☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tìm hiểu từ A đến Z đèn trợ sáng mini được ưa chuộng số 1

Bên cạnh bộ đèn trợ sáng được thiết kế với kích thước vài chục centimet còn có loại đèn trợ sáng mini có kích cỡ nhỏ chỉ tầm vài centimet. Tuy nhiên khả năng chiếu sáng của dòng sản phẩm này lại tỏ ra không hề kém cạnh nên được rất nhiều người dùng ưa thích. Ngay sau đây, Sbiker sẽ đưa bạn đi tìm hiểu chi tiết hơn về độ đèn Led hot đang làm mưa làm gió trên thị trường suốt thời gian qua.

Đèn trợ sáng mini là gì?

Đèn trợ sáng mini là thiết bị trợ sáng được thiết kế, nhỏ gọn

Đèn trợ sáng mini thực ra là bộ đèn led được gắn trên xe máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ siêu sáng. Thông thường bộ sản phẩm này sẽ được thiết kế theo hình dáng gương cầu lồi để hỗ trợ khả năng chiếu sáng tối đa cho người dùng.

Không chỉ có một chế độ chiếu sáng như bình thường, đèn trợ sáng mini bi cầu có đến hai chế độ chiếu sáng khác nhau. Đó chính là cos trắng và pha vàng giúp người dùng quan sát rõ quãng đường di chuyển trong điều kiện sương mù, mưa gió hoặc tại những cung đường có nước đọng.

Bên trong bộ sản phẩm này thường được gắn thêm quạt tản nhiệt để tăng cường tuổi thọ lên gấp 2 lần so với bình thường. Đây quả là làm lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho những ai muốn đảm bảo độ an toàn cao trong suốt quá trình di chuyển. 

Có bao nhiêu loại đèn trợ sáng mini hiện nay?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn trợ sáng mini tiên đầu tư sản xuất để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Nhưng nếu nói về các dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay thì ta có thể kể đến:

  • Đèn led trợ sáng mini của Kento được tích hợp 2 nhiệt màu siêu sáng.

  • Bộ đèn led Xenon trợ sáng gương cầu lồi chuyên dùng cho mô tô và xe máy.

  • Đèn trợ sáng mini cos vàng, pha trắng có khả năng chống chói mắt cực tốt.

  • Đèn trợ sáng cos vàng, pha trắng chống chói BMC có độ bền vượt trội cùng thời gian.

  • Đèn trợ sáng mini bi cầu cos vàng, pha trắng HJG được niêm yết giá bán chỉ hơn 200.000đ.

Tùy vào nhu cầu và sở thích riêng của mình, bạn có thể lựa chọn bộ đèn led mini trợ sáng phù hợp nhất. Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này, bạn nên nhờ đến sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên bán đèn led tại cửa hàng. 

Đèn trợ sáng mini bi cầu được thiết kế với nhiều chủng loại khác nhau

Ưu điểm của đèn trợ sáng bi cầu mini 

So với các loại đèn trợ sáng bi cầu có kích thước to lớn khác, dòng sản phẩm mini sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn như sau:

  • Đèn led trợ sáng có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên chiếc xe gắn máy.

  • Bộ sản phẩm được thiết kế với mẫu mã và kiểu dáng độc đáo giúp gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho xế yêu của bạn.

  • Cùng với công nghệ chip led hiện đại được tích hợp bên trong, sản phẩm cung cấp được nguồn ánh sáng mạnh mẽ trong phạm vi 10m hoặc hơn.

  • Bên trong đèn trợ sáng được tích hợp 2 chế độ màu khác nhau giúp người dùng dễ dàng quan sát đường đi trong điều kiện có sương mù, mưa to gió lớn và nước tù nước đọng.

  • Thiết bị chiếu sáng cung cấp nguồn ánh sáng thu gom về một điểm với đường cắt đều hình chữ nhật nên không gây chói mắt cho người đi ngược chiều.

  • Đặc biệt sản phẩm có tuổi thọ kéo dài lên đến hàng chục ngàn giờ nhờ khả năng chống nước tuyệt đối. 

Một số lưu ý quan trọng khi mua đèn trợ sáng bi cầu mini

Bạn nên mua sắm đèn mini trợ sáng tại cửa hàng uy tín nhất

Như chúng ta cũng thấy đèn trợ sáng bi cầu mini sở hữu nhiều điểm cộng đáng tiền nên hàng ngàn người dùng không tiếc tiền chọn mua. Nhưng để sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng cao với mức giá rẻ nhất, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

  • Một là bạn nên mua sắm thiết bị chiếu sáng tại các cửa hàng có uy tín trên thị trường hiện nay.

  • Hai là bạn nên lựa chọn loại đèn led trợ sáng mini phù hợp với con xe của mình.

  • Ba là bạn nên kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi thanh toán để đảm bảo rằng thiết bị chiếu sáng không bị bất kỳ lỗi kỹ thuật nào. 

  • Điều quan trọng sau cùng là bạn hãy hỏi thăm kỹ lưỡng chế độ bảo hành được áp dụng cho bộ đèn led trợ sáng để bảo vệ quyền lợi tối đa cho mình.

Địa chỉ bán đèn trợ sáng mini bi cầu uy tín nhất

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đèn led trợ sáng mini bi cầu chất lượng nhất? Vậy bạn hãy liên hệ ngay với Sbiker. Chúng tôi hiện có sẵn các dòng sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Kenzo, Xenon, HJG. Thiết bị trợ sáng được cửa hàng phân phối vẫn còn nguyên tem nhãn và vỏ hộp cho bạn kiểm tra ngay khi cần.

Tùy vào từng loại đèn led trợ sáng mini bi cầu mà bạn lựa chọn, giá bán được áp dụng đi kèm sẽ dao động từ vài trăm nghìn đồng cho đến 1 triệu đồng/đèn trở lên. Quý khách hàng đặt mua đèn Led số lượng lớn sẽ được áp dụng mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi. 

Như vậy bạn đã được khám phá chi tiết bộ đèn trợ sáng mini bi cầu được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu bạn cũng muốn sở hữu cho mình dòng sản phẩm chính hãng có giá bán ưu đãi, bạn hãy liên hệ với Sbiker ngay hôm nay! 


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Tìm hiểu về Áo Giáp Nữ và những điều bạn cần biết trước khi mua
Tìm hiểu về Áo Giáp Nữ và những điều bạn cần biết trước khi mua

Áo Giáp Moto Nữ các mẫu mã chất liệu khác nhau chùng ta cùng tìm hiểu về các dòng áo giáp dành cho nữ nhé, đi phươt, đua xe, touring...

Cửa hàng đồ phượt Nam Định
Cửa hàng đồ phượt Nam Định

Cửa hàng đồ phượt Nam Định chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh
Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh

Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Đèn trợ sáng xe máy là gì? Loại nào tốt nhất hiện nay?
Đèn trợ sáng xe máy là gì? Loại nào tốt nhất hiện nay?

Đèn trợ sáng xe máy là một loại linh phụ kiện không thể thiếu, trợ sáng loại đèn led hỗ trợ chiếu sáng cho chiếc xe máy hoặc mô tô phân khối lớn.

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO TÂN PHÚ CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO TÂN PHÚ CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Tân Phú có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Tân Phú có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

TOP các mẫu áo khoác phượt được ưa chuộng và nơi mua
TOP các mẫu áo khoác phượt được ưa chuộng và nơi mua

Sau đây là top các sản phẩm Áo Khoác Phượt hot và được dân phượt ưa chuộng. Tham khảo ngay để chọn được chiếc áo khoác cực chất nhé