☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

THÙNG GIỮA GIVI

Trên các dòng xe máy lưu thông hiện nay, bạn sẽ bắt gặp bộ thùng giữa Givi được lắp đặt chỉn chu, đẹp mắt. Vậy bạn có biết dòng sản phẩm này là và được dùng để làm gì? Thùng giữa của Givi có ưu điểm gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến thế hay không? Dưới đây là các thông tin chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về món phụ kiện xe máy cao cấp này. 

Thùng giữa Givi là gì?

Thùng giữa Givi là món phụ kiện xe máy được gắn trước yên xe

Thùng giữa Givi là một loại phụ kiện được gắn ở giữa xe máy hay trước yên xe máy. Mục đích chính là cơi nới không gian bảo quản đồ dùng cho những dòng xe 2 bánh không có cốp xe hoặc có cốp xe nhỏ như Winner, Exciter, Sirius và Future Neo,... 

Bạn có thể cho vào đây nhiều món đồ dùng cá nhân có kích thước từ nhỏ đến lớn để bảo quản khi đi trên đường. Chẳng hạn như túi ví, áo mưa, áo khoác, mũ, nón, điện thoại, cáp sạc,... 

Hiện tại thùng Givi giữa được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh PP có khả năng chống trầy xước và chống rung tốt. Sản phẩm có cấu tạo đơn giản chỉ với thùng chứa đồ, ổ khoá bảo vệ và chìa khoá mở ổ khoá đi kèm. Theo đó, phụ kiện xe máy giúp bạn đảm bảo an toàn cao cho các món vật dụng được bảo quản khi này. 

Các loại thùng giữa Givi được sử dụng phổ biến hiện nay

Thùng giữa Givi được sản xuất với nhiều loại khác nhau

Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, Givi đã và đang cho ra đời nhiều loại thùng giữa gắn xe máy phổ thông. Trong đó, các sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất là:

  • Thùng giữa Givi Future chuyên gắn cho các dòng xe Future đời cũ và Future Neo đời mới. Sản phẩm được sản xuất với dung tích dao động từ 10 - 12 lít có khả năng chống mưa hiệu quả cho người dùng.

  • Thùng xe Givi Sirius được sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp có khả năng chống rung và chống sốc tốt. Sản phẩm được thiết kế với dung tích 12 lít đem đến vẻ đẹp tinh gọn cho dòng xe Sirius Fi, Sirius G10N và Sirius Fi G12N.

  • Thùng giữa Givi Exciter và Winner có dung tích chứa dao động từ 10 - 12 lít giúp bạn bảo quản được ví, sạc, áo mưa, áo khoác và nhiều món vật dụng trên dòng xe không cốp.

Ngoài ra thị trường còn có thùng Givi trước G12N, Givi GTR, Givi G10N và Givi K10N gắn được cho hầu hết các dòng xe khác nhau. Tuỳ vào chủng loại của xế yêu, mà bạn có thể lựa chọn cho mình bộ thùng giữa phù hợp nhất. 

Ưu điểm nổi bật của thùng giữa Givi

Thùng trước Givi được sản xuất nhỏ gọn có chất lượng bền bỉ

Nếu đem so sánh thùng giữa Givi với các dòng sản phẩm khác, bạn sẽ thấy bộ thùng này là thứ rất đáng để mua sắm bởi những lý do sau đây: 

  • Thùng Givi trước được thiết kế nhỏ gọn nên có thể gắn vừa mọi dòng xe được sử dụng phổ biến trên thị trường.

  • Sản phẩm được tạo hình thẩm mỹ với các đường nét tỉ mỉ, tinh xảo nên mang đến điểm nhấn ấn tượng cho xe máy của người dùng.

  • Mua thùng giữa Givi một lần, bạn có thể sử dụng được nhiều năm liền. Bởi dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu có khả năng chống nứt vỡ, chống ăn mòn và chống hư hại tốt trong suốt quá trình sử dụng.

  • Thùng Givi giúp bảo quản an toàn mọi vật dụng có bên trong nhờ khả năng chống rung và chống sốc hiệu quả.

  • Giá bán sản phẩm không quá đắt đỏ, mà rất vừa túi tiền của đông đảo người dùng. Vậy nên đây được xem như là lựa chọn rất đỗi kinh tế dành cho số đông khách hàng.

Giá bán thùng giữa Givi mới nhất hiện nay


Thùng giữa Givi được niêm yết giá bán chỉ vài trăm nghìn đồng

Như đã nói ở trên, thùng Givi trước hiện được sản xuất với chủng loại vô cùng đa dạng. Chính vì thế mà giá bán của dòng sản phẩm cũng dao động cao thấp khác nhau. Vậy bạn có biết thùng Givi giữa chính hãng có giá bán bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát cho thấy thùng giữa của Givi có giá bán thấp hơn so với bộ thùng gắn bên hông. Con số này dao động từ 670.000đ - 870.000đ/thùng tùy theo từng chủng loại sản phẩm được Givi cung cấp. 

Nếu bạn muốn mua sắm được các sản phẩm chất lượng, giá tốt, bạn hãy tìm đến cửa hàng phân phối hàng chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất. Tuyệt đối không vì ham rẻ, mà chọn mua sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. 

Cửa hàng bán thùng giữa Givi chính hãng, chất lượng cao

Sbiker tự hào là nhà phân phối thùng Givi trước được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Chúng tôi hiện có đủ các loại thùng giữa của Givi để phục vụ quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt phụ kiện xe máy cho riêng mình.

Sbiker cam kết cung cấp thùng Givi chính hãng, giá ưu đãi. Dòng sản phẩm được áp dụng chế độ bảo hành từ 12 - 24 tháng mang đến sự an tâm lớn cho quý khách hàng. Đặc biệt, Sbiker còn hỗ trợ bạn lắp đặt phụ kiện chuyên nghiệp theo yêu cầu.

Trên đây là các thông tin chi tiết về bộ thùng giữa Givi được hàng ngàn tay lái lụa ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm bền bỉ, tiện dụng quả là lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho tất cả người dùng. Vậy nên bạn hãy gọi đến số hotline 034 225 3357 - 098 9928 456 để được tư vấn báo giá và lắp đặt thùng xe Givi ngay cho mình!

(Hiện thị thêm)

THÙNG GIỮA GIVI GIVI

THUNG GIVI

680,000đ 770,000đ