☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tìm hiểu về dòng sản phẩm Balo Givi, Túi Givi chống nước

Ngoài chiếc mũ bảo hiểm Fullface, quần áo bảo hộ mà bạn cần trang bị khi đi phượt thì những chiếc Balo Givi sẽ giúp cuộc vui của bạn thêm trọn vẹn hơn. Với những tính năng, công dụng mà nó mang lại thì đây chính là lựa chọn tốt nhất cho dân phượt trên thị trường balo rộng lớn như hiện nay. 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một chiếc balo, túi Givi phù hợp cho chuyến hành trình của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

Givi - Thương hiệu Ý Made in Vietnam



Givi - Thương hiệu Ý Made in Vietnam


Givi là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp phụ kiện xe moto. Givi được thành lập tại Ý cách đây 35 năm bởi một tay đua lừng danh những năm 60 - Mr. Giuseppe Visenzi. 

Givi được biết đến trên thị trường phụ kiện xe trên toàn thế giới nhờ vào những sản phẩm như: Thùng xe máy, áo đi mưa, baga, balo hay túi,... 

Givi đang là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm cho hơn 85 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Givi cũng đã xây dựng nhiều nhà máy sản xuất ở nhiều khu vực khác nhau và trong đó có Việt Nam. 

Nhà máy tại Việt Nam được thành lập từ năm 2009 tại tỉnh Long An, đây là nhà máy thứ 4 của Givi. Nhờ đó mà những anh em biker Việt Nam dễ dàng tiếp cận cũng như hiểu thêm về thương hiệu hàng đầu về hãng phụ kiện xe máy này. 

Vì có nhà máy riêng và Công ty TNHH GIVI VIỆT NAM được thành lập nên giá thành sản phẩm có khá mềm, người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Không chỉ là một thương hiệu đáng tin cậy, uy tín, sản phẩm an toàn, độ bền cao mà còn có giá cả phải chăng. Do đó, Givi luôn là thương hiệu được nhiều biker Việt Nam lựa chọn. 

Balo Givi, Túi Givi - Mẫu mã đa dạng

Với vai trò như một người đồng hành không thể thiếu, Givi mang đến cho người dùng bộ sưu tập balo, túi Givi đa dạng mẫu mã, giá thành, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. 

Balo chống nước Givi, túi chống nước Givi

Balo chống nước Givi, túi chống nước Givi


Balo và túi chống nước Givi và một sản phẩm tốt vừa được hãng cho ra mắt trong thời gian gần đây. Sở hữu tính năng tiện ích, giúp người dùng linh hoạt trong quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm cần thiết cho các biker trong các chuyến hành trình phượt xa, với những địa hình, khu vực có điều kiện thời tiết thất thường. 

Một số cái tên balo Givi chống nước, túi Givi như: 

  • Balo, túi chống nước Givi RBP02: Sở hữu thiết kế đơn giản, basic kết hợp cùng tông màu đen nhám pha ánh bạc, Givi RBP02 là sản phẩm thích hợp với cả nam và nữ, sinh viên - nhân viên văn phòng. Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% Polyester chống thấm nước tuyệt đối, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi đi học, đi làm hay đi phượt mùa mưa mà không lo bị ướt đồ, tài liệu bên trong.

  • Balo, túi chống nước Givi RBP01: Dung tích chứa lên đến 15 Lít. Balo givi RBP01 là sản phẩm chuyên dụng khi di chuyển xa với vận tốc cao. Phần quai đeo êm ái, lớp đệm dày cùng đai ngực bụng chống lúc lắc khi sử dụng ở vận tốc cao sẽ bảo vệ người dùng trong quá trình di chuyển. 

Túi hít bình xăng Givi



Túi hít bình xăng Givi


Được thiết kế với khả năng hít mạnh mẽ, túi hít bình xăng Givi giúp người dùng dễ dàng lấy đồ dùng cần thiết, không gặp khó khăn như khi để đồ trong balo phía sau. 

  • Túi hít bình xăng GIVI EA102B: Túi có dung tích tối đa 25 lít, thích hợp để đựng đồ dùng cá nhân cho các tour phượt gần xa. Được làm từ chất liệu chống mưa và được trang bị thêm miếng phản quang đi đêm. Ngoài ra còn được thiết kế thêm quai đeo khi bạn xuống xe đi bộ hay leo núi. 

  • Túi hít bình xăng Givi EA106B: Là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thay thế cho chiếc balo cồng kềnh trong những chuyến hành trình xa của các biker. Mặt túi được trang bị thêm ngăn túi bóng kính, giúp người dùng dễ dàng xem bản đồ trên điện thoại khi đi đường. Sản phẩm có dung tích 6 lít, giúp bạn thoải mái chứa điện thoại, iPad, laptop và nhiều vật dụng cần thiết.

Túi đeo hông Givi

Những chiếc túi đeo hông gọn nhẹ, độc lạ để bạn dễ dàng mang phía trước. Bạn có thể dùng để đựng những vật dụng nho nhỏ như giấy tờ, chìa khóa xe, ví tiền,.... Một số sản phẩm có thể kể đến như: 

  • Túi đeo hông GIVI RWB04

  • Túi đeo hông GIVI RWB05

  • Túi đeo hông GIVI EA108B

  • Túi đeo hông GIVI EA125

Túi đeo chéo Givi

Sản phẩm có thiết kế đeo chéo nổi bật, tạo sự khác biệt so với những loại balo, túi thông thường. Đây chắc hẳn sẽ là vật dụng quan trọng cho người dùng trong các chuyến đi phượt du lịch hay công tác bằng xe máy, tàu thuyền, máy bay,... 

  • Túi đeo chéo Givi TR30C

  • Túi đeo chéo Givi TR30N

Kết luận 

Bên cạnh những thiết kế độc đáo, nổi bật, các sản phẩm balo Givi còn mang đến cho người dùng những công dụng và sự tiện lợi không ngờ. Đây chắc chắn là trợ thủ đắc lực cho những anh em có niềm đam mê tốc độ, muốn chinh phục các cung đường. Đừng quên ghé Sbiker để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Đ/C : 44 Tân Lập 1 - Hiệp Phú - Quận 9 - TP Thủ Đức -Hồ Chí Minh

  • Email: sbikershop@gmail.com

  • Giờ mở cửa: T2 đến CN (8:00 - 23:00)


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT VĨNH LONG
SHOP PHƯỢT VĨNH LONG

Phượt Thủ Vĩnh Long note ngay những món đồ cần thiết để chuyến đi trở nên an toàn và vui vẻ hơn nhé. Địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ moto uy tín ở Vĩnh Long.

Mũ Fullface Yohe Quận 4
Mũ Fullface Yohe Quận 4

Mũ Fullface Yohe Quận 4 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Tai nghe Cardo
Tai nghe Cardo

Tai nghe Cardo là dòng sản phẩm đang được yêu thích số 1 thị trường hiện nay. Vậy lý do là vì sao? Hãy cùng Sbiker tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Top 5 địa chỉ bán đồ phượt Sài Gòn giá rẻ, chất lượng tốt
Top 5 địa chỉ bán đồ phượt Sài Gòn giá rẻ, chất lượng tốt

Bạn muốn mua đồ phượt chất lượng, uy tín tại Sài Gòn? Bài viết dưới đây mách bạn top 5 địa chỉ chuyên bán đồ phượt Sài Gòn tốt nhất.

Thùng xe sh baga thùng givi chính hãng
Thùng xe sh baga thùng givi chính hãng

Thùng xe sh đến từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít xe honda sh

Baga thùng givi winner 150
Baga thùng givi winner 150

Thùng Givi Winner được lắp đặt trên baga givi chính hãng tại SBIKER Shop Thùng Givi Winner V1 giá niêm yết tùy theo kích cỡ màu sắc giá 750 đến 2500k