☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Điểm danh những căn Homestay Phước Hải Vũng Tàu đắt khách nhất

Với vùng biển xanh bao la, tươi mát, Phước Hải Vũng Tàu đang thu hút hàng ngàn du khách gần xa đến thư giãn và nghỉ dưỡng xả stress. Kéo theo đó là dịch vụ cho thuê Homestay lưu trú qua đêm nở rộ tại đây khiến người ta hoa mắt vô cùng. Còn bạn thì sao? Nếu bạn đang tìm kiếm căn Homestay Phước Hải Vũng Tàu tiện nghi nhất, thì bạn hãy bỏ túi ngay bảng danh sách vàng dưới đây cho mình!


Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Mango Phước Hải Homestay


Mango Homestay mang đến không gian nghỉ dưỡng xanh tươi mát

Mango Homestay được ví như là điểm check in yêu thích của hàng ngàn du khách đến với thành phố biển xinh đẹp. Bởi căn Homestay Phước Hải Vũng Tàu này mang đến không gian nghỉ dưỡng xanh mát cùng với khu vườn cây cối um tùm.

Theo Sbiker tìm hiểu thì những căn phòng nghỉ dưỡng ở Homestay được thiết kế theo phong cách Bungalow cực kỳ độc đáo. Mỗi một căn nhà nghỉ như thế sẽ được trang bị từ 2 đến 3 giường đôi với đầy đủ bàn ghế uống trà cho người dùng.


Sala Phước Hải Homestay

Sala Phước Hải Homestay mang vẻ đẹp của một “nàng thơ” đang thả mình bên bờ biển Phước Hải. Bởi căn Homestay này được xây dựng ven bãi biển xinh đẹp và được khoác lên mình tông màu trắng tinh khôi vô cùng.

Để rồi khi bước vào trong, hầu hết du khách đều bị chinh phục hoàn toàn bởi hệ thống phòng ốc khang trang, sạch đẹp và các thiết bị sinh hoạt hiện đại được lắp đặt đi kèm. Hầu như mọi nhu cầu sống của bạn đều được đáp ứng đủ đầy bên trong căn Homestay cao cấp hàng đầu!


Tina House Homestay


Tina House Homestay được nhiều bạn trẻ thích sống ảo yêu thích

Tina House Homestay hiện là điểm hẹn quen thuộc của các bạn trẻ thích sống ảo khi đến du lịch nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Lý do là vì căn Homestay được xây dựng cạnh bãi biển mang đến cho du khách view chụp hình check in độc lạ để bạn show dáng ngọc ngà.

Nhưng đó chưa phải là tất cả! Hầu hết khách hàng đến lưu trú tại Tina House Homestay đều cảm thấy ưng ý trước thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tươi trẻ. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu, các nhân viên sẽ đáp ứng ngay lập tức mà không chút phàn nàn.


Come Home Phước Hải Homestay

Đúng với cái tên của mình, Come Home Phước Hải Homestay như đưa con người ta trở về với khu vườn nhà quen thuộc thuở nào. Nơi có những căn Bungalow phong cách mộc được bao quanh bởi khu vườn hoa trái xanh tươi tỏa bóng mát um tùm.

Tại đây, bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ hoặc chơi các trò chơi Teambuilding vui nhộn. Để rồi khi đã vui chơi mệt nhoài, bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là sẽ đến được căn Homestay sạch sẽ có đầy đủ tiện ích sống tuyệt vời.


Rosita Homestay


Căn phòng ngủ sạch sẽ, sang trọng tại Rosita Homestay được du khách đánh giá 5 sao

Sau tất cả, bạn không thể bỏ qua Rosita Homestay, nơi nghỉ dưỡng cực kỳ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian yên tĩnh cho riêng mình. Thay vì bị đánh thức bởi tiếng phố hội ồn ào, thì tại căn Homestay này, bạn sẽ được lay nhẹ khẽ khàng bởi tiếng gió biển rì rào. Ngay sau khi mở cửa sổ ra, bạn sẽ được làn gió mát mơn man mơn trớn cơ thể mình.

Không chỉ có căn phòng ngủ xịn sò, Rosita Homestay còn có khu bếp riêng hết sức rộng rãi. Bạn có thể thoải mái mua hải sản biển về chế biến ngay tại đây để chiêu đãi bạn bè.


Ngoài những cái tên nổi bật kể trên, bạn cũng có thể check in thêm một số căn Homestay được ưa thích khác. Chẳng hạn như Hoàng Vy Homestay, Bạch Cúc Homestay và Phố Núi Tam Phước thu hút vạn người.

Đến đây bạn đã có cho mình rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khi đến check in thành phố biển nổi danh nức tiếng. Ngay bây giờ, bạn hãy đặt phòng tại căn Homestay Phước Hải Vũng Tàu mà mình ưng ý nhất để vui chơi thả ga tức thì!

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
MŨ Fullface Yohe Quận 1
MŨ Fullface Yohe Quận 1

MŨ Fullface Yohe Quận 1 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt đủ size

KINH NGHIỆM Đi Cắm Trại nên mang gì Mặc gì là chuẩn
KINH NGHIỆM Đi Cắm Trại nên mang gì Mặc gì là chuẩn

Đọc ngay những kinh nghiệm khi Đi Cắm Trại và các vật dụng bắt buộc cần chuẩn bị trong bài viết này để giúp chuyến đi thêm hoàn hảo nhé!

Hướng dẫn cách lên lịch trình phượt xe máy xuyên Việt
Hướng dẫn cách lên lịch trình phượt xe máy xuyên Việt

Muốn phượt xe máy xuyên Việt an toàn, bạn cần có một lịch trình cụ thể được xây dựng khoa học theo đúng những hướng dẫn dưới đây!

THAM DỰ GIẢI ĐUA XE MOTOGP TẠI MALAYSIA CÙNG GIVI SBIKER
THAM DỰ GIẢI ĐUA XE MOTOGP TẠI MALAYSIA CÙNG GIVI SBIKER

Chương trình xem giả đua xe moto Gp tại malaysia cùng GIVI - SBIKER, mua hàng trên 1 triệu có cơ hội trúng 1 tour du lịch 2 vé xem đua xe trọn gói

MŨ fullface yohe quận 9
MŨ fullface yohe quận 9

Mũ yohe quận 9 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP quận 9, fullface yohe quận 9 Với nhiều mẫu mã size S M L XL XXL sản phẩm bảo hành 2 năm

Bỏ túi cẩm nang đi phượt Đà Lạt bằng xe máy tiết kiệm và an toàn
Bỏ túi cẩm nang đi phượt Đà Lạt bằng xe máy tiết kiệm và an toàn

Để thực hiện hành trình đi phượt Đà Lạt bằng xe máy thì cần chuẩn bị những kiến thức, vật dụng gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!