☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

[THAM KHẢO NGAY] Địa chỉ bán Mũ Bảo Hiểm LS2 chất lượng

Mũ bảo hiểm LS2 là cái tên khá quen thuộc đối với những ai đam mê tốc độ. Nhất là những người đi phượt bằng xe máy, mô tô và tay đua địa hình. Để đảm bảo an toàn và chất lượng của nón, bạn cần có sự kỹ lưỡng trong khâu chọn sản phẩm. Đồng thời cũng nên tìm hiểu về địa chỉ bán. Nếu bạn vẫn đang trong quá trình lựa chọn nón bảo hiểm LS2 thì hãy đọc ngay bài viết này! Chúng tôi có những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Ưu điểm của nón bảo hiểm LS2

Thiết kế cực chất và đẹp mắt

Mũ bảo hiểm LS2 là sản phẩm được nhiều phượt thủ biết đến và ưa chuộng. Với thiết kế chất lừ từ những đường nét 3D hoàn hảo. Đây là sản phẩm mũ bảo hiểm có điểm nhấn nổi bật trong lòng khách hàng.



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Thiết kế cực chất và đẹp mắt

Nón không chỉ được đầu tư về mặt hình ảnh mà còn đánh được vào tâm lý thích đồ phượt bụi bặm của đại đa số người thích phiêu lưu. Nón có nhiều màu sắc, thiết kế để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng với sở thích khác nhau.

Cấu tạo chắc chắn và dày dặn, đảm bảo an toàn

Đối với chiếc nón bảo hiểm cho người đam mê những cung đường thì sự an toàn được đặt lên hàng đầu. Sản phẩm chính hãng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn DOT của Mỹ và ECE 22.05 của châu Âu.

LS2 được làm từ vật liệu nhựa dẻo sở hữu công nghệ sản xuất độc quyền của hãng. Phần vỏ nón là chất liệu Kinetic polymer Alloy (KPA) cao cấp. Vật liệu này khá nhẹ nên giúp người dùng giảm cảm giác nặng đầu khi đội.




độ dày nón bảo hiểm LS2

Tuy nhẹ nhưng khả năng chịu lực của nón bảo hiểm LS2 lại khá tốt. Lực tác động vào nón được phân tán đều để giảm mức ảnh hưởng lên đầu người đội nón.

Mũ bảo hiểm LS2 có hệ thống thoáng khí độc đáo

Hệ thống thoáng khí của nón bảo hiểm LS2 cũng có phần đặc trưng so với các sản phẩm thuộc thương hiệu khác. Chúng có hệ thống lỗ lấy gió tại đỉnh đầu, dưới hàm. Còn phần thoát gió thì nằm ở sau nón. Điều này giúp không khí được đi vào và đi ra tiện lợi. Từ đó, giúp đầu bạn được thông hơi liên tục, giảm độ nóng do mồ hôi. Chúng giúp da đầu được thông thoáng, giảm nhiệt và tạo cảm giác thoải mái trong khi di chuyển đường dài.

Nón bảo hiểm LS2 có kính chắn gió 2 lớp tối ưu hơn

Không giống với những dòng nón bảo hiểm khác. Mũ bảo hiểm LS2 được trang bị tới 2 lớp kính chắn gió. 1 lớp bên trong là chỉ che chắn phần mắt, khả năng ngăn tia UV cực tốt. Lớp còn lại phía ngoài chắn được toàn bộ phần mawtj của người dùng. Cả 2 lớp kính này đều có chốt cố định tốt và dễ dàng đóng mở 1 cách nhẹ nhàng. Chúng không gây bất tiện cho người sử dụng.

Phần kính chắn gió này được làm bằng polymer cao cấp có khả năng chống nắng tốt. Hình ảnh sau lớp kính này cũng được rõ ràng và sắc nét hơn. Đồng thời, nhờ có chất liệu chịu lực, chịu biến dạng tốt mà chúng được đánh giá là khá bền.

Nón bảo hiểm LS2 trang bị thêm hệ thống chống đọng sương trên kính – Pinlock. Hệ thống này giúp ngăn tình trạng kính bị mờ do hơi thở của người dùng hoặc do thời tiết ẩm. Tính năng thực tế này được thị trường đánh giá khá cao.

Mút đệm cổ cao cấp. êm ái

Nhằm giảm tác động từ khối lượng của nón lên cổ. Nhà sản xuất đã thiết kế phần mút đệm cổ cho nón thật êm ái. Đường nét của lớp đệm cổ được cắt bằng công nghệ laser chuẩn xác. Đồng thời cũng có khả năng kháng khuẩn tốt, thấm mồ hôi tốt để không gây cảm giác thấm nước khó chịu.


Mút đệm cổ của LS2

Phần đệm phía trước cằm (đối với những dòng nón fullface hoặc offroad) cũng có công nghệ tương tự. Hơn nữa, chúng cũng có độ dày vượt trội, chống va đậm tốt. Nhà sản xuất cũng rất tâm lý khi có sử dụng công nghệ phản quang ở phần cằm phía trước vì sự an toàn của người dùng.

Sbiker – địa chỉ mua mũ bảo hiểm LS2 uy tín, chất lượng nhất

Không chỉ được đánh giá là nơi bán mũ bảo hiểm LS2 đạt chuẩn chất lượng, chính hãng. Sbiker còn có được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Nhất là tại khu vực TPHCM.

Chúng tôi có cung cấp các dòng nón bảo hiểm LS2 gồm:

  • LS2 ¾

  • LS2 fullface

  • LS2 Off Road

Bạn có thể dễ dàng tìm được 1 sản phẩm mũ bảo hiểm LS2 chất chơi, đa dạng màu sắc và kiểu dáng tại shop. Những thiết kế mà chúng tôi đang sở hữu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Giá cả của LS2 nói riêng và các sản phẩm mũ bảo hiểm khác đều được chúng tôi bán với mức cạnh tranh. Với nhiều khung và mức giá, Sbiker tin rằng bạn sẽ chọn được 1 sản phẩm đúng tầm giá như bạn kỳ vọng.




Mũ bảo hiểm LS2 tại Sbiker

Hiện nay, thị trường mọc lên khá nhiều shop phượt. Nhưng những cửa hàng bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng như Sbiker tại TPHCM thì không nhiều. Để đảm bảo chất lượng cuộc hành trình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nhé! Những chiếc mũ bảo hiểm LS2 mà Sbiker cung cấp chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng giá của bạn trong tương lai.

Tiếp Tục :  Nón Fullface Ls2




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Thùng xe rebel 500 baga thùng givi chính hãng
Thùng xe rebel 500 baga thùng givi chính hãng

Thùng xe rebel 500 từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít cho honda rebel 500

Top 5 mẫu nón bảo hiểm nữ đẹp, đánh gục trái tim chị em
Top 5 mẫu nón bảo hiểm nữ đẹp, đánh gục trái tim chị em

Bạn đang tìm kiếm một mẫu nón bảo hiểm nữ đẹp, độc đáo? Tham khảo Top 5 mẫu nón bảo hiểm nữ đánh gục trái tim chị em dưới đây!

MŨ fullface yohe quận Bình Tân
MŨ fullface yohe quận Bình Tân

Mũ fullface yohe quận bình tân phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Tai nghe Cardo Intercom
Tai nghe Cardo Intercom

Tai nghe Cardo Intercom được sản xuất theo tiêu chuẩn châu u. Theo đó, loại tai nghe này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến người dùng yêu thích!

SBIKER Ở ĐÂU SBIKER BÁN GÌ
SBIKER Ở ĐÂU SBIKER BÁN GÌ

SBIKER là shop đồ bảo hộ moto ở quận 9, Thủ Đức chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng như nón fullface, áo quần giáp, thùng xe máy...

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO CỦ CHI CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO CỦ CHI CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Củ Chi có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Củ Chi có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe