt. Xe có thể chinh phục được các cung đường có địa hình đất cát, ngoằn ngoèo.

Sở dĩ, mẫu xe này được nhiều phượt thủ ưu tiên lựa chọn bởi xe có bộ khung chống đỏ 2 bên, bộ đèn LED siêu sáng và kính chắn gió cao cấp. Đi cùng là cặp ốp bảo vệ tay lái, đảm bảo an toàn khi phượt. Hiện xe BMW G310 GS 2022 3 màu chính gồm màu Đen – Cosmic Black non-metallic, Đỏ xám – Racing Red non-metallic và Trắng tem xanh – Pearl White metallic.

Kawasaki Versys X300

Mẫu xe moto đi phượt cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Kawasaki Versys X300. Xe có thiết kế gọn nhẹ, dễ điều khiển, tư thế lái thoải mái cho những chuyến đi xa và nhiều ngày. 

Hơn nữa, xe Kawasaki Versys X300 còn sở hữu động cơ DOHC, 2 xy-lanh, dung tích 296cc. Đặc biệt, công suất 39 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn 25,7Nm tại 10.000 vòng/phút. Tất cả đã làm nên sự đặc biệt, mới lạ cho xe moto Kawasaki Versys X300.

Danh sách một số đồ bảo hộ cần thiết khi phượt bằng moto

Nếu bạn đang có ý định phượt bằng moto thì cần chuẩn bị những món đồ bảo hộ sau:

Giày bảo hộ đi phượt – Sản phẩm không thể thiếu trong mỗi chuyến đi

Giày bảo hộ

Giày bảo hộ rất quan trọng cho những chuyến đi chơi xa bằng moto. Ngoài chức năng bảo hộ, giày còn có khả năng bám dính tốt nên thao tác đạp phanh sẽ dễ dàng hơn. Do đó, các phượt thủ nên “tậu” cho mình một đôi giày bảo hộ chuyên dụng, chất lượng cao.

Mũ bảo hiểm

Đây là một trong số đồ bảo hộ không thể thiếu khi bạn đi phượt bằng moto. Vì di chuyển trên đoạn đường xa nên ưu tiên sử dụng nón bảo hiểm 3/4 hoặc full-face. 

Nhờ diện tích che phủ lớn nên 2 loại mũ bảo hiểm này vừa có độ an toàn cao. Đồng thời vừa góp phần giảm thiểu tiếng ồn cũng như bụi bẩn gây ảnh hưởng đến người đội.

Găng tay

Găng tay giúp bảo vệ bàn tay và làm giảm cảm giác mệt mỏi cho người lái. Đặc biệt, nếu lộ trình chủ yếu là thời tiết nắng nóng, khô ráo, bạn nên chọn kiểu găng tay hở ngón. Còn nếu di chuyển đến vùng đồi núi, thời tiết lạnh thì nên chọn loại găng tay kín.

Giáp bảo hộ

Giáp bảo hộ hiện có nhiều loại. Chẳng hạn như áo giáp đơn, áo giáp bộ hoặc các loại giáp mảnh rời cho chân và tay. Việc mang giáp sẽ tăng khả năng bảo vệ cho cơ thể nếu không may xảy ra tai nạn. Từ đó, hạn chế tổn thương các cơ quan phần mềm cũng như xương.

Một số vật dụng khác

Ngoài những món bảo hộ kể trên, bạn cũng có thể mang theo các loại đồ bảo hộ khác như: Đồ đi mưa, bộ dụng cụ vá xe cầm tay, bộ dụng cụ sửa chữa, bugi,...

Thông qua bài viết trên, Sbiker đã giới thiệu đến bạn các mẫu moto đi phượt cũng như một số đồ bảo hộ cần thiết khi đi xa. Chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình mẫu môtô phù hợp và có chuyến đi suôn sẻ.


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
MŨ Fullface Yohe Quận 3
MŨ Fullface Yohe Quận 3

Mũ Fullface Yohe Quận 3 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Găng Tay ls2 Swift Racing
Găng Tay ls2 Swift Racing

Găng Tay ls2 swift racing được làm chủ yếu từ da bò và da dê găng tay cổ cao ls2 swift racing phù hợp các bạn đam mê tốc độ hay chạy trường đua

Từ A đến Z những điều bạn cần biết về du lịch bụi Nha Trang
Từ A đến Z những điều bạn cần biết về du lịch bụi Nha Trang

Du lịch bụi Nha Trang nên ghé đâu? Ngủ ở chỗ nào? Ăn uống ra sao? Bạn sẽ được biết cùng với các thông tin chi tiết trong bài viết hôm nay.

SHOP PHƯỢT ĐỒ BẢO HỘ MOTO XE MÁY QUẬN 5
SHOP PHƯỢT ĐỒ BẢO HỘ MOTO XE MÁY QUẬN 5

Shop phượt quận 5 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 5 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng

Cửa Hàng Đồ Phượt Bình Dương Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Bình Dương Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Bình Dương chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày balo

Baga thùng givi xe mt15
Baga thùng givi xe mt15

Baga thùng givi xe mt15 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop