☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

TRƯỜNG ĐUA XE ĐỒNG NAI, TRƯỜNG ĐUA DRAG GIANG ĐIỀN SPEEDWAY

Sau một thời gian nghiên cứu Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tức Cường Đô La đã cùng các chuyên gia khởi công xây dựng trường đua xe ở Giang Điền – Đồng Nai hứa hẹn với các anh em đam mê xe độ, xe phân khối lớn pkl,  và cả xe oto 4 bánh luôn nhé,  anh em xe độ sắp tới không chặn quốc lộ 51 dợt nữa nghe hihi.


Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cùng tay nài Phan Công Khanh

Sau bao lâu tin tức phong phanh ai đó sẽ xây dựng trường đua chuẩn quốc tế cho các tín đồ đam mê đua xe cự ly ngắn, cụ thể trường đua xe drag thì nay chính thức Anh Cường đã khởi công xây dựng trường đua Speedway cho anh em đam mê cùng chờ đón.


Trường đua speedway

Theo Anh Phan Công Khanh một trong những tay nài có độ ảnh hưởng trong giới đua xe cho biết, Đây là 1 sân chơi đúng  tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng cho những tín đồ mê tốc độ việt nam nói chung và anh em xe độ ở khu vực đồng nai nói riêng đặc việt là các bạn chơi xe 4 bánh thì  theo ad thì đây là trường đua oto đầu tiên ở việt nam, ngoài các trường đua hiện tại như trường đua Đại Nam, 2K, Hà Nội, Cần thơ, Phú Thọ …vv
Xem thêm Baga Thùng Givi chính hãng:


Trường đua oto

Dưới đây là bản thiết kế mô hình của Trường Đua Speedway ở Đồng Nai, Để Ad so sánh qua bản demo với các trường đua đang có sẵn ở Việt Nam nhé,
- Trường Đua Giang Điền được xây dựng ở Đồng Nai là tách biệt với các trường đã có sẵn tạo điều kiện cho các tín đồ mê đua xe ở khu vực dưới này, các bạn biết rồi đó chơi xe đã tốn độ xe mạnh còn tốn kém hơn chạy xe ngoài đường đi xa thì bị phạt chi phí vận chuyển xe cũng cao nên các bạn dưới này không phát triển được nhiều, nay được Anh Cường Đô La xây dựng thì tạo điều kiện cho các bạn đam mê bộ môn thể thao này chơi lành mạnh hơn.


Trường đua Đồng Nai

- Tiếp theo nhìn vào bản thiết kế trường đua ở Đồng Nai ta thấy có đến 4 dãy ghế cho khán giả và có thể nói là rất gần vị trí đua xe, tạo điều kiện cho ae ngắm tận mắt các siêu xe 4 bánh đề ba, hay moto pkl, xe độ chạy nhé. Có giải phân cách giữa làn đua với khán giả giúp an toàn hơn lúc thi đấu.


Trường đua Giang Điền

Có thể nói đua xe drag là một thể thao cảm giác mạnh cực kì tốn kém chi phí nhưng ở đây chỉ là 1 con số nhỏ các bạn mê tốc độ mà thôi bộ môn này không dành cho số đông, Ở Việt Nam đua xe oto 4 bánh và đua xe moto phân khối lớn được rất nhiều người ủng hộ.
Xem thêm Nón fullface đua xe


Trường đua xe Speedway Đồng Nai

Trường đua xe oto, moto, xe độ là một môi trường được cấp phép cũng như được nhà nước cho phép hoạt động đua xe trong khu vực, nên chúng ta cùng chung tay phát triển không để 2 từ đua xe bị nhiều người nghĩ lệch lạc nhé, đua xe lành mạnh ở trong trường đua là tốt nhất nè.
Cảm ơn mọi người nguồn xe fun - Ảnh Phan Công Khanh.

Shop Đồ Phượt, Đồ Bảo Hộ Xe Moto SBIKER : Chuyên cung cấp Áo Giáp Moto, Mũ Fullface chính hãng, Găng Tay moto, Giày moto, Ben nâng xe, Dưỡng Sên, … Phục vụ các bạn nhé.

Link đặt hàng : Đồ Bảo Hộ Motor
 


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Danh sách các biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu view đẹp, giá hợp lý
Danh sách các biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu view đẹp, giá hợp lý

Điểm danh top các biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu cao cấp, giá cả phải chăng, không gian thoáng mát, view đẹp hướng ra biển. Cùng tìm hiểu nhé!

GIẢI ĐÁP NHANH Dùng nón POC có bị bắt không?
GIẢI ĐÁP NHANH Dùng nón POC có bị bắt không?

Những băn khoăn khi dùng nón POC có bị bắt không trong quá trình tham gia giao thông là vấn đề được nhiều người quan tâm, cùng S tìm lời giải đáp nhé

Thùng xe exciter 135 baga thùng givi chính hãng
Thùng xe exciter 135 baga thùng givi chính hãng

Thùng xe exciter 135 đến từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít 5 số.

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 8 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 8 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 8 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 8 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Baga thùng givi xe honda vixion 155
Baga thùng givi xe honda vixion 155

Baga thùng givi vixion 155 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác

SHOP PHƯỢT KHÁNH HOÀ
SHOP PHƯỢT KHÁNH HOÀ

Phượt thủ cần gì khi đi tour? Đồ bảo hộ cần có những gì, mua ở đâu. Sbiker sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn qua bài viết bên dưới.