☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Danh sách các biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu view đẹp, giá hợp lý

Bạn đang tìm kiếm danh sách các biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu có view đẹp? Nhưng muốn tiết kiệm chi phí? Đừng lo lắng, top các villa nghỉ dưỡng Vũng Tàu dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn và gia đình để có một chuyến đi trọn vẹn nhất!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Biệt thự nghỉ dưỡng tại vũng tàu Lưu Ly

Lưu Ly là cái tên đầu tiên trong danh sách biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu view đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Tổng diện tích biệt thự đến 500m2 đủ sức phục vụ đại gia đinh hoặc nhóm bạn trẻ đông đúc. Tổng cộng có 6 phòng ngủ đôi với nhà vệ sinh riêng lẻ đảm bảo không gian riêng tư như chính ngôi nhà của bạn vậy.

Phòng bếp rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị nấu ăn cùng một quầy bar nhỏ để du khách nhâm nhi vài ly rượu vang. Phòng khách rộng lớn với sức chứa tối đa 20 người quây quần cùng nhau chuyện trò.

Hơn nữa, biệt thự còn có gara riêng đủ để đậu từ 1 đến 2 ô tô giúp du khách tiết kiệm phí gửi xe. Phía sau là bể bơi khá rộng, riêng biệt. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là có thể đến bãi biển Thúy Vân nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu.

     Địa chỉ: đường Lê Hồng Phong, Tp. Vũng Tàu

     Tổng số căn biệt thự cho thuê: 8

     Giá dao động: 5.500.000 vnđ – 6.500.000 vnđ/ngày

     Tổng sức chứa: 15 – 20 người


Lưu Ly 2 biệt thự giá rẻ cho thuê theo ngày tại Vũng Tàu

Sweet Home - Villa nghỉ dưỡng Vũng Tàu giá rẻ

Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn là à Sweet Home. So với mặt bằng chung thì giá thuê tại đây khá rẻ. Với 6,3 triệu đồng một ngày bạn được quyền sử dụng, nghỉ ngơi toàn bộ căn biệt thự 500m2 với đầy đủ tiện nghi.

Biệt thự có 3 phòng ngủ chính với nhà vệ sinh riêng biệt và một phòng ngủ tầng áp mái hướng ra biển. Phòng tắm được lắp bồn, bình nước nóng lạnh theo phong cách hiện đại, tiện nghi. Nhà bếp không thiếu bất kỳ dụng cụ nào và gara có đủ sức chứa từ 1 – 2 chiếc xe hơi.

Phía trước biệt thự là bể bơi vừa phải đủ để du khách tắm thoải mái. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra biển rộng mênh mông ở phía xa.

     Địa chỉ: Đường Trần Phú, Tp. Vũng Tàu.

     Tổng số biệt thự cho thuê: 6.

     Giá dao động: 5.000.000 vnđ – 6.300.000 vnđ/ngày.

     Tổng sức chứa: 10 – 15 người.


Biệt thự Sweet Home

Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu E12

Villa E12 là một trong những biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu cao cấp nhưng có giá lại vô cùng phải chăng. Thích hợp với hầu hết thượng khách khi đến mảnh đất thân yêu này. Villa E12 nằm ngay trong khu dân cư Oasky thuộc bãi sau Vũng Tàu. Đây luôn là địa chỉ dừng chân của nhiều du khách mỗi khi đi du lịch Vũng Tàu. Giá cho thuê chỉ từ 1.400.000đ/đêm. Du khách sẽ được thoải mái nghỉ dưỡng tại đây với đầy đủ tiện nghi. Tổng diện tích của biệt thự lên đến 160m2. Trong đó có 3 phòng ngủ hạng sang, 3 WC được bố trí riêng biệt cho mỗi phòng.


Villa E12 - Địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng của thượng khách

Với diện tích rộng rãi, thoáng mát Villa E12 có thể đón đoàn du khách lên đến 9-10 người. Trường hợp du khách vượt quá số người quy định hãy liên hệ với bộ phận nhân viên của Villa E12 để được bố trí khu nghỉ dưỡng hợp lý và phải mất thêm khoản phí phụ tương ứng.

 

Villa E12 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với cách bày trí bắt mắt. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí mát lành, tràn đầy nhựa sống như chính con người nơi đây vậy. Villa E12 sẽ là nơi kết nối, giúp bạn có một chuyến đi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Luxury – Villa nghỉ dưỡng Vũng Tàu đẳng cấp, có hồ bơi

Nếu bạn đang tìm kiếm biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu có hồ bơi thì Luxury là một gợi ý tuyệt vời. Giống với Villa E12, Luxury cũng nằm ngay trong khu dân cư Oasky. Bởi thế nên mức giá cho thuê tương đối giống nhau. Luxury có tổng diện tích là 160m2. Bao gồm 3 phòng ngủ, nhà tắm và nhà vệ sinh được bố trí đầy đủ trong từng phòng. Luxury cũng tiếp đón tối đa trong khoảng từ 9-10 người, vượt quá số lượng quy định du khách sẽ phải trả thêm một số khoản phụ phí khác.


Không gian sang trọng, tiện nghi tại biệt thự Luxury Vũng Tàu

Luxury có lối kiến trúc tương đối khác biệt so với Villa E12. Mọi thứ ở đây đều được thiết kế theo xu hướng mới lạ và vô cùng bắt mắt. Tone màu chủ đạo của nơi đây là màu nâu. Với tone màu này tạo cho ta cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và vô cùng sang trọng. Luxury có view đẹp, thích hợp để bạn săn những bức ảnh “sống ảo” độc đáo để lưu lại những kỷ niệm đẹp khi đến Vũng Tàu.

Lời kết

Trên đây là gợi ý về danh sách các biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu view đẹp, giá rẻ để bạn tham khảo. Hiện nay, đang trong mùa du lịch, vì vậy du khách có nhu cầu hãy liên hệ để đặt phòng trước. Chúc bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều kỷ niệm đẹp.Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SBIKER - shop chuyên cho thuê đồ phượt giá rẻ, chất lượng
SBIKER - shop chuyên cho thuê đồ phượt giá rẻ, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cho thuê đồ phượt. Để tìm được địa chỉ cho thuê giá tốt uy tín hãy cùng tìm hiểu thông qua những gợi ý bên dưới đây.

Top những căn villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau view đẹp, giá rẻ
Top những căn villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau view đẹp, giá rẻ

Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau nào đẹp, giá hợp lý? Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn một số địa điểm ấn tượng giúp bạn có kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Kinh nghiệm du lịch Châu Âu không phải ai cũng biết
Kinh nghiệm du lịch Châu Âu không phải ai cũng biết

Muốn có chuyến du lịch tuyệt vời tại trời tây, bạn cần bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Châu Âu được đúc kết dưới đây.

Đặt villa Vũng Tàu qua các ứng dụng trực tuyến như thế nào?
Đặt villa Vũng Tàu qua các ứng dụng trực tuyến như thế nào?

Nếu bạn đang cần đặt villa Vũng Tàu 1 cách nhanh gon và vẫn đảm bảo độ uy tín thì hãy đọc ngay bài viết này, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho chuyến đi du lịch Vũng Tàu sắp tới của bạn!

Áo Giáp RCB và những điều cần biết trước khi mua
Áo Giáp RCB và những điều cần biết trước khi mua

Áo Giáp Racing Boy hay Áo giáp Rcb là sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam thuộc phân khúc áo giáp moto giá rẻ và tầm trung phù hợp đi phượt tour gần

Cửa Hàng Đồ Phượt Dĩ An Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Dĩ An Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Dĩ An chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp, thùng givi, áo mưa givi, giày balo