☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Mách bạn những món Phụ Kiện Moto hữu ích

Việc lựa chọn các món đồ phụ kiện moto là một vấn đề được khá nhiều các anh em Biker quan tâm. Bạn chỉ cần gõ chữ “phụ kiện moto” thì Google sẽ trả về hơn 13 triệu kết quả tìm kiếm vỏn vẹn trong vòng 0,47 giây. Vì vậy, có thể nói việc trang bị các phụ kiện cho xe moto là một điều rất cần thiết, giúp cho các chuyến đi của bạn được hoàn hảo hơn. Vậy, phụ kiện moto gồm những gì và lợi ích khi sử dụng là như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về những món phụ kiện này.  


Shop SBIKER - Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

Phụ kiện moto gồm những gì?

Túi hít bình xăng

Túi hít bình xăng là một dòng phụ kiện hỗ trợ đối với các dòng xe như PKL hay những xe moto có bình xăng phía trước. Túi hít bình xăng rất được các Biker ưa chuộng sử dụng với mục đích để đồ tiện lợi thay cho những chiếc túi hay balo phải đeo trên người. Thiết kế của túi hít được gắn ở phía trước bình xăng và rất dễ dàng lấy những món đồ cần thiết mà không quá khó khăn như khi đeo túi hay balo trên người. Ngoài ra, túi còn có thiết kế một lớp ngăn trong suốt giúp người lái xe có thể để điện thoại trong ngăn đó để xem bản đồ một cách dễ dàng. 

Túi hông treo xe

Túi treo hông xe hiện nay khá được ưa chuộng sử dụng, chúng đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và chất liệu khác nhau. Bạn có thể dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn túi treo hông xe cho phù hợp. Với những dòng xe moto thì việc sử dụng túi treo hông xe là một điều rất quan trọng, giúp giải quyết vấn đề chứa đồ đạc một cách đơn giản khi đi xa. Với thiết kế 2 túi riêng biệt, có dây cài bản to để nối với nhau qua yên xe giúp cố định. Túi treo hông xe này là một phụ kiện hỗ trợ đắc lực với thể tích chứa đồ khá lớn. Giúp bạn có khoang chứa các đồ dùng cần thiết cho những chuyến đi dài ngày. 



Thùng gắn đuôi xe

Thùng đựng đồ gắn đuôi xe được coi là một phụ kiện hỗ trợ tối đa việc đựng đồ cho người sử dụng. Những hạn chế về cốp nhỏ hoặc không có cốp như những xe moto pkl thì trang bị thùng gắn đuôi xe là một điều rất thiết thực và hợp lý. Bạn có thể dễ dàng mang theo những vật dụng cần thiết cho những chuyến đi dài ngày của mình. Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã và chủng loại, thùng đựng đồ được thiết kế nhiều thể tích và phù hợp với nhiều dòng xe moto.

Giá kẹp điện thoại

Đây là một dòng phụ kiện rất thiết thực dành cho xe moto cũng như tất cả các dòng xe thông thường khác. Chúng có thiết kế gắn vào phần chân kính chiếu hậu và có công dụng chính là cố định chiếc điện thoại khi bạn lái xe trên đường. Đảm bảo điện thoại của bạn không lo bị rơi trong quá trình di chuyển trên đường, ngay cả khi đi vào những cung đường gồ ghề, đất đá. Giá kẹp điện thoại giúp bạn có thể thoải mái nhắn tin, quay video, nhận cuộc gọi và xem bản đồ một cách dễ dàng, đơn giản mà vẫn đảm bảo được an toàn.  

Đèn Led trợ sáng

Bạn nên trang bị cho xe moto của mình đèn LED trợ sáng bởi vì hầu hết các loại đèn pha cố định trên xe đều không đủ cường độ ánh sáng để kịp thời phát hiện các trường hợp nguy hiểm từ xa khi chạy với tới tốc độ cao trong đêm.  

Có rất nhiều loại đèn cho bạn lựa chọn như L4, L6, Led bar,… Bạn nên ưu tiên chọn các dòng đèn chính hãng có chất lượng cao để đảm bảo cường độ ánh sáng mạnh và độ bền cao. Các dòng đèn chống nước đảm bảo chất lượng khi sử dụng dưới trời mưa, sẽ không bị ảnh hưởng dẫn đến việc giảm độ chiếu sáng. 


Tất nhiên trên moto không nên thiếu bồ nha :V

Bên cạnh đó, bạn nên nhờ các shop cung cấp đèn Led này lắp ráp luôn cho xe của bạn, yêu cầu thợ nối bọc dây điện cẩn thận chặt chẽ để tránh bị hở. Nếu bị hở điện thì có thể sẽ gây các rủi ro không may, thậm chí là có thể gây cháy xe. Vì thế, bạn nên yêu cầu làm riêng giắc cắm, công tắc và khi nào cần sử dụng thì mới gắn bộ đèn vào. 

Phối hợp các đồ bảo hộ giúp cho các chuyến đi bảo đảm an toàn

Ngoài việc trang bị phụ kiện dành riêng cho moto thì bạn cũng cần chuẩn bị cho mình những món đồ bảo hộ đảm bảo an toàn cho mình trên các chuyến đi như:

Bộ quần áo giáp chuyên dụng sẽ giúp đảm bảo sự an toàn của người lái xe trong suốt chuyến đi. Mũ bảo hiểm fullface sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho mỗi chuyến đi phượt bằng xe moto pkl. Ngoài ra thì nên chuẩn bị găng tay, mũ trùm đầu, áo mưa bộ, áo khoác đi phượt và những đồ dùng cá nhân. 
Xem thêm dưỡng sên xe pkl

Lời kết

Hi vọng qua bài chia sẻ trên bạn đã có thêm kinh nghiệm cũng như thông tin về những loại phụ kiện dành cho moto. Từ đó, bạn dễ dàng lựa chọn những món phụ kiện giúp chuyến đi thêm hoàn hảo và đảm bảo an toàn hơn.




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT NHA TRANG
SHOP PHƯỢT NHA TRANG

Anh em đã biết chuẩn bị gì cho chuyến đi sắp tới của mình chưa? Sbiker gợi ý cho bạn 10 món đồ cơ bản để có một chuyến đi an toàn, vui vẻ nhé.

HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GSX R150
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GSX R150

Hướng dẫn lắp baga givi xe gsx r150 và 1 số điều cần lưu ý khi lắp baga givi cho xe gsx r150, hàng chính hãng bảo hành 2 năm.

Tai Nghe Có Camera Chính Hãng Bluethooth Intercom
Tai Nghe Có Camera Chính Hãng Bluethooth Intercom

Tại SBIKER chuyên cung cấp các loại tai nghe có Camera cao cấp, hàng chính hãng với giá gốc ưu đãi dành cho các anh em Biker quan tâm.

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 10 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 10 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 10 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 10 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Thùng xe rebel 300 baga thùng givi chính hãng
Thùng xe rebel 300 baga thùng givi chính hãng

Thùng xe honda rebel 300 đến từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít.

Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ
Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê nón đi phượt tại Sbiker uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp phượt thủ an toàn hơn trong chuyến đi của mình.