Trong hành trình dài hoặc các chuyến đi phượt cần mang theo hành lý, khung đỡ túi 2 bên là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với dòng xe touring như Honda CB500X và CB400X. Tại SBIKER, sản phẩm khung đỡ được thiết kế chuyên dụng, làm từ sắt pha thép chịu lực, hoàn thiện bằng sơn tĩnh điện cao cấp, giúp tăng khả năng chịu tải, đồng thời giữ dáng xe gọn gàng và thẩm mỹ khi gắn thêm túi hông hoặc thùng top phía sau.
khung đỡ túi 2 bên cb500x
Khung đỡ được thiết kế riêng biệt theo form chuẩn của CB500X và CB400X, đảm bảo ôm sát gắp sau, không cấn dàn áo, không ảnh hưởng đến phần khung phụ.
Đây là điểm khác biệt quan trọng, vì nếu dùng khung universal, dễ dẫn đến tình trạng lệch, rung lắc hoặc thậm chí trầy xước khung sườn khi chở nặng.
Sản phẩm được gia công từ sắt pha thép chất lượng cao, với độ dày tiêu chuẩn, chịu được tải trọng của túi hông nặng và thùng top.
Bề mặt khung được sơn tĩnh điện chống gỉ, giúp bảo vệ khung khỏi oxi hóa dù thường xuyên đi mưa hoặc để xe ngoài trời.
Lớp sơn này không chỉ chống gỉ tốt mà còn có độ mịn và bám cao, giữ màu bền lâu, không bong tróc khi va quẹt nhẹ.
Khung đỡ túi cb400x
Khung không chỉ đỡ túi hai bên mà còn tích hợp sẵn vị trí bắt thùng top phía sau, rất tiện dụng cho những ai muốn gắn thêm thùng Givi, thùng nhôm hoặc thùng nhựa Monokey/Monolock.
Cấu trúc khung chắc chắn, giúp phân bố lực đều giữa hai bên sườn xe, giảm rung lắc khi chở nặng hoặc chạy tốc độ cao.
Tên sản phẩm: Khung đỡ túi 2 bên CB500X / CB400X gắn thùng top
Chất liệu: Sắt pha thép chịu lực
Bề mặt: Sơn tĩnh điện đen nhám, chống gỉ sét
Trọng lượng: Khoảng 3.2–3.5 kg cả bộ
Khả năng chịu tải: 10–15 kg
Tương thích:
Honda CB500X (mọi đời)
Honda CB400X
Tính năng:
Gắn được hầu hết các loại túi hông, túi da, túi vải, thùng nhôm
Có vị trí bắt đế thùng top (không bao gồm đế trong bộ)
Khung đỡ túi cb500x 2 bên
Việc lắp đặt khung đỡ túi 2 bên tại SBIKER được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo đúng kỹ thuật, không khoan cắt hay làm ảnh hưởng đến kết cấu nguyên bản của xe.
Quy trình bao gồm:
Cố định khung hai bên vào gắp sau và khung phụ của xe
Bắt vít vào các điểm có sẵn trên sườn xe, không tác động vào bình xăng hay hệ thống điện
Căn chỉnh khung đều hai bên, siết chặt để khung không bị rung khi di chuyển
Tùy chọn gắn đế thùng top, nếu khách hàng yêu cầu
Thời gian lắp đặt khoảng 30–40 phút, có thể chờ lấy ngay tại cửa hàng.
baga kèm khung đỡ túi cho cb500x
Chuyên phụ kiện touring chính hãng, có kinh nghiệm lắp đặt trên nhiều dòng adventure, sport-touring
Giá cả cạnh tranh, chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng
Hỗ trợ lắp đặt tại chỗ hoặc tư vấn kỹ thuật từ xa, phù hợp cho cả khách ở tỉnh
Có sẵn túi hông, thùng top, baga sau, hỗ trợ gắn combo tiết kiệm thời gian và chi phí