☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Điểm mặt 5+ căn Homestay Vũng Tàu Bãi Trước hot nhất hiện nay

Cùng với Bãi Sau, Bãi Trước Vũng Tàu chính là một trong những khu bãi biển hút khách nhất thành phố. Vì vậy, các căn Homestay Vũng Tàu Bãi Trước cũng đua nhau “mọc” lên để phục vụ những du khách có nhu cầu nghỉ lại qua đêm. Nhưng độc đáo nhất, tiện nghi nhất và cũng hút khách nhất là những căn Homestay nổi danh sau đây!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Năm ở vị trí gần ven biển Bãi Sau


Lucy’s House Homestay


Lucy’s House mang đến không gian thư giãn đầy thi vị cho du khách lưu trú

Lucy’s House Homestay đứng đầu danh sách những căn Homestay Vũng Tàu Bãi Trước được yêu thích nhất khi mang đến không gian nghỉ dưỡng đầy thi vị cho du khách gần xa. Bởi căn Homestay này được thiết kế theo phong cách hoài cổ khiến người ta như được trở về với miền ký ức xa xôi.

Khi check in tại đây, bạn sẽ được thả mình trong căn phòng nghỉ dưỡng rộng rãi, sạch sẽ, có view thông thoáng hướng thẳng ra bên ngoài. Sau khi đã nghỉ ngơi lấy sức lại cho mình, bạn có thể thoải mái di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi trứ danh nằm gần đó như Công Viên Thỏ Trắng, Bạch Dinh và quán Bar Vuvuzela lúc nào cũng có đông người vào ra.


Casabella Homestay Vũng Tàu

Được thiết kế cực kỳ ấn tượng, Casabella Homestay Vũng Tàu khiến con người ta muốn liêu xiêu trước vẻ đẹp cuốn hút không thể lẫn vào đâu. Theo đó, căn Homestay này mang đến cho khách lưu trú rất nhiều View chụp hình sống ảo độc lạ, không đụng hàng với bất kỳ ai.

Ngoài phong cách kiến trúc có 1 không 2 ra, Casabella Homestay Vũng Tàu còn khiến du khách mê mẩn bởi khu hồ bơi ngoài trời đẹp trong veo. Nơi mà bạn có thể vừa tắm mát, vừa show dáng ngọc ngà để ghi lại khoảnh khắc đẹp của một thời thanh xuân.

Gác Mơ Homestay Vũng Tàu


Gác Mơ Homestay mang vẻ đẹp nên thơ đậm chất Vintage

Nằm trên tuyến đường Bà Triệu sạch đẹp, khang trang, Gác Mơ Homestay khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế đậm chất Vintage. Đó là một vẻ đẹp rất nên thơ khi được tô điểm bởi giàn hoa giấy đỏ thắm như làm bừng sáng cả góc trời trong xanh.

Mỗi khi bước chân vào khuôn viên Homestay Gác Mơ, bạn sẽ có được cảm giác thư thái, dễ chịu giúp cho tâm hồn mình như được lắng đọng lại. Nhờ vậy mà bao muộn phiền, mệt mỏi được cuốn trôi đi tất cả để bạn lấy lại nguồn năng lượng sống tràn trề cho bản thân.

Bi’S House Homestay

Bi’S House Homestay mở ra một không gian nghỉ dưỡng gần gũi và hết sức ấm cúng cho hết thảy du khách nhờ lối thiết kế rất đỗi mộc mạc. Có lẽ vì thế mà Bi’S House Homestay trông không khác gì một căn nhà nhỏ xinh nằm ẩn mình nơi góc phố thân quen.

Nhưng điều tuyệt vời nhất lại nằm ở khu sân vườn bé nhỏ mà căn Homestay hoài cổ này mang đến cho đông đảo con người ta. Nơi có trồng đủ các loại cây che bóng mát giúp thổi bay cái nóng như thiêu đốt và xoa dịu khắp làn da.

The Little Homie Homestay Vũng Tàu


The Little Homie Homestay mang vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp

Với không gian được bày trí hết sức tinh tế, The Little Homie Homestay Vũng Tàu toát lên một đẳng cấp rất khác cho riêng mình. Nơi đây có rất nhiều góc Decor ấn tượng để bạn thoải mái thư giãn hoặc chụp hình check in.

Nhưng điều tuyệt vời không chỉ có bấy nhiêu. Căn Homestay đẹp sang trọng còn mở ra một không gian sống tiện nghi, đủ đầy với đủ giường ngủ King Size, phòng bếp hiện đại và phòng tắm rộng rãi sạch thơm vô cùng. Vì vậy, rất nhiều du khách đã đến The Little Homie Homestay một lần là sẽ muốn trở lại lần 2, lần 3.

Nói tóm lại, khu Bãi Trước hiện nay tập trung rất nhiều căn Homestay được thiết kế với đủ mọi phong cách. Nhưng nhờ vẻ đẹp độc lạ không lẫn lộn mà những căn Homestay Vũng Tàu Bãi Trước kể trên rất được du khách yêu thích. Ngay bây giờ, bạn hãy đặt phòng check in tại đây để thư giãn cùng với những người thân yêu!

Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Kinh nghiệm chọn mua lều phượt giá rẻ, chất lượng
Kinh nghiệm chọn mua lều phượt giá rẻ, chất lượng

Những kinh nghiệm lựa chọn và mua lều phượt dưới đây sẽ giúp ích trong việc chuẩn bị chuyến phiêu lưu ngoài trời của bạn. Bỏ túi ngay nhé!

NÓN LS2 FF800 STORM
NÓN LS2 FF800 STORM

Nón Ls2 ff800 Strom là dòng Ls2 bản cao cấp được trang bị 2 kính ( đen và trong ) Mũ fullface Ls2 ff800 chính hãng được tặng kèm 1 pinlock + freeship

SHOP PHƯỢT LÂM ĐỒNG
SHOP PHƯỢT LÂM ĐỒNG

Shop Phượt ở Lâm Đồng có gì Bạn đã có đủ đồ nghề cho chuyến đi sắp tới của mình chưa, List 10 món đồ không thể thiếu của phượt thủ Lâm Đồng.

Bộ bơm vá xe đạp - sản phẩm cần thiết và tiện dụng nhất định phải có
Bộ bơm vá xe đạp - sản phẩm cần thiết và tiện dụng nhất định phải có

Bộ bơm vá xe đạp của Sbiker là sản phẩm rất cần thiết và tiện dụng, giúp bạn khắc phục nhanh, hiệu quả những sự cố như: Thủng lốp, xì lốp xe đạp...

Mũ bảo hiểm PKL - đồ dùng không thể thiếu khi đi phượt
Mũ bảo hiểm PKL - đồ dùng không thể thiếu khi đi phượt

Mũ bảo hiểm PKL là vật dụng cần thiết giúp các anh em đi phượt di chuyển dễ dàng hơn. Chúng cũng là đồ bảo hộ cần thiết vì thế hãy tham khảo các mẫu sau

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO BÌNH TÂN CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO BÌNH TÂN CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Bình Tân có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Bình Tân có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe