☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 3 con xe đi phượt tốt nhất năm 2022

Để có được chuyến hành trình đến các vùng đất mới, bạn cần mua sắm một con xe đi phượt tốt nhất cho mình. Nhưng trước rất nhiều các sản phẩm đang có mặt trên thị trường, đâu mới là lựa chọn ưu việt cho các phượt thủ hiện nay? Ngay sau đây, Sbiker sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm lý tưởng nhất cùng kinh nghiệm mua sắm thông minh.

Top 3 xe đi phượt tốt nhất năm 2022

Muốn biết một con xe đi phượt có tốt hay không, bạn cần xem xét đến nhiều yếu tố khác nhau như thiết kế xe, động cơ xe và các tính năng kèm theo. Dựa vào những tiêu chí này, Sbiker đã tổng hợp ra 3 sản phẩm chất lượng nhất hiện nay cho các phượt thủ chuyên nghiệp:

Yamaha Exciter 2022



Yamaha Exciter 2022 có động cơ phân khối lớn vận hành mạnh mẽ

Yamaha Exciter 2022 được xếp đầu danh sách khi là dòng xe tay côn được trang bị phân khối lớn. Theo thông tin từ nhà hãng cho biết, sản phẩm hot có khối động cơ xilanh đơn - SOHC dung tích 149,7cc. Đó là lý do vì sao Yamaha Exciter 2022 có khả năng tăng tốc mạnh mẽ trên mọi cung đường gồ ghề.

Ngoài ra, động cơ xe xịn còn vận hành ổn định, ít tiêu hao nhiên liệu. Với bình xăng 4,2 lít, bạn có thể di chuyển trên cung đường dài hàng trăm kilomet mới cần phải đổ đầy bình lần nữa.

Nhiều phượt thủ cho biết ngoài các lý do trên thì điểm khiến mọi người ưa thích Yamaha Exciter 2022 chính là hộp số có 5 cấp độ tự động dễ tùy chỉnh. Trên xe có trang bị đèn pha Led chiếu sáng tốt, màn hình LCD dễ quan sát tốc độ di chuyển và nhất là hệ thống bánh lái lớn nhìn vô cùng thể thao.

Vậy nhưng giá bán xe máy Yamaha Exciter 2022 rất vừa túi tiền khi được niêm yết giá bán chưa đến 50 triệu đồng/chiếc. Rõ ràng đây là một lựa chọn quá lý tưởng cho các bạn trẻ thích dịch chuyển. Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

Honda Winner X 2022



Winner X sở hữu kiểu dáng thể thao và bộ động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Honda Winner X gây được chú ý lớn cùng với kiểu dáng mạnh mẽ và chi tiết máy hài hòa. Ngay cả con tem của sản phẩm cũng trông vô cùng cá tính làm hết thảy mọi người đều phải trầm trồ. Nhưng lý do chính giúp cho Winner X lọt top những con xe đi phượt tốt nhất hiện nay nằm ở bộ động cơ vận hành mượt mà. 

Được biết, khối động cơ của sản phẩm được phun xăng điện tử PGM - Fi có dung tích 150cc. Kết hợp với bộ xi lanh đơn làm mát dung dịch, xe Honda loại này có thể vận hành êm ái trên suốt chặng đường dài mà không hề bị nóng máy. 

Điều quan trọng nữa là xe Winer X được trang bị hộp số khủng với 6 cấp độ khác nhau. Tùy vào cung đường bằng phẳng hay gồ ghề mà các phượt thủ có thể tăng giảm tốc độ nhanh chóng, dễ dàng.

Hiện tại, Winner X được đánh giá là siêu phẩm dành riêng cho những cung đường gồ ghề, đầy ổ voi, ổ gà. Nếu bạn đang có ý định du hí đến các vùng đồi núi cao, hãy mua sắm ngay siêu phẩm này với mức giá chỉ hơn 49 triệu đồng/chiếc.

Honda Vario 2020



Vario 2020 sở hữu kiểu dáng năng động và nhiều công nghệ thông minh

Một gương mặt sáng giá tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc là Honda Vario 2020. So với hai người anh em kể trên, thì Honda Vario có kiểu dáng năng động không hề kém cạnh. Sản phẩm còn được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại với hệ thống đèn Full Led, đồng hồ LCD hiển thị sắc nét và cả khóa thông minh đến từ thương hiệu danh tiếng.

So với những dòng xe tay ga khác, Vario 2020 sở hữu khối động cơ xilanh đơn có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và vận hành ổn định hơn. Nó được nâng cấp công suất động cơ lên mức cực đại khoảng 9.7kW tại 8.500rpm. Bạn có thể yên tâm vi vu trên mọi cung đường từ bằng phẳng cho đến khúc khủy mà không sợ “ngựa sắt” trở chứng nữa.

Ngoài ra, bộ động cơ SOHC được làm mát bằng nước của Vario 2020 còn giúp xe không bị nóng máy khi di chuyển suốt chuyến đi dài. Nghe thấy thế chắc hẳn nhiều phượt thủ đã an lòng mua sắm “hàng hot” có giá chỉ hơn 54 triệu đồng/chiếc rồi phải không nào?

Kinh nghiệm mua xe đi phượt tốt nhất bạn cần biết

Đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau, bạn cần phải tham khảo kinh nghiệm mua xe đi phượt tốt nhất của “các bậc tiền bối”. Dưới đây là những vấn đề quan trọng mà bạn cần phải lưu ý:

  • Cân nhắc tài chính khi chọn xe: Bạn phải cân đo khả năng tài chính của mình với giá bán của xe máy để chọn ra sản phẩm vừa túi nhất. Không vung tay quá trán khiến bản thân phải gánh khoảng nợ to. 

  • Lựa chọn đại lý mua xe uy tín: Tốt hơn hết, bạn nên liên hệ đại lý mua bán xe chính hãng bán hàng đúng giá niêm yết của nhà sản xuất. Nơi đây còn phải cung cấp được dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng xe chuyên nghiệp nữa nhé.

  • Kiểm tra xe kỹ lưỡng: Trước khi thanh toán và nhận xe, bạn nên chạy thử nó để có được cảm nhận chân thật nhất. Nếu thực sự hài lòng, bạn hãy kiểm tra các chi tiết còn lại để chắc chắn rằng xe không bị trầy xước hay hư hỏng gì nha.

Trên đây là những con xe đi phượt tốt nhất mà bạn nên bỏ tiền ra mua sắm. Nếu có câu hỏi cần được giải đáp thêm, bạn hãy liên hệ với Sbiker ngay hôm nay!

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Điểm mặt 5+ căn Homestay Vũng Tàu Bãi Trước hot nhất hiện nay
Điểm mặt 5+ căn Homestay Vũng Tàu Bãi Trước hot nhất hiện nay

Tại Bãi Trước Vũng Tàu, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều căn Homestay đẹp độc đáo và cực kỳ hút khách. Nổi bật nhất là những căn Homestay Vũng Tàu Bãi Trước sau đây!

HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI XSR 155
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI XSR 155

Hướng dẫn lắp baga givi xsr 155 sản phẩm chính hãng lắp như zin không chỉnh sửa, sản phẩm có đế sẵn m5m gắn vừa tất cả thùng givi chính hãng

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO NHÀ BÈ CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO NHÀ BÈ CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Nhà Bè có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Nhà Bè có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

10+ Gợi ý đồ cắm trại mà bạn cần mang theo
10+ Gợi ý đồ cắm trại mà bạn cần mang theo

Để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi chơi cắm trại, bạn cần tham khảo những món đồ cắm trại cần được mang theo dưới đây. Lên danh sách ngay!

Nón Trùm Đầu Ls2
Nón Trùm Đầu Ls2

Nón trùm đầu ls2 là mũ bảo hiểm trùm đầu thuộc phân khúc tầm trung nón trùm đầu ls2 chính hãng giá từ 1500k đến 10 triệu bảo hành lên tới 5 năm

[Giải đáp] Thuê Villa Vũng Tàu 10 người ở đâu? Bao nhiêu tiền?
[Giải đáp] Thuê Villa Vũng Tàu 10 người ở đâu? Bao nhiêu tiền?

Bạn muốn thuê Villa Vũng Tàu 10 người nhưng chưa biết thuê ở đâu? Bao nhiêu tiền? Vậy bạn đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được Sbiker mang đến sau đây nhé!