☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 3 loại kính bulldog được ưa chuộng hiện nay

Kính bulldog đã trở thành gương mặt vàng được đông đảo anh em biker lựa chọn. Bởi kính không chỉ có tác dụng cản gió cản bụi, chắn mưa, chống tia UV. Dòng kính này còn là một phụ kiện trang trí, thể hiện cá tính chất chơi của dân biker. Vậy hãy cùng Sbiker khám phá top 3 loại kính bulldog được ưa chuộng nhất nhé!

Thông tin cần biết về kính bulldog

Kính Bulldog là dòng kính của hãng Bulldog. Hãng có dây chuyền công nghệ sản xuất kính hiện đại, khép kín. Nên cho ra đời những mẫu kính có thiết kế rất ưu việt và đạt chuẩn chất lượng cao. Đồng thời, kính còn đảm bảo an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. 


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Kính Bulldog là dòng kính của hãng Bulldog

Kính Bulldog đã trở thành một loại phụ kiện tuyệt vời khi được kết hợp với các mẫu mũ bảo hiểm như: mũ bảo hiểm ¾ hay mũ bảo hiểm nửa đầu,mũ cổ điển .... Thêm đó, kính còn được dùng như một sản phẩm chống nắng, cản bụi bảo vệ mắt hữu hiệu. Hiện dòng kính này rất được các biker ưa chuộng bởi các đặc điểm như sau:

  • Đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi loại mũ bảo hiểm khác nhau. Thêm đó, kính có thiết kế thời thượng, nhỏ gọn.

  • Được làm từ chất liệu cao cấp nên rất dẻo và bền

  • Kính cho độ dẻo và bền cao. Vì kính được làm hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp.

  • Mặt kính đồng nhất, cho tầm nhìn rộng, tạo nên sự thoải mái với mắt người dùng. Đồng thời, không gây cảm giác gò bó hay vướng víu.

  • Kính Bulldog thiết kế với nhiều màu sắc như: màu gương, màu khói, màu vàng, màu xanh…. Nhằm phù hợp cho từng điều kiện môi trường, ánh sáng khác nhau.

  • Rất tiện dụng cho khả năng bảo vệ mắt hoàn hảo, chống lóa, chống nắng, chống tia UV.

  • Có độ che chắn tốt, độ phủ rộng. Đồng thời, giúp hạn chế những tác động của môi trường ngoài như gió, bụi, mưa, côn trùng….

Top 3 loại kính bulldog được ưa chuộng nhất 

Sau đây Sbiker sẽ điểm qua top 3 loại kính bulldog được biker ưa chuộng nhất. Cụ thể:

Kính Bulldog Goggle B9


Hình ảnh kính Bulldog Goggle B9

Sẽ thật cool ngầu nếu bạn chọn và mang chiếc kính Bulldog Goggle B9 khi đi phượt. Bởi kính Goggle B9 sở hữu đường nét tinh tế, hiện đại và cá tính. Form kính nhỏ gọn nên phù hợp với tất cả các dòng mũ ¾ và mũ fullface cổ điển. Hơn thế, kính còn được thiết kế tỉ mỉ, ôm khít, cộng thêm lớp đệm da dày, mềm ôm quanh vùng mắt mắt, tạo độ êm ái và thoải mái cho mắt. Đồng thời, kính còn giúp bảo vệ mắt khỏi các tác động xấu của môi trường, thời tiết như: cản bụi, chống tia UV…. Nên kính được khuyên sử dụng tốt khi đi dưới trời nắng.

Ngoài ra, kính Bulldog Goggle B9 được thiết kế với viền da, mang đến nét sang trọng cho người dùng. Quai đeo nón được làm bằng thun co giãn và trên dây quai có in tên thương hiệu Bulldog rõ nét. Chưa hết, quai có phần điều chỉnh, nên người dùng dễ dàng điều chỉnh kích cỡ tuỳ ý. Với đặc điểm nổi bật trên đã đủ khiến các biker lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi.

Kính Bulldog Eagle Shield và Bubble Bulldog

Hai mẫu kính này có nét tương đồng nhau. Đều là loại kính phụ kiện gắn cho tất cả các loại mũ 3/4 hiện nay. Với những loại nón 3/4 có 3 nút phía trước đều dễ dàng gắn được 2 mẫu kính trên.



Kính Bulldog Eagle Shield và Bubble Bulldog cho độ dẻo và bền cao

Thế nên, nếu bạn yêu thích các dòng mũ bảo hiểm ¾. Vì dòng mũ này mang đến sự thoải mái an toàn và chắc chắn khi đội. Thì hãy trang bị ngay cho mũ phụ kiện kính Bulldog Eagle Shield hay Bubble Bulldog. Hai mẫu kính này sẽ là trợ lực hữu hiệu cho bạn trong những chuyến đi xa. Nhất là giúp bạn chống mưa, chống nắng, chống cát bụi và bảo vệ đôi mắt bạn.

Kính được sản xuất từ nguyên liệu Polycarbonate và trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ đó, kính có độ bền cao, tính dẻo tốt, sử dụng lâu dài trong mọi điều kiện thời tiết. Mặt kính thiết kế góc rộng, mang đến tầm nhìn thoải mái, trong, rõ nét, chân thực. Từ đó, giúp quan sát tốt, điều khiển tay lái an toàn hơn trên mọi cung đường

Hiện kính Bulldog Eagle Shield và Bubble Bulldog đều được thiết kế với nhiều gam màu khác nhau. Nhằm phù hợp cho từng điều kiện ánh sáng khác nhau như: 

  • Màu tráng gương: Phù hợp đi ban ngày, chúng có tác dụng giảm cường độ sáng làm dịu mắt khi đi đường.

  • Màu khói: Sử dụng tốt cho cả ban ngày lẫn ban đêm, nhất là trong điều kiện có đèn đường.

  • Màu vàng: Nên sử dụng vào ban đêm hoặc khi trời mưa. Vì kính mang đến tác dụng làm tăng cường độ sáng rất tốt.

  • Màu xanh: Khuyến cáo nên sử dụng khi đi ban ngày. Bởi kính có tác dụng giống màu gương và làm tăng sự thoải mái cho mắt hơn.

Địa chỉ mua kính Bulldog uy tín, chất lượng, chính hãng




Sbiker - Địa chỉ mua kính Bulldog uy tín, chất lượng, chính hãng

Để mua đúng một chiếc kính chất lượng, bạn cần tìm đến địa chỉ bán uy tín. Sbiker chính là shop bán đồ phượt uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây cam kết cung cấp kính Bulldog chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đồng thời, chúng tôi mang đến sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Hơn thế, mức giá bán kính mũ bảo hiểm cạnh tranh và tốt nhất thị trường.

Sbiker còn là nơi cung cấp đa dạng mặt hàng dành cho người đam mê tốc độ, phượt như: Áo khoác phượt, găng tay, giày mô tô, áo giáp mô tô, balo, baga, nón bảo hiểm và nhiều sản phẩm khác. Thế nếu còn lý do gì mà không ghé đến Sbiker để chọn ngay một sản phẩm kính Bulldog chính hãng, chất lượng tốt.


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT NGHỆ AN
SHOP PHƯỢT NGHỆ AN

Chuyến hành trình của bạn đã đầy đủ trang thiết bị chưa? Shop phượt Nghệ An có gì? SBIKER SHOP cung cấp đồ phượt cho bạn an toàn trên mỏi nẻo đường

Hướng dẫn 5 cách thuê Homestay Vũng Tàu giá rẻ nhất thị trường
Hướng dẫn 5 cách thuê Homestay Vũng Tàu giá rẻ nhất thị trường

Không cần phải đến tận nơi để check in Homestay Vũng Tàu, bạn có thể đặt phòng giá rẻ bằng nhiều cách khác nhau. Cụ thể ra sao, mời bạn tham khảo ngay!

Givi Motorcycle Trunk District 9
Givi Motorcycle Trunk District 9

Shop specializes in providing genuine Givi barrels with diverse designs with capacities from 10 to 45 liters, Free installation at the shop "fast, safe, aesthetically pleasing

TRƯỜNG ĐUA XE ĐỒNG NAI, TRƯỜNG ĐUA DRAG GIANG ĐIỀN SPEEDWAY
TRƯỜNG ĐUA XE ĐỒNG NAI, TRƯỜNG ĐUA DRAG GIANG ĐIỀN SPEEDWAY

Trường đua Speedway ở Giang Điền chuyên đua xe cự ly ngắn dành cho tín đồ mê tốc độ ở Đồng Nai đua xe moto oto và cả xe độ của doanh nhân Cường Đô La

SHOP PHƯỢT ĐỒ BẢO HỘ MOTO XE MÁY QUẬN 5
SHOP PHƯỢT ĐỒ BẢO HỘ MOTO XE MÁY QUẬN 5

Shop phượt quận 5 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 5 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng

SHOP PHƯỢT PHÚ YÊN
SHOP PHƯỢT PHÚ YÊN

Shop phượt Phú Yên có những gì? Địa chỉ uy tín mua đồ phượt ở phú yên? Hôm nay Sbiker gửi tới bạn 10 món đò cơ bản để chuyến đi của bạn thêm an toàn.