Bộ sản phẩm Givi E22N hiện đang được đông đảo anh em phượt thủ tìm kiếm. Loại thùng hông này hỗ trợ đựng những đồ dùng cần thiết, là một trang bị không thể thiếu trong các chuyến đi dài. Hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi dưới đây để có thêm nhiều thông tin cụ thể hơn về loại sản phẩm này nhé!
Một trong nhiều ứng dụng phổ biến nhất của thùng Givi E22N là chúng có một không gian rất lớn để chứa nhiều đồ đạc. Trước kia, vật dụng này thường được sử dụng phổ biến trên những dòng xe Adventure cỡ lớn. Đặc biệt là moto PKL chuyên dùng trong các chuyến tour dài ngày.
THÙNG GIVI E22 được trang bị 2 bên hông xe , có thể gắn ( lắp) cho nhiều dòng xe khác nhau phù hợp khi với những cung đường xa có thể đựng được nhiều vật dụng đồ đạc khi đi tour .Với from dáng đẹp mắt tăng tính thẩm mỹ cao khi lắp lên xe .
các mẫu thùng hông givi tại sbiker
Hiện tại, thùng hông Givi E22N đã có thẻ lắp đặt ở hầu hết mọi hãng xe với điều kiện đi kèm theo một cái cảng phù hợp. Thông số kỹ thuật của loại thùng này là:
Chất liệu cấu tạo: Nhựa PP nguyên chất
Chế độ bảo hành: 2 năm
Màu: Đen
Kích thước: 38 x 22.5 x 46.5 cm
Thể tích đựng: 22 lít/thùng
Trọng lượng chứa: 5kg
Công nghệ: Monokey
Thùng E22N xe KTM
Lợi ích của thùng hông Givi E22N
Givi E22N mang đến cho khách hàng thiết kế hiện đại, khoa học trong từng chi tiết. Bạn có thể dễ dàng đóng mở với thao tác tay cực đơn giản và nhanh chóng.
Có kích thước khá nhỏ gọn, đi kèm với tông màu đen mạnh mẽ tạo nên vẻ đẹp hầm hố bề thế, thời thượng.
Nhìn từ đằng xa, phượt thủ sẽ thấy được độ sang trọng với các mảng khối bo góc cạnh hoàn hảo. Thùng hông chống 100% nước nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm đựng mọi đồ đạc bên trong.
Ngoài ra còn được trang bị khóa bảo vệ cao cấp, chắc chắn sẽ không bị ai lấy trộm. Thật sự là một dụng cụ chất lượng mà ai ai cũng nên sở hữu.
THÙNG HÔNG GIVI E22N được gia công bằng nhựa PP nguyên sinh chống va đập cao và bên bỉ
theo thời gian .
1 cặp thùng hông xe máy e22n có 4 chìa khóa, 4 chìa khóa này dùng chung được cho 2 thùng luôn nhé, các bạn cất giữa 3 chìa sơ cua dùng 1 cái được rồi.
đối với mẫu thùng hông này các bạn có thể đổi vị trí bên trái qua bên phải được nha hihi
Về phần chìa khóa của thùng givi anh em nên giữ cẩn thận vì nếu làm rời mất chìa có đi đánh lại cũng không được mà phải thay luôn ổ khóa .
Đối với các dòng xe nhỏ không được nhà phát hành trang bị cốp như Winner, Exciter,… thì việc đem theo đồ dùng cần thiết thật sự khó khăn. Để khắc phục các nhược điểm này, Givi E22N đã ra đời và đáp ứng được những nhu cầu đó.
Không những thế, đối với những cá nhân thường xuyên phải đi xa một vài ngày làm việc, muốn mang theo nhiều đồ đạc hỗ trợ thì nên sắm cho mình thêm thùng bên hông. Bởi với thiết kế rộng rãi, chứa vô số vật dụng chính là giải pháp hoàn hảo dành cho họ.
Thùng E22N xe BMW
Vào dịp lễ tết, các gia đình đông con phải di chuyển về quê thăm cha mẹ. Nếu có thêm 2 chiếc thùng bên hông trên xe thì sẽ đảm bảo có thể mang mọi thứ về, còn làm chỗ dựa chắc chắn cho những người ngồi ở đằng sau. Vậy nên, thùng hông Givi E22N sẽ vô cùng tiện lợi cho tất cả khách hàng chứ không nhất thiết phải là anh em Biker.Thùng hông Givi E22N là lựa chọn “đủ xài – gọn gàng – chắc chắn” cho nhu cầu đi phố lẫn tour ngắn. Dung tích 22 lít mỗi bên giúp bạn sắp xếp áo mưa, đồ nghề, găng tay, chai nước, áo khoác mỏng… theo kiểu hai ngăn trái/phải rất khoa học. Bản màu đen/đỏ giữ chất thể thao, đồng thời nổi khối thân thùng để xe nhìn cân đối hơn khi nhìn từ sau. Lưu ý: phiên bản này không có đèn tích hợp; phù hợp anh em muốn tối giản điện, không chế cháo dây zin.
22 lít/1 bên là điểm ngọt giữa gọn và dùng được mỗi ngày: bạn không bị cồng kềnh khi len phố, cũng không thiếu chỗ để đồ thiết yếu khi chạy xa 1–3 ngày. Việc tách đồ sang hai thùng giúp chia tải đều hai bên, hạn chế lệch trọng tâm so với việc nhồi tất cả vào một thùng lớn phía sau. Khi cần nhiều đồ hơn, bạn có thể kết hợp thêm thùng top 27–39L ở sau yên để tăng tổng dung tích mà vẫn đẹp dáng.
Thân thùng đen mờ tạo cảm giác liền khối với lốp, gắp, baga; điểm nhấn đỏ đem lại nét thể thao và tăng nhận diện thẩm mỹ. Phối màu này hợp với đa số dòng côn tay/underbone như Exciter, Winner, Raider, Sonic… và cả xe tay ga thiên hướng touring. Bề mặt thùng ít bám bẩn, dễ vệ sinh bằng dung dịch trung tính.
SBL là hệ khung hông chuyên dụng để đỡ và cố định thùng E22N đúng kỹ thuật. Khung SBL ôm sát thân xe, có các điểm bắt cứng vào sườn/phuộc/phần khung phụ, tạo thành “xương sống” chịu tải cho hai thùng. Lắp thùng hông mà không có SBL sẽ thiếu điểm tựa, dẫn đến rung lắc, xô lệch, thậm chí nứt pat hoặc cấn dàn áo khi vận hành.
Khi khung SBL được căn thẳng, siết lực đủ và đồng trục trái/phải, thùng E22N ôm gọn thân xe, giảm drag gió, hạn chế rung ở dải tốc độ cao. Đây là nền tảng để bạn đạt độ ổn định tốt trong điều kiện thực tế.
E22N được khuyến nghị tải 5 kg/1 thùng cho nhu cầu hằng ngày/tour ngắn. Khi lắp đặt đúng kỹ thuật, đường đẹp, gió nhẹ, lốp – phuộc – cổ lái ở trạng thái tốt, thiết lập này có thể vận hành ổn định khoảng 110 km/h. *Kết quả phụ thuộc tình trạng xe, mặt đường, gió, lốp, kỹ năng lái. Luôn ưu tiên an toàn, không quá tải và tránh ổ gà lớn.
Hãy chia đều trọng lượng cho hai bên, đặt vật nặng xuống đáy thùng, sát phía trong gần tâm xe, cố định bằng dây/bao chống xô. Tránh đồ sắc cạnh cọ xát thành thùng; kiểm tra khóa nắp đã “ăn” hết hành trình trước khi di chuyển.
Thùng hông e22n ex155
Thân thùng sử dụng nhựa chất lượng cao (nhựa nguyên sinh hoặc chuẩn tương đương tùy lô), cho độ bền va đập và khả năng chịu nắng mưa ổn định. Bản lề – khớp nắp được tối ưu để đóng/mở nhiều lần; viền nắp thiết kế giảm nước tạt khi gặp mưa lớn hoặc rửa xe áp lực vừa phải. Bề mặt sơn/texture giúp hạn chế trầy xước “vặt” khi sử dụng hằng ngày.
Mỗi thùng trang bị ổ khóa riêng, đi kèm 2 chìa để bạn dùng luân phiên. Cảm giác đóng/mở chắc tay, chống tự bật nắp khi rung xóc. Khuyến khích tra nhẹ mỡ khô định kỳ cho ổ khóa, tránh bụi bẩn.
Cố định khung SBL: ướm khung – bắt pat – canh thẳng trục trái/phải. Gắn base/plate theo tiêu chuẩn của E22N lên SBL, siết lực đúng thông số, dùng long đền – ke chống rung đi kèm. Lắp thùng – căn khe hở: đảm bảo thùng không cấn yên, dè sau hay ống xả Test rung – test tải: chạy thử trên đường nội bộ, kiểm tra mối nối sau 5–10 km. Hướng dẫn sử dụng: đóng/mở nắp, khóa, cách xếp đồ, lịch siết ốc lại
Đây là giai đoạn “ráo ốc”: sau 200–300 km đầu, nên ghé lại để soát lực siết, kiểm tra pat, gối cao su, căn chỉnh nếu cần. Việc này đơn giản nhưng giúp tăng tuổi thọ bộ khung và thùng rõ rệt.
Thùng E22N xe Kawasaki bao lắp tại sbiker
E22N giúp tách đồ mưa/đồ bảo hộ sang một thùng, đồ cá nhân sang thùng còn lại; xe gọn gàng, không “vướng” như đeo balo giờ cao điểm. Việc mở thùng lấy đồ nhanh chóng khi dừng đèn đỏ hoặc đỗ xe.
Kết hợp hai thùng hông 22L với thùng top 27–39L, bạn có tổng dung tích thoải mái cho quần áo, giày dép nhẹ, túi đồ nghề, bộ vá lốp mini, áo mưa dày… mà vẫn gọn dáng. Chia tải hợp lý giúp xe chắc hướng khi chạy dài.
Bản không đèn phù hợp người dùng muốn giữ dây điện zin, không cần chế cháo thêm, giảm rủi ro kỹ thuật khi đi mưa. Nếu bạn thích hiệu ứng ánh sáng hoặc đèn phanh phụ, có thể bổ sung đèn rời theo tiêu chuẩn an toàn, dùng jack chuyển không cắt dây (tham khảo thêm tại xưởng).
Rửa nhanh bằng nước sạch trước, sau đó dùng dung dịch trung tính và khăn mềm; tránh hóa chất mạnh/nhám. Để xe khô ráo, nắng nhẹ; hạn chế phơi nắng gắt nhiều giờ liên tục. Định kỳ tra nhẹ ổ khóa, kiểm tra ron – bản lề.
Có, nhưng chủ yếu để đặt tạm. Khi tháo rời, bạn nên đặt thùng trên bề mặt phẳng, tránh va cạnh.
Không. Thùng bán riêng; khung SBL phải mua thêm và lắp đúng xe mới dùng được.
Tùy dòng xe có khung SBL tương thích. Hãy liên hệ để kiểm tra mẫu khung phù hợp đời xe bạn.
Không khuyến nghị. Quá tải làm tăng rung, giảm tuổi thọ phụ kiện, ảnh hưởng an toàn.
Không. Đây là bản không đèn. Nếu cần đèn rời, xưởng có thể tư vấn giải pháp không cắt dây.
Nếu bạn đi phố nhiều, hai thùng 22L là vừa vặn. Nếu thường xuyên về quê/tour 2–3 ngày, hãy cộng thêm thùng top để đồ phân khu rõ ràng. Ưu tiên khung SBL chính xác đời xe, tránh dùng pat chế không đúng điểm bắt.
Tại SBIKER, bạn được kiểm tra xe – tư vấn cấu hình – lắp đặt – test chạy ngay tại chỗ. Kỹ thuật căn thẳng, siết lực đúng chuẩn, hướng dẫn sử dụng chi tiết. Bảo hành theo chính sách cửa hàng; hỗ trợ kiểm tra siết ốc sau 200–300 km miễn phí.
\
givi E22n
độ thùng lên xe tay ga pkl
Xe tuần tra xạ lộ hà nội lên thùng E22n
Trên đây là tổng thể mọi thông tin liên quan đến Givi E22N mà mọi người nên tham khảo. Đây thật sự là một sản phẩm tối ưu tuyệt vời, mang nhiều công năng tốt đến cho người sử dụng. Khắc phục được hầu hết nhược điểm của các loại xe không có cốp. Để tránh tình trạng mua phải sản phẩm kém chất lượng thì bạn có thể liên hệ với Sbiker qua số hotline 098 9928 456 để được mua hàng chính hãng và có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!
Thùng givi E22N xe Yamaha
Để lắp được
THÙNG HÔNG XE MÁY E22N cần có thêm 2 khung givi tùy từng mẫu xe giá từ 1460k nhé.
Tất cả sản phẩm givi đều được bảo hành chính hãng 1-2 năm tại shop.
Thùng sau E22N xe Benelli
Xem Thêm thùng giữa xe máy - Thùng Giữa chính hãng
Thông tin liên hệ :
Địa chỉ: 319 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Hướng dẫn lắp thùng hông xe phân khối lớn