☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

[Giải đáp] Giá thuê Villa Vũng Tàu hiện nay bao nhiêu tiền?

Tại Vũng Tàu hiện có rất nhiều căn Villa có từ 1 đến trên 10 phòng ngủ được cung cấp rộng rãi cho du khách có nhu cầu. Giá thuê Villa Vũng Tàu theo đó cũng dao động khác nhau tùy theo từng sản phẩm được phân phối cho người dùng. Để quý bạn đọc nắm được thông tin giá cả chi tiết hơn, Sbiker liên tục cập nhật giá cho thuê nhà biệt thự để bạn tham khảo ngay khi cần!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Thuê Villa Vũng Tàu giá bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát cho thấy giá thuê Villa Vũng Tàu có từ 1 đến 3 phòng ngủ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những căn biệt thự có từ 4 phòng ngủ trở lên. Trong đó, những căn Villa có trên 10 phòng ngủ được niêm yết mức giá cao nhất nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn. Cụ thể như sau:

Giá thuê biệt thự Vũng Tàu từ 1 đến 3 phòng ngủ


Villa từ 1 đến 3 phòng ngủ có giá cho thuê từ 1.500.000đ - 2.500.000đ

Những căn biệt thự có từ 1 đến 3 phòng ngủ thường được xây dựng với diện tích dao động từ 100 đến 200m2 trở xuống. Nhà Villa loại này rất phù hợp với các cặp tình nhân, cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ hoặc nhóm bạn có từ 3 đến 5 người lưu trú.

Trung bình giá cho thuê 1 căn biệt thự loại này sẽ dao động từ 1.500.000đ đến 2.000.000đ/đêm chứ không quá cao. Vậy nên căn Villa có từ 1 đến  3 phòng ngủ rất được du khách ưa chuộng và thường xuyên cháy phòng.

Giá biệt thự Vũng Tàu từ 3 đến 5 phòng ngủ

Được xây dựng với quy mô lớn hơn biệt thự 1, 2 phòng ngủ, những căn biệt thự có từ 3 đến 5 phòng ngủ trở lên sở hữu diện tích từ 150 đến 300m2. Đây là lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho những nhóm du khách có từ 6 đến 10 người hoặc hơn đôi chút.

Bên trong nhà biệt thự rộng rãi thường được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất thông minh cho người dùng thoải mái sử dụng. Theo đó, giá cả cho thuê nhà biệt thự cao cấp thường dao động từ 3.500.000đ đến 4.500.000đ/đêm.

Giá phòng biệt thự Vũng Tàu từ 5 đến 7 phòng ngủ

Nếu bạn đang muốn tìm thuê Villa cho đại gia đình có trên 10 thành viên hoặc nhóm khách đông đúc, bạn hãy đặt phòng check in tại căn biệt thự có từ 5 đến 7 phòng ngủ. Bạn biết không sức chứa của những căn biệt thự loại này có thể lên đến 30 người nên bạn không cần lo lắng rằng không gian nghỉ dưỡng sẽ bị tù túng hay chật hẹp.

Đổi lại thì bạn sẽ phải bỏ ra số tiền dao động từ 5.500.000đ đến 6.000.000đ/đêm để thuê mướn Villa 7 phòng ngủ cho cả nhà.


Villa từ 5 đến 7 phòng ngủ được cho thuê mướn với giá từ 5.500.000đ - 6.000.000đ/đêm

Giá thuê Villa Vũng Tàu từ 7 - 9 phòng ngủ

So với những căn Villa kể trên, Villa có từ 7 đến 9 phòng ngủ sở hữu diện tích lớn tầm 500m2 trở lên tuỳ loại. Đi kèm với không gian rộng rãi chính là hệ thống phòng ngủ siêu sang có đầy đủ máy lạnh, máy nóng, bồn tắm nằm, tủ quần áo và cả bộ bàn ghế đẹp tinh tế để bạn ngồi thưởng trà.

Trung bình giá thuê Villa Vũng Tàu từ 7 đến 9 phòng ngủ sẽ rơi vào tầm 7.000.000đ đến 8.000.000đ/đêm. Có trường hợp Villa 9 phòng ngủ được cho thuê mướn trên 8.000.000đ/đêm mà vẫn không đủ cung cấp cho người dùng.

Giá thuê Villa Vũng Tàu trên 10 phòng ngủ

Những căn Villa trên 10 phòng ngủ thường được gọi là dinh thự. Bởi diện tích của nhà biệt thự khi này có thể lên đến cả ngàn mét vuông. Giá thuê mướn Villa theo đó cũng dao động ở mức cao từ 9.000.000đ cho đến trên 10.000.000đ/đêm nhưng vẫn hút khách vô cùng.


Villa trên 10 phòng ngủ có giá cho thuê trên 9 triệu đồng/đêm

Cách thuê Villa Vũng Tàu giá rẻ nhất hiện nay

Thay vì liên hệ trực tiếp với nơi cho thuê Villa Vũng Tàu, bạn hãy săn Voucher hoặc Combo đặt phòng giá rẻ trên các trang mạng trực tuyến để tiết kiệm chi phí. Thường thì các Voucher này có hạn mức giảm giá dao động từ 30% đến 50% giá cho thuê phòng giúp bạn cắt giảm được nhiều tiền bạc khi du hí cho mình.

Sẵn đây, Sbiker cũng muốn giới thiệu đến bạn một số nơi săn Voucher uy tín hàng đầu là Booking, Trivago, Agoda, Luxstay và Hoteldeal,... Bạn hãy nhanh tay săn Deal ngay cho mình nhé!

Vậy, giá thuê Villa Vũng Tàu đã được chúng tôi thông tin chi tiết như trên. Bạn hãy nhanh tay cập nhật ngay để cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đặt phòng!

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA
BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA

Ben nâng xe các dòng xe yamaha phân khối lớn và phân khối nhỏ chính hãng mbiker đầy đủ mẫu mã được phân phối SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm.

Baga thùng givi xe honda pcx
Baga thùng givi xe honda pcx

Baga thùng givi xe pcx được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop

SHOP PHƯỢT HUẾ
SHOP PHƯỢT HUẾ

Shop phượt ở Huế có những gì? Bạn có đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồ phượt tin cậy??? Những món đồ cơ bản của phượt thủ trước lúc khởi hành là gì??

Cho thuê thùng Givi đi phượt siêu tiện lợi, giá rẻ
Cho thuê thùng Givi đi phượt siêu tiện lợi, giá rẻ

Cho thuê thùng Givi đi phượt siêu tiện lợi, giá rẻ Dịch vụ cho thuê thùng Givi tại Sbiker giá rẻ, chất lượng, chính hãng. Thủ tục nhanh gọn, tiện lợi.

BEN NÂNG XE SUZUKI
BEN NÂNG XE SUZUKI

BEN NÂNG XE SUZUKI MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP ben nâng suzuki tốt nhất hiện nay sản phẩm bảo hành 1 năm.

Điểm danh TOP 5 biệt thự mini Vũng Tàu view đẹp giá rẻ
Điểm danh TOP 5 biệt thự mini Vũng Tàu view đẹp giá rẻ

Bài viết chia sẻ tới bạn đọc TOP 5 biệt thự mini Vũng Tàu có view đẹp, tiện nghi giá rẻ được đánh giá tốt nhất hiện nay. Click để tham khảo nhé!