☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Vì sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine?

Xe máy là một phương tiện di chuyển chủ yếu hàng ngày tại nước ta. Vì thế mà áo mưa luôn là một món đồ không thể thiếu trong cốp xe của mỗi người. Đặc biệt hơn là các bạn dân phượt chính hiệu rất quan tâm về vấn đề này và thông thường sẽ lựa chọn áo mưa bộ Komine cho các chuyến đi của mình. Bởi áo mưa bộ đem lại sự tiện nghi, dễ dàng hoạt động và di chuyển, ngăn nước mưa tuyệt đối. Vậy, tại sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine? Chúng có những ưu điểm gì nổi bật hơn so với những loại áo mưa thông thường khác. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn lý do tại sao, cùng theo dõi nhé!  


Áo mưa Komine

Nếu bạn là một dân phượt chính hiệu thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với cái tên Komine. Komine là một hãng sản xuất nổi tiếng chuyên về các loại phụ kiện bảo hộ như áo giáp, găng tay, áo mưa và các dòng phụ kiện khác. Komine luôn hướng đến chất lượng tuyệt đối, vì thế mà những sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đem đến sự hài lòng và tin tưởng. Giá thành của các dòng sản phẩm của Komine thì rất phải chăng, phù hợp với nhiều người. Điều này cũng góp một phần rất quan trọng trong việc tạo nên tên tuổi của thương hiệu Komine mạnh mẽ như hiện nay. 

Chính vì vậy mà Komine mang đến cho người sử dụng một sản phẩm bộ áo mưa có nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục được các nhược điểm của những dòng áo mưa khác. Đem đến một trải nghiệm tuyệt vời và đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng. Áo mưa bộ của Komine có thiết kế rất hợp thời trang, chất lượng tốt, sử dụng các vật liệu tiên tiến và khả năng chống nước mưa rất hiệu quả cho những người chạy xe máy, moto trên những cung đường dài.


Thiết kế của áo mưa Komine RK 543:

  • Chất liệu chính làm ra áo mưa Komine RK 543 đó chính là nhựa tổng hợp có khả năng chống thấm nước tuyệt đối và độ bền cao.

  • Áo mưa bộ được thiết kế viền phản quang phần ngang lưng, phía sau và xung quanh bắp tay. Điều này giúp áo mưa phản quang khi đi đêm giúp đảm bảo an toàn hơn. 

  • Với thiết kế quần riêng, áo riêng giúp mọi người có thể dễ dàng sử dụng và di chuyển tiện lợi hơn.

  • Áo mưa bộ Komine RK-543 rất phù hợp với các Biker đi moto xe máy phân khối lớn, chạy phượt đường dài và ổn định khi chạy tốc độ cao. 

  • Không những có khả năng chống thấm nước hiệu quả, độ bền cao mà áo mưa bộ Komine còn mang lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, không nóng bức như các loại áo mưa khác. 

Vì sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine?

Sự an toàn

Với thiết kế quần riêng, áo riêng rất tiện lợi như vậy giúp khắc phục được các nhược điểm của áo mưa cánh dơi. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái sử dụng khi lái xe mà sẽ không gặp phải các vấn đề như che khuất tầm nhìn, quấn tà áo vào bánh xe. Ngoài ra, việc sử dụng áo mưa bộ sẽ giúp việc lưu thông luồng khí qua 2 bên hông cánh tay giúp cản gió hiệu quả, tăng độ an toàn khi lái xe. 

Bạn sẽ không gặp phải tình trạng bị thấm nước mưa như khi sử dụng các loại áo khác. Bên cạnh đó, áo mưa bộ còn có khả năng giữ ấm và chống bụi rất tốt cho người sử dụng. Trong trường hợp bạn quên mang theo áo ấm khi di chuyển trên những con đường núi đầy sương mù và lạnh thì có thể sử dụng áo mưa bộ như một món đồ giữ ấm hiệu quả. 


Sự thoải mái

Áo mưa bộ Komine sẽ mang lại sự thoải mái và cử động chân tay một cách linh hoạt khi lái xe đường dài. Đặc biệt hơn đó chính là bạn có thể sử dụng áo mưa bộ Komine khi điều khiển từ xe ga cho đến xe số hay kể cả những dòng xe phân khối lớn mà không bị vướng víu, khó chịu. Với sản phẩm này, bạn sẽ có những trải nghiệm như mình chỉ đang mặc một bộ quần áo bình thường chứ không phải áo mưa. 

Độ bền

Đối với những dòng áo mưa thông thường như cánh dơi hay măng tô khi sử dụng dưới trời mưa gió to sẽ rất dễ bị rách, còn áo mưa bộ Komine thì không. Với chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, áo mưa bộ Komine có độ bền vượt trội, sử dụng thời gian dài và tiết kiệm chi phí mua mới.   

Tiện lợi và thời trang

Áo mưa bộ có chất liệu và thiết kế dễ dàng gấp gọn, bạn có thể mang theo bên mình một cách rất tiện lợi và đơn giản, không mất quá nhiều diện tích để đồ. Áo mưa bộ Komine còn được thiết kế dãy phản quang trên áo giúp dễ nhận biết trên đường khi trời tối. Ngoài ra, áo mưa bộ còn được thiết kế rất hợp thời trang, đường may mũi chỉ rất cẩn thận và tinh tế. Nên khi mặc trên mình bộ áo mưa Komine trông sẽ rất ấn tượng và cool ngầu. 

Lời kết

Với những thông tin chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine khi điều khiển xe máy phải không nào. Hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu cho mình chiếc áo mưa Komine tuyệt vời này và có những trải nghiệm đáng nhớ trong những chuyến đi.




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cửa Hàng Đồ Phượt Nhơn Trạch Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Nhơn Trạch Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Nhơn Trạch chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp, thùng givi, áo mưa givi, balo

TRƯỜNG ĐUA XE ĐỒNG NAI, TRƯỜNG ĐUA DRAG GIANG ĐIỀN SPEEDWAY
TRƯỜNG ĐUA XE ĐỒNG NAI, TRƯỜNG ĐUA DRAG GIANG ĐIỀN SPEEDWAY

Trường đua Speedway ở Giang Điền chuyên đua xe cự ly ngắn dành cho tín đồ mê tốc độ ở Đồng Nai đua xe moto oto và cả xe độ của doanh nhân Cường Đô La

Nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu được sử dụng phổ biến hiện nay
Nón bảo hiểm xe đạp nhập khẩu được sử dụng phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua nón bảo hiểm xe đạp phổ biến? Tuy nhiên Sbiker Shop sẽ giúp bạn có thể làm điều này.

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO HÓC MÔN CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO HÓC MÔN CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Hóc Môn có những gì? Shop đồ bảo hộ moto huyện Hóc Môn có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Baga thùng givi kawasaki z650
Baga thùng givi kawasaki z650

Baga thùng givi z650 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau

BEN NÂNG XE HONDA
BEN NÂNG XE HONDA

BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN HONDA MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm. Mã nâng Mb111 hót nhất