☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Ưu điểm và địa chỉ mua Bao Giày Đi Mưa mà bạn cần biết

Thời tiết mưa kéo dài ở Việt Nam chắc chắn sẽ khiến dân phượt thủ hay những những thường di chuyển ngoài đường cảm thấy khó chịu. Không chỉ làm ướt quần áo mà nỗi lo ướt giày gây ẩm mốc chắc chắn sẽ khiến bạn tốn nhiều công sức giặt giũ. Vậy đã đến lúc bạn tìm đến giải pháp về bao giày đi mưa hay túi bọc giày đi mưa này. Cùng chúng tôi khám phá các ưu điểm và tìm địa chỉ mua túi bọc giày đi mưa này ngay nhé!

Những ưu điểm của bao giày đi mưa

Thời gian những năm gần đây, cơn sốt về sản phẩm bao giày đi mưa hay còn gọi là túi bọc giày đi mưa đã làm doanh số sản phẩm tăng lên. Đây là sản phẩm không thể thiếu dành cho những người hay di chuyển, nhất là bằng xe máy tại Việt Nam.


Bao giày đi mưa tiện lợi, chống bẩn

  • Giày ủng đi mưa có thiết kế đơn giản gồm 1 khoá kéo chống thấm phía trước. Giúp bạn mở đóng dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ tốn khoảng 5 – 15 giây cho việc mang chúng vào để bảo vệ đôi giày hoặc dép của bạn trong khi di chuyển dưới trời mưa.

  • Phần cổ bao có thun co giãn giúp bám chặt vào ống chân, ngăn nước mưa tràn vào. Bạn có thể yên tâm đi dưới trời mua to hay đường ngập nước và hạn chế tối đa tình trạng mưa tạt vào chân. Hơn nữa, thiết kế bo chun này giúp giày đi mưa không bị tuột ra khỏi chân trong quá trình di chuyển, sử dụng.

  • Với chất liệu nhựa dẻo, chịu được lực tác động mà không hề dễ đứt hay thủng. Bao bọc giày đi mưa này có thời gian sử dụng khá cao. Ngay cả với cường độ lớn, thường xuyên. 

  • Sản phẩm túi bọc giày đi mưa có độ co giãn nhẹ giúp chân bạn được cử động thoải mái, không gò bó. Chúng còn giúp đôi chân được thông thoáng và không bị vướng trong khi vận động.

  • Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như trắng đục, xanh da trời, hồng, đen,… Bạn có thể thoải mái chọn theo phong cách, outfit thời trang hay gu thẩm mỹ của bản thân.


Xem thêm bài viết : Áo Mưa Bộ Givi Cao Cấp


Giày đi mưa nhiều màu sắc

  • Đế của bao giày đi trời mưa cũng được làm khá chắc chắn. Tuy không quá dày những khi sử dụng sẽ không bị mất form. Hơn nữa, phần đế được đảm bảo chống trơn trượt để an toàn hơn trong việc điều khiển phương tiện giao thông hoặc đi bộ.

  • Giá thành sản phẩm này khá rẻ. Chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn đồng, bạn đã có thể bảo vệ tối đa cho phần chân và giày của mình khỏi nước bẩn và không khí lạnh khi mưa đến.

  • Giày bị thấm nước mưa lâu ngày sẽ bị ố vàng, ẩm mốc, tróc keo, da, phai màu và giảm tuổi thọ. Giá trị đôi giày từ đó cũng bị ảnh hưởng, xuống cấp. Do đó, túi bao bọc giày đi trời mưa này xuất hiện như 1 giải pháp cứu cánh hữu hiệu. Đồng thời cũng được nhiều người đánh giá là sẽ có xu hướng doanh thu tăng cao trong thời gian tới!



Giày chống nước Givi màu đen

Những đối tượng sử dụng bao giày đi mưa

Nhờ sự tiện lợi và mức giá hợp lý mà giày đi mưa thích hợp với nhiều đối tượng như:

  • Những người đi làm thường di chuyển vào những khung giờ buổi chiều (thời gian này hay có mưa): Dân văn phòng, làm việc ca tối, học sinh, sinh viên…

  • Những người hay mang giày thể thao hoặc các loại giày vải, giày lười dễ thấm nước.

  • Những người làm công việc ship hàng, thường phải di chuyển cả ngày lẫn đêm ở ngoài đường.

  • Những phượt thủ thích xê dịch. Nếu bạn không thường xuyên đi du lịch bằng xe máy nhưng trước mỗi chuyến đi chơi xa thì cũng nên chuẩn bị 1 đôi giày đi mưa để không bị ướt giày gây mất vui nhé!




Túi bọc giày đi mưa nhiều hoạ tiết

Địa chỉ bán bao giày đi mưa tốt và giá rẻ

Là 1 địa điểm chuyên kinh doanh các loại hành trang dành cho phượt thủ hay những tay lái mô tô chất. Sbiker mang đến cho bạn những sản phẩm bao giày đi mưa chất lượng và đạt tiêu chuẩn nhất. Chắc chắn bạn sẽ cần đến ít nhất 1 đôi có sẵn trong cốp xe để tránh bị ướt giày trong những chuyến đi dưới trời mưa.




Túi bao giày đi trời mưa Givi

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về túi bọc giày đi mưa, chúng tôi đưa ra cho bạn nhiều màu sắc túi giày đi mưa đa dạng. Thích hợp với cả nam lẫn nữ.

Với mức giá bán túi đựng giày đi mưa khá cạnh tranh tại thị trường TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Sbiker trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Chi phí cho 1 sản phẩm bảo vệ giày này khá nhỏ nên bạn không phải quá đắn đo cho nó!

Với hy vọng phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất trong thời gian tới. Khi mua túi bao giày đi mưa và các sản phẩm khác, bạn sẽ nhận được chính sách giao hàng, đổi trả hấp dẫn. Cùng với đó là điều khoản bảo hành chính hãng uy tín.

Ngay bây giờ, hãy chuẩn bị thật tốt cho hành trang đi đường với đôi bao giày đi mưa mà Sbiker giới thiệu. Đừng để những đôi giày xinh đẹp, chất lượng bị hao mòn do nước mưa. Liên hệ ngay với Sbiker để được tư vấn rõ hơn hoặc đặt hàng sản phẩm này nhé!

Link đặt hàng bọc giày Givi




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT HẬU GIANG
SHOP PHƯỢT HẬU GIANG

Mua đồ phượt ở Hậu Giang thì mua ở đâu? Phượt thủ Hậu Giang lưu ý ngay 10 món đồ không thể thiếu cho các chuyến đi xa nhé. SBIKER list cho anh em nè

Cùng tìm kiếm Homestay địa trung hải Vũng Tàu đẹp nhất 2023
Cùng tìm kiếm Homestay địa trung hải Vũng Tàu đẹp nhất 2023

Chỉ nghe nói đến Homestay địa trung hải Vũng Tàu thôi là chắc chắn bạn đã muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây rồi phải không. Cùng mình tìm hiểu nét đặc biệt của nó ra sao nhé.

Baga thùng givi xe wave s 100 110
Baga thùng givi xe wave s 100 110

Thùng givi wave được lắp đặt bộ baga givi chính hãng, thùng givi wave s nhiều mẫu mã đa dạng có sẵn tại shop SBIKER sản phẩm miễn phí lắp đặt

Điểm qua vài Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ view biển đẹp, giá rẻ
Điểm qua vài Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ view biển đẹp, giá rẻ

Homestay Vũng Tàu 3 phòng ngủ có rất nhiều dạng, như chung cư, nhà nguyên căn, phòng lớn … Bạn đã có địa chỉ nào chưa. Vậy hãy cùng mình tìm kiếm bạn nhé.

Hình ảnh xe mô tô đẹp, đáng đầu tư 2021 2022
Hình ảnh xe mô tô đẹp, đáng đầu tư 2021 2022

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mô tô, xe phân phối lớn đẹp và cực ngầu dưới đây. chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh mãn nhãn

Baga thùng givi xe honda Nvx
Baga thùng givi xe honda Nvx

Baga thùng givi nvx được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau.