☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Nơi nào buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín nhất hiện nay?

Trước nhu cầu lắp đặt thùng Givi cho các dòng xe số, xe ga và xe côn hiện nay, rất nhiều cửa hàng kinh doanh sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi đã được ra đời. Vậy giữa hàng trăm địa chỉ phân phối hiện có trên thị trường, đâu mới là nơi cung cấp hàng hóa chất lượng nhất? Đâu mới là nơi buôn sỉ bán lẻ sản phẩm giá rẻ nhất? Mời bạn cùng Siker tìm hiểu ngay sau đây!

Vì sao thị trường buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi hoạt động rất nhộn nhịp?



Thị trường buôn sỉ lẻ thùng Givi hoạt động rất nhộn nhịp

Thời gian gần đây thị trường buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi hoạt động vô cùng nhộn nhịp với sự xuất hiện của hàng trăm cửa hàng kinh doanh khác nhau. Lý do là vì:

  • Thùng Givi mang đến không gian bảo quản lớn cho các dòng xe Honda, Yamaha, Suzuki, SYM và Piaggio,... Vì vậy, phụ kiện xe máy rất được ưa chuộng hiện nay.

  • Không chỉ có nhu cầu mua sắm nhỏ lẻ, nhiều người thậm chí còn nhập sỉ hàng hóa để kinh doanh online. Thực tế cho thấy nguồn lợi nhuận có được từ hoạt động này cực cao nên thu hút nhiều người quyết định kinh doanh sản phẩm. 

  • Ngoài ra thì việc buôn bán sỉ lẻ thùng Givi còn giúp bạn không lo sản phẩm bị quá hạn, quá date hoặc bị hư hỏng vì trữ kho quá lâu như khi mua bán các sản phẩm thông thường khác.

Nơi nào buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín, giá rẻ nhất?



Sbiker sỉ lẻ thùng Givi chất lượng, giá rẻ

Nắm bắt được nhu cầu nhập sỉ buôn lẻ thùng Givi của đông đảo khách hàng, rất nhiều cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ đã cho nhập khẩu và phân phối sản phẩm đến tay người dùng. Trong đó, Sbiker vẫn là cái tên được tin dùng hơn cả bởi độ uy tín cao được công nhận suốt thời gian qua. Chúng tôi chuyên:

  • Bán lẻ các loại thùng Givi dùng cho Exciter 150, Winner 150, Sirius, Led, Vario và tất cả các dòng xe tay ga, tay côn, tay số khác.

  • Buôn sỉ thùng Givi cho các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, cửa hàng kinh doanh online nhập hàng số lượng ít.

  • Bỏ sỉ thùng Givi số lượng lớn cho các cửa hàng kinh doanh quy mô có chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành cả nước.

So với các đại lý phân phối khác, Sbiker tạo nên sự khác biệt lớn cùng chính sách bán hàng ưu đãi như sau:

  • Bỏ sỉ lẻ thùng Givi với mức giá thấp nhất thị trường. Theo đó, khoản lợi nhuận bạn nhận được sẽ cao hơn rất nhiều khi đến với chúng tôi.

  • Công ty hỗ trợ giao hàng và lắp đặt sản phẩm tận nhà cho người dùng mua lẻ.

  • Hỗ trợ hình ảnh và bài đăng bán hàng chuyên nghiệp cho khách hàng buôn sỉ trên khắp 63 tỉnh thành.

  • Dành tặng mức chiết khấu cực cao cho tất cả các mối buôn sỉ của công ty uy tín.

  • Nhận bảo hành và bảo dưỡng thùng Givi cho người dùng sỉ lẻ ngay khi có yêu cầu.

Vậy nên bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được nhập sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi chất lượng, giá rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên của Sbiker đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng có nhu cầu.

Các Mẫu thùng xe máy Givi giá sỉ :

  Shop sỉ Thùng Sau Givi :

Hay còn gọi là thùng top, thùng sau xe máy ... thương hiệu Givi dung tích từ 25 đến 47 lít chất liệu nhưa abs nguyên sinh, bao bền, chống va đập mài mòn tốt. điển hình e43ntl, b32n, b32n adv, e43n adv, e43n , b32nb, b33n,b34n, e34, b360n, các mã thùng bé hơn b27nt, b27n, e30, e26nx, e26n,e260nx, e250n, c30n, c30nt … với dung tích nhỏ gọn tầm 25 lít tới 30 lít đủ chứa 1 nón fullface hay áo khoác áo mưa … Mã b47nt này đặc biệt nhé. b37n nữa



Đại lý sỉ Thùng Giữa Givi - SBIKER

Đại lý Thùng Giữa Givi :

Các mã thùng giữa nổi tiếng nhất hiện tại g12n và g10n bạn phải lấy thêm cr nữa là pass thùng giữa nhé các bạn, ví dụ winner, exciter 2009 2011 150cc 155cc có sẵn hết ạ.

Cửa hàng sỉ thùng hông Givi tại thành phố Hồ Chí Minh :

Sbiker đại lý Givi chính hãng tọa lạc tại 44 tân lập 1, hiệp phú quận 9 Thủ Đức, chuyên cung cấp các mã thùng hông xe máy uy tín, chính hãng các bạn ghé shop nhé: Các mã thùng hông xe máy E22n màu đen, mã E22n-s có đèn màu vàng, mã E23g730 bản nhựa màu trắng và E23ns màu vàng chi tiết xem tại


Sỉ lẻ thùng xe máy

Chính sách buôn sỉ bán lẻ thùng Givi tại Sbiker



Sbiker phân phối sỉ lẻ thùng Givi tận nhà đúng hẹn

Quý khách hàng có nhu cầu nhập sỉ lẻ thùng Givi tại Sbiker vui lòng lưu ý một số chính sách phân phối quan trọng sau đây:

  • Về thời gian giao nhận hàng:

    • Hồ Chí Minh hay lân cận giao trong ngày các bạn ghé shop lấy trực tiếp

  • Tại miền Nam: Từ 1 - 2 ngày ( gửi xe oto, chành xe ... )

  • Tại miền Trung: Từ 2 - 4 ngày.

  • Tại miền Bắc: Từ 3 - 5 ngày.

  • Hình thức đặt hàng: 

  • Liên hệ trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

  • Gọi đến số hotline: Sơn 0989 928 456 - Linh 0935 928 456

  • Số lượng mua lẻ bán sỉ:

  • Khách hàng mua lẻ: xem trực tiếp ở web site : Thùng xe máy Givi Chính Hãng

  • Khách hàng buôn sỉ: Nhập hàng từ x cái trở lên Liên hệ SBIKER

Như vậy bạn đã có trong tay địa chỉ buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín, giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với Sbiker để được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình!


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay
Tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay

Cardo hiện cho ra mắt nhiều loại tai nghe hút khách. Vậy bạn có biết đâu là loại tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Sbiker tìm hiểu ngay sau đây!

SHOP PHƯỢT BÌNH THUẬN
SHOP PHƯỢT BÌNH THUẬN

Anh em Bình Thuận ơi, Người ta tới mình du lịch thì mình cũng đi chỗ khác du lịch chứ nhể Vậy anh em đã có đủ đồ nghề chưa? Điểm lại cũng ad nha.

MŨ Fullface Yohe Huyện Hóc Môn
MŨ Fullface Yohe Huyện Hóc Môn

Mũ fullface yohe Huyện Hóc Môn phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Thùng Givi xe Ninja 300
Thùng Givi xe Ninja 300

Thùng givi xe Ninja 300 được lắp đặt từ baga ninja 250 Thùng givi ninja 300 có nhiều mẫu mã khác nhau bạn có thể bấm vào đế baga nhanh gọn

Tai nghe Cardo mua ở đâu
Tai nghe Cardo mua ở đâu

Bạn không biết tai nghe Cardo mua ở đâu chất lượng nhất? Bạn không biết nơi nào bán hàng uy tín, giá rẻ? Vậy bạn đừng bỏ qua các thông tin hữu ích sau đây!

Ben nâng xe moto Bảng giá và những lưu ý khi mua
Ben nâng xe moto Bảng giá và những lưu ý khi mua

Ben nâng xe moto chính hãng m-biker được phân phối trực tiếp đại lý SBIKER ở tp HCM, đầy đủ mẫu mã, giá niêm yết, bảo hành chính hãng 1 năm