☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 3 loại kính mũ bảo hiểm ¾ tốt , được ưa chuộng hiện nay

Kính mũ bảo hiểm ¾ là vật dụng giúp bạn che chắn mưa gió, lọc tia UV trong quá trình tham gia giao thông trên đường, hay tham gia những hành trình dài. Vậy Kính mũ bảo hiểm ¾ giữ vai trò như thế nào? Và bạn đã biết cách thay kính mũ bảo hiểm ¾ đúng chuẩn để đảm bảo không gây hư hại cho mũ chưa? 

Theo dõi ngay bài viết dưới đây và bỏ túi những thông tin thú vị về kính mũ bảo hiểm và cách thay kính mũ ¾ này nhé! 

Công dụng của từng màu kính mũ bảo hiểm ¾




Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Công dụng của từng màu kính mũ bảo hiểm ¾

Kính màu trà hay màu khói

Kính màu trà hay màu khói


Kính màu này giúp tầm nhìn của người dùng được sáng hơn và thường được ưu tiên sử dụng khi trời tối. Kính màu khỏi giúp hạn chế tình trạng chói lóa khi di chuyển ngoài trời vào ban ngày nhưng không có tác dụng chống nắng hiệu quả như kính râm. 

Có thể sử dụng kính màu này để đi vào ban đêm nhưng hiệu quả mang lại sẽ không rxo như kính trắng. Hiện nay không ít các hãng nón bảo hiểm nổi tiếng như Andes, Royal, GRS,... thương ưu ái sử dụng màu kính này cho hầu hết các loại nón bảo hiểm có kính. 

Kính màu trắng, trong suốt

Kính màu trắng, trong suốt


Kính trong suốt, màu trắng sẽ hỗ trợ tầm nhìn cho người dùng tối đa. Đây cũng là màu kính phù hợp với quy định an toàn khi lái xe, bất kể trong điều kiện thời tiết nắng gắt hay mưa giông. Kính màu trắng sẽ đảm bảo tầm nhìn luôn ở chế độ tốt nhất bất kể ban ngày hay ban đêm. 

Tuy nhiên, nó cũng có một nhược điểm là không có tác dụng chống chói vào ban ngày. Hiện nay, nhiều hãng nón đang dần chuyển sang sử dụng kính màu khói, màu trà để  giảm chói mắt cho người dùng trong quá trình điều khiển xe. 

Kính chống nắng (kính râm)

Kính chống nắng (kính râm)


Hiện nay những chiếc nón bảo hiểm được trang bị kính râm chống nắng đang rất được ưa chuộng vì sự tiện dụng của nó. Một vài loại nón bảo hiểm được trang bị cả 2 loại kính, vừa là kính trong suốt bảo hộ vừa là kính râm. Và người dùng có thể thoải mái sử dụng cả ban đêm lẫn ban ngày mà không sợ tầm nhìn bị hạn chế. 

Các loại kiểu dáng kính mũ bảo hiểm ¾ 

Kính bubble


Kính bubble


Những sản phẩm Kính bubble chính hãng hầu hết được cấu tạo từ nhựa Polycarbonate có độ bền dẻo tương đối cao, mang đến góc nhìn rộng và trong, không có tình trạng bể hay nhòe hình. Chắc chắn đây cũng là giải pháp bảo vệ bạn trên các chặng đường xa, bất kể nội hay ngoại thành. 

Điểm đặc biệt của kính Bubble:

  • Bề mặt của kính cong nên có khoảng cách cách xa khuôn mặt vừa đủ để đảm bảo không xảy ra tình trạng kính mờ vì hơi thở.

  • Độ cong của bề mặt kính cao nên cản gió, khí ở động lực học cao dễ dàng. 

  • Rất thích hợp khi kết hợp cùng nón ¾ để tạo nên phong cách mềm mại, nữ tính cho phái nữ. 

  • Kính còn có khả năng khuếch tán khi ánh nắng chiếu trực tiếp vào mặt người dùng. 

Kính Eagle hay kính Flat

Kính Eagle hay kính Flat


Kinh Eagle hay kính Flat là một trong số những cái tên hàng đầu trong dòng kính được ưa chuộng sử dụng cho nón bảo hiểm nhiều nhất hiện nay. Kính có bề mặt bằng phẳng, có thể kết hợp hài hòa cùng nhiều kiểu mũ bảo hiểm ¾ khác nhau. 

Đặc điểm của kính Eagle hay kính Flat

  • Gọn nhẹ.

  • Trọng lượng: 150g

  • Màu sắc: Trong suốt, màu khói, tráng gương.

  • Kích thước: Freesize

  • Các thương hiệu nổi tiếng: Bulldog, Royal, GRS.

Kính phi công

Kính phi công


Loại kính này có nhiều điểm khác biệt hơn so với kính Bubble và kính Eagle được nêu ở trên. Đối với 2 loại kính trên thì bạn cần bấm vào khuy nón còn loại kính phi công này sẽ được cố định vào chốt cài phía sau nón. Tuổi thọ của kính sẽ dựa vào độ đàn hồi của dây đeo kính, dây đeo này có thể nới lỏng hoặc rút ngắn sau cho phù hợp với nón ¾. 

Hầu hết các loại kính phi công đều là kính râm nên chủ yếu được sử dụng vào ban ngày. Những đặc điểm của loại kính này là: 

  • Trọng lượng gọn nhẹ 

  • Kiểu dáng đơn giản 

  • Dễ dàng tháo lắp 

  • Giá thành không quá cao:  80 000đ – 130 000đ tùy loại.

Cách thay kính mũ bảo hiểm 3/4

Đối với những chiếc nón ¾ có khuy gắn kính thì ta thực hiện tháo từng chiếc khuy gắn kính với nón bảo hiểm ra. Trình tự thực hiện sẽ bắt đầu từ 2 khuy ở ngoài trước rồi mới đến vị trí khuy ở giữa. 

Đối với một số dạng kính Flip-Up như kính của mũ Bulldog, việc thay kính mũ bằng tay sẽ vô cùng khó khăn, dùng lực quá mạnh còn khiến kính bị gãy. Chính vì vậy bạn nên dùng các sản phẩm hỗ trợ hoặc sử dụng mũi dao và cạy thật nhẹ nhàng. 

Và cuối cùng bạn gắn kính cho mũ bảo hiểm ¾ vào là xong. Trình tự lắp kính sẽ ngược lại hoàn toàn với trình tự tháo kính. 

Kết luận 

Các loại kính mũ bảo hiểm ¾ vừa đóng vai trò bảo vệ mắt trước nhiều vật cản vừa mang lại những nét đặc trưng độc đáo riêng cho chiếc mũ của bạn. Mỗi loại nón khác nhau sẽ có cách phối hợp cùng nhiều loại kính khác nhau. Chúc bạn tìm được loại kính phù hợp với loại nón và nhu cầu sử dụng của mình.   Link mua sản phẩm : SBIKER




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT KHÁNH HOÀ
SHOP PHƯỢT KHÁNH HOÀ

Phượt thủ cần gì khi đi tour? Đồ bảo hộ cần có những gì, mua ở đâu. Sbiker sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn qua bài viết bên dưới.

Địa chỉ cung cấp nón POC TP HCM chính hãng, chất lượng cao
Địa chỉ cung cấp nón POC TP HCM chính hãng, chất lượng cao

Bạn đang muốn sở hữu chiếc nón POC cao cấp, chính hãng, cùng khám phá thông tin hữu ích về địa chỉ mua nón POC TP HCM qua bài viết này nhé!

Bí kíp tìm nơi cho thuê biệt thự Vũng Tàu dài hạn uy tín số 1
Bí kíp tìm nơi cho thuê biệt thự Vũng Tàu dài hạn uy tín số 1

Bạn muốn tìm nơi cho thuê biệt thự Vũng Tàu dài hạn đáng tin cậy nhưng chưa biết phải làm sao? Hãy an tâm, Sbiker sẽ mách cho bạn một số bí kíp vàng!

MŨ fullface yohe quận Bình Tân
MŨ fullface yohe quận Bình Tân

Mũ fullface yohe quận bình tân phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ
Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê nón đi phượt tại Sbiker uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp phượt thủ an toàn hơn trong chuyến đi của mình.

ĐỒ CHƠI XE MÁY QUẬN 9 THỦ ĐỨC
ĐỒ CHƠI XE MÁY QUẬN 9 THỦ ĐỨC

Shop đồ chơi xe máy quận 9 thủ đức chuyên lắp đặt thùng givi phụ da dưỡng sên shop đồ chơi xe máy quận 9 thủ đức đầy đủ nón fulflace giáp đồ phượt vv