☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 7 căn Villa Vũng Tàu sát biển view đẹp hút hồn người

Những căn Villa Vũng Tàu sát biển đã và đang trở thành sự lựa chọn yêu thích của đông đảo du khách thập phương. Đơn giản là vì nhà biệt thự ven biển đem đến cho người dùng điểm nhìn xanh mát và luồng gió trời thông thoáng vô cùng. Hơn nữa, nhà Villa gần bãi biển còn giúp bạn dễ dàng di chuyển ra ngoài khu vui chơi ngay khi cần. Vậy nên bạn hãy nhanh tay đặt ngay phòng check in tại top 7 căn Villa cạnh bờ biển siêu xinh này nhé!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Villa Vũng Tàu gần biển có 7 phòng ngủ - San Hô Villa


Villa San Hô đẹp sang trọng nằm gần biển Long Cung

San Hô Villa là một trong những căn Villa Vũng Tàu sát biển hot nhất hiện nay. Từ đây bạn chỉ cần di chuyển 200 mét là sẽ đến được bãi biển Long Cung xinh đẹp.

Ngoài ra, San Hô Villa còn thu hút đông đảo du khách gần xa bởi hệ thống 7 phòng ngủ sạch, sang và cực chất. Đi kèm với đó là phòng khách sang trọng, phòng bếp tiện nghi, phòng giải trí có dàn Karaoke cực đỉnh và cả khu hồ bơi rộng tận 40m2. Nhờ vậy mà San Hô Villa mang đến không gian nghỉ dưỡng cực kỳ đẳng cấp cho du khách lưu trú.

Địa chỉ: Khu Kim Ngân, Lê Hồng Phong Nối Dài, Phường Tam Thắng, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Biệt thự biển Vũng Tàu đẹp hiện đại - Villa Camellia

Chỉ cần di chuyển tầm 47m từ bờ biển Chí Linh là bạn sẽ đến được căn biệt thự Villa Camellia rộng đến 1000m2. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại lấy sự tinh giản và tinh tế làm đầu. Đặc biệt, sự tiện nghi tối ưu cũng được chủ đầu tư Villa Camellia đề cao bằng cách cung cấp phòng bếp tiện lợi, phòng ngủ rộng rãi và phòng giải trí đa dạng tiện ích.

Địa chỉ: 79 đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Villa Vũng Tàu view biển cực yên tĩnh - Ocean 5 Villa


Ocean 5 Villa sở hữu không gian xanh mát, yên tĩnh

Ngoài view biển xinh lung linh, Ocean 5 Villa còn khiến người ta choáng ngợp bởi view hồ bơi tuyệt đẹp. Bạn có thể phóng tầm mắt ra phía xa để thư giãn thoải mái hoặc chọn góc sống ảo để chụp hình check in cho mình.

Đặc biệt, nơi đây còn đảm bảo được sự yên tĩnh cao cho đông đảo du khách. Nơi bạn không bao giờ bị đánh thức bởi tiếng động ồn ào, mà thay vào đó là tiếng sóng biển xô rì rào.

Villa Vũng Tàu sát biển giá rẻ - Horizon

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình căn Villa hoành tráng nhưng có giá cho thuê vừa túi, bạn hãy check in ngay căn Villa Horizon nằm cách bãi biển Vũng Tàu chỉ tầm 100m. Hiện căn Villa Horizon này đang được cho thuê với mức giá chỉ tầm 6.000.000đ đến 8.000.000đ/đêm chứ không đắt đỏ chút nào.

Villa Vũng Tàu sát biển có sân vườn - Villa Pool Garden

Nằm trên tuyến đường Lê Hồng Phong Nối Dài, căn biệt thự Pool Garden được xây dựng khang trang sạch đẹp. Không chỉ sở hữu view biển đẹp hút mắt người nhìn, mà nơi đây còn mang đến cho du khách khu vườn xanh mướt mát cho bạn thoải mái hít thở bầu không khí trong lành.

Biệt thự Vũng Tàu sát biển Bãi Sau - Villa 04 Đồi Ngọc Tước


Villa 04 Đồi Ngọc Tước nằm cách biển Bãi Sau chỉ 200m

Nằm cách biển Bãi Sau chỉ hơn 200m, biệt thự 04 Đồi Ngọc Tước đã và đang trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các nhóm bạn trẻ và cả hộ gia đình. Theo đó, du khách đến lưu trú tại đây có thể thoải mái dạo mát, tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon và vui chơi thả ga cùng các trò chơi cảm giác mạnh độc quyền.

Villa Vũng Tàu sát biển chuẩn 5 sao - Villa Hoàng Yến

Villa Hoàng Yến nằm cách Bãi Sau chỉ tầm 200m giúp du khách dễ dàng di chuyển đến bãi tắm xanh mát để thả mình bất cứ lúc nào. Nhưng độc đáo nhất chính là hệ thống hồ bơi, sân vườn, bãi cỏ và các tiện ích dịch vụ đi kèm Villa đã và đang mang đến một không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao cho tất cả người dùng.

Địa chỉ: Lê Hồng phong, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Trên đây Sbiker đã lên sẵn cho bạn một bảng danh sách các căn Villa Vũng Tàu sát biển hút khách số 1. Bạn hãy đến trải nghiệm ngay để kiểm chứng chất lượng thực tế của những căn Villa xịn sò này nhé!

 

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 3 loại kính mũ bảo hiểm ¾ tốt , được ưa chuộng hiện nay
Top 3 loại kính mũ bảo hiểm ¾ tốt , được ưa chuộng hiện nay

Có những loại kính mũ bảo hiểm ¾ nào thông dụng nhất hiện nay? Và cách thay kính mũ bảo hiểm ¾ như thế nào? Tìm hiểu thêm ngay sau đây nhé!

Shop đồ phượt quận 9
Shop đồ phượt quận 9

Shop đồ phượt chuyên các loại áo quần giáp mũ bảo hiểm fullface 3/4 balo thùng givi áo mưa giày bao tay đồ phượt từ giá rẻ đến cao cấp có bảo hành

MŨ Fullface Yohe Huyện Cần Giờ
MŨ Fullface Yohe Huyện Cần Giờ

Mũ fullface yohe Huyện Cần Giờ phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Giới thiệu các mẫu moto đi phượt cực chất và ngầu
Giới thiệu các mẫu moto đi phượt cực chất và ngầu

Có các loại moto đi phượt nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu chi tiết những mẫu xe moto chuyên dùng để đi phượt nhé. Theo dõi ngay thông tin dưới đây

HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI NINIA 400
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI NINIA 400

Baga ninja 400 hiện nay được ưa chuộng nhiều nhưng vẫn có nhiều bạn chưa biết cách lắp Sbiker shop sẽ hướng dẫn các bạn lắp baga hrv cho ninja 400

Áo Giáp RCB và những điều cần biết trước khi mua
Áo Giáp RCB và những điều cần biết trước khi mua

Áo Giáp Racing Boy hay Áo giáp Rcb là sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam thuộc phân khúc áo giáp moto giá rẻ và tầm trung phù hợp đi phượt tour gần