☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top các Homestay Vũng Tàu 2 phòng ngủ view đẹp, giá rẻ 2023

Các bạn đang có dự định du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu với chi phí tiết kiệm thì chắc chắn không nên bỏ lỡ thông tin về các TOP Homestay Vũng Tàu 2 phòng ngủ giá rẻ mà mình sắp chia sẻ trong bài viết này được. Nào cùng mình tìm hiểu chi tiết xem sao bạn nhé.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Homestay Amavi

     Giá tham khảo dành cho căn 2 phòng ngủ: 750.000 vnđ


Homestay Amavi

Nằm ngay trên con đường sát biển ngoài bãi trước, đường lên ngọn Hải Đăng, chỉ cách biển tầm độ vài phút đi bộ mà thôi. Homestay Vũng Tàu 2 phòng ngủ Amavi có lối thiết kế kiến trúc theo trường phái cổ điển, nét đặc trưng Châu Âu trung cổ pha thêm một chút tinh tế thoanh thoát từ gam màu trắng chủ đạo. Với không gian thoáng đãng, thoải mái, phong cảnh núi non cùng view biển đẹp mộng mơ, đảm bảo Amavi Homestay mang đến cho bạn một bầu không gian lãng mạn, nên thơ vô cùng.

Là một trong những Homestay theo kiểu dạng Hotel, Amavi cung cấp đến cho du khách nhiều dịch vụ phòng khác nhau tùy theo nhu cầu mong muốn. Nội thất tiện nghi đầy đủ các loại thiết bị, như Tivi, điều hòa, wifi …

Homestay 1985’s, Cafe & Nail

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi đến với Homestay 1985’s, Cafe & Nail. Ngay chính dưới tầng trệt của Homestay là một quán cà phê sân vườn xinh xắn vô cùng rộng rãi. Còn phía tầng trên là các phòng nghỉ Homestay có cả phòng đơn 1 giường hoặc phòng đôi với 2 giường cỡ lớn. Đặc biệt, homestay 1985’s còn cung cấp đến du khách dịch vụ thuê nhà nguyên căn cho cả nhóm hoặc gia đình nếu có nhu cầu.


Homestay 1985’s, Cafe & Nail

Vị trí của Homestay 1985’s nằm trên trục đường trung tâm thành phố, rất gần với bãi trước Vũng Tàu. Bạn có thể đi bộ ra bãi biển này chỉ vài phút mà thôi. Tại nơi đây, bạn cũng rất thuận tiện dễ dàng đến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu gần đố như Trung tâm Thương mại Lam Sơn, Lam Sơn Square, Bạch Dinh, bến tàu cánh ngầm, khu du lịch Hồ Mây, nhà cáp treo Núi Lớn, ngọn hải đăng và cả tượng Chúa Kito giang tay nữa.

Nói về độ tiện nghi và giá cả thì khó có Homestay Vũng Tàu 2 phòng ngủ nào so sánh được với Homestay 1985’s được bởi nơi đây có đầy đủ các trang bị đồ dùng, thiết bị hỗ trợ sinh hoạt như tủ tủ đựng quần áo, nhà tắm riêng … và đặc biệt nữa đó là dàn cửa sổ tại đây có thể nhìn thẳng ra mặt phố nhộn nhịp và xa xa là phía bờ biển với những làn sóng trắng xóa thơ mộng nữa chứ

Homestay Lily’s House

     Giá tham khảo: 600.000 VNĐ


Homestay Lily’s House

Homestay Lily’s House là một sự lựa chọn khá tốt dành cho những ai muốn tìm kiếm căn hộ homestay giá rẻ với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Diện tích 60m2 thì Homestay này thừa sức chứa cho 6 người vô cùng thoải mái. Với vị trí tọa lạc gần ngay trung tâm, rất thuận tiện cho việc đi chơi du lịch. Phòng ốc trang trí ở homestay tuy khá đơn giản, mộc mạc nhưng gợi lên cho chúng ta cảm giác tự nhiên, thoải mái. Trong phòng có đầy đủ các tiện nghi cho du khách sử dụng.

Chỉ cách bãi biển Bãi Sau tầm khoảng 5 phút đi bộ, ở đây bạn không cần phải thuê xe máy dịch vụ mà vẫn có thể đi tham quan các điểm vui chơi gần đó như chợ đêm nè, cổng Nghinh Phong, tượng đài Liệt Sĩ … 

Homestay Seaview

     Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ


Homestay Seaview

Homestay Seaview ở Vũng Tàu hiện được đánh giá là một trong những Homestay Vũng Tàu 2 phòng ngủ có giá rẻ và chất lượng phòng khá tốt. Nếu bạn có dịp trải nghiệm nghỉ dưỡng ở đây, bạn sẽ thấy những lời đánh giá nhận xét ấy quả không sai chút nào.

Với nội thất trang trí cùng tông màu trắng chủ đạo, cho chúng ta như có cảm giác đang sống trong căn hộ cao cấp hay khách sạn vậy.

Ngoài ra, nội thất tiện nghi cũng khá hiện đại, có đầy đủ các thứ cần thiết cho việc sinh hoạt. Nếu nói về di chuyển tham quan thì Homestay Seaview có vị trí khá đắc địa, nằm ngay sát ở bờ biển Bãi Sau , chỉ tầm vài phút đi bộ. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy khu du lịch Bạch Dinh, Hồ Mây. tượng chúa Kito giang tay, Mũi Nghinh Phong,..

Lời kết

Thành phố biển Vũng Tàu là địa điểm quá nổi tiếng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Với bãi biển dài tuyệt đẹp bao bọc xung quanh, người dân nơi đây niềm nở mến khách, khu vui chơi du lịch nhiều vô kể, đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm du lịch cùng bạn bè thật khó quên khi đến đây.

Và nhớ là nên check in phòng tại Homestay Vũng Tàu 2 phòng ngủ trước ngày đi để tránh trường hợp bị cháy phòng hoặc giá phí cao hơn bạn nhé. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tại TP Vũng Tàu thật vui vẻ.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TPHCM
Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TPHCM

Hiện nay những cửa hàng bán mũ bảo hiểm xuất hiện khá nhiều, Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TP HCM

Cửa hàng đồ phượt Yên Bái
Cửa hàng đồ phượt Yên Bái

Cửa hàng đồ phượt Yên Bái chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

SHOP PHƯỢT BẾN TRE
SHOP PHƯỢT BẾN TRE

Thấy dừa thì nhớ Bến Tre Muốn mua đồ phượt thì nhớ ghé SBIKER SHOP nhé anh em. Địa chỉ uy tín cung cấp đồ phượt tỉnh Bến Tre

[Kinh nghiệm] Thuê Villa Vũng Tàu 20 người giá rẻ, chất lượng nhất
[Kinh nghiệm] Thuê Villa Vũng Tàu 20 người giá rẻ, chất lượng nhất

Bạn muốn thuê Villa Vũng Tàu 20 người giá rẻ, chất lượng cao, nhưng không biết phải làm sao? Vậy bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm vàng dưới đây nhé!

Cùng tìm kiếm Homestay địa trung hải Vũng Tàu đẹp nhất 2023
Cùng tìm kiếm Homestay địa trung hải Vũng Tàu đẹp nhất 2023

Chỉ nghe nói đến Homestay địa trung hải Vũng Tàu thôi là chắc chắn bạn đã muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây rồi phải không. Cùng mình tìm hiểu nét đặc biệt của nó ra sao nhé.

CHO THUÊ BAGA CHỞ ĐỒ
CHO THUÊ BAGA CHỞ ĐỒ

Sbiker tự hào là đơn vị cho thuê baga chở đồ chính hãng, chất lượng cao, giá tốt. Hãy cùng chúng tôi khám phá tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này