☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top những căn villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau view đẹp, giá rẻ

Bãi Sau được biết đến là một trong những địa điểm du lịch bậc nhất tại Vũng Tàu. Nằm ở phía Nam Vũng Tàu, Bãi Sau trải dài gần 10km với bãi cát trắng mịn, thẳng tắp. Bãi Sau khá yên bình, du khách có thể yên tâm thư giãn, nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài các hoạt động vui chơi được tổ chức trên bãi biển. Bãi Sau còn là nơi tập trung nhiều căn Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau sang trọng bậc nhất tại Vũng Tàu.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.


Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau view đẹp

Villa 84 Luxury - Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau

Villa 84 Luxury là một trong số những căn Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau có view đẹp nhất. Villa này vừa có vị trí thuận lợi, vừa mang lại cho du khách một không gian mở. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách luôn được hòa mình vào nắng, gió và sắc hương cây cỏ.


Villa 84 Luxury - Villa Vũng Tàu Bãi Sau đẹp

Villa 84 Luxury thiết kế gồm 5 phòng ngủ với trang bị nội thất sang trọng. Đặc biệt có 1 phòng vui chơi dành cho trẻ em, rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ. Phòng khách của Villa có không gian mở, khu vực hồ bơi cực rộng nằm trên sân thượng. Đây chắc hẳn sẽ là view ngắm thành phố Vũng Tàu tuyệt đẹp.

Villa Viethome 2 - Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau

Villa Viethome 2 được biết đến là một Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau hiện đại, trong lành. Thiết kế gồm có 4 phòng ngủ, nội thất hiện đại, sang trọng. Villa với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn, chắc chắn là một điểm đến du khách không nên bỏ lỡ.


Villa Viethome 2 Vũng Tàu hiện đại, trong lành

Villa Viethome 2 sở hữu ban công rộng rãi, không gian xanh tươi. Khi nghỉ dưỡng tại đây, mỗi buổi sáng du khách mở cửa ra sẽ cảm nhận được sương sớm trong lành. Hòa quyện với nó là hương thơm cỏ cây và cảm giác yên bình nơi đây.

Villa Nancy - Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau

Nancy Villa có vị trí thuận lợi, nằm ở trung tâm thành phố. Rất gần những địa điểm tham quan nổi tiếng của Vũng Tàu. Sở hữu nội thất cùng với tiện nghi hiện đại. Toàn bộ căn Villa được bao phủ bởi màu trắng sang trọng. Chắc chắn Nancy Villa sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.


Nancy Villa - view đẹp tuyệt vời

Dừng chân tại Nancy Villa, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên. Nancy Villa được thiết kế với nhiều cửa kính lớn, tạo ra không gian luôn tràn ngập ánh nắng. Hồ bơi rộng, sạch sẽ cũng là nơi để thư giãn cùng gia đình, bạn bè. Du khách có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng tại đây. Đến thời điểm hiện tại, Nancy được đánh giá là Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau thu hút được rất nhiều lượt khách.

Sun Villa 5 - Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau

Nằm trong cụm biệt thự nghỉ dưỡng cách biển Bãi Sau chưa đến 50m, trên đồi Ngọc Tước. Sun Villa 5 được thiết kế có khuôn viên rộng, với hồ bơi và 4 phòng ngủ, 1 phòng khách. Tất cả căn Villa được trang bị nội thất cao cấp, sang trọng.


Sun Villa 5  Vũng Tàu với không gian hiện đại, nội thất sang trọng

Xung quanh Villa là nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu như: Khu du lịch Hồ Mây, sân vận động Lam Sơn, chợ hải sản Xóm Lưới,...Tất cả điều đó đã khiến cho Sun Villa 5 trở thành một trong những Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau được ưa thích nhất.

Villa Pool Garden - Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau

Villa Pool Garden nằm trong khu biệt thự cao cấp trên đường Lê Hồng Phong. Chỉ cách biển Bãi Sau hơn 200m. Có chỗ đậu xe thuận tiện, khuôn viên tươi mát, rộng rãi. Villa Pool Garden là căn Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của cả gia đình.


Villa Pool Garden - Địa điểm dừng chân lý tưởng tại Vũng Tàu

Villa Pool Garden nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Vũng Tàu. Vì vậy rất gần với các khu vui chơi, du lịch nổi tiếng của thành phố. Đặc biệt gần biển, du khách chỉ cần đi bộ khoảng 3 -4 phút là đã đặt chân đến biển. Villa Pool Garden có cả dịch vụ cho thuê nguyên căn, hoặc thuê lẻ phòng vào các ngày trong tuần.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Trên đây là một vài gợi ý về Villa Vũng Tàu sát biển Bãi Sau giá rẻ, view đẹp hiện nay. Nếu bạn đang có ý định đến Vũng Tàu du lịch, thì hãy tham khảo những điểm đến này nhé. Hy vọng, những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được nơi dừng chân ưng ý nhất. 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Thùng givi Exciter 155
Thùng givi Exciter 155

Thùng givi exciter 155 sản phẩm mới nhất năm 2021 thùng givi xe exciter 155 vva nhiều mẫu mã khác nhau dung tích từ 25 đến 43 lít bảo hành 2 năm

Điểm mặt 5+ căn Homestay Vũng Tàu Bãi Trước hot nhất hiện nay
Điểm mặt 5+ căn Homestay Vũng Tàu Bãi Trước hot nhất hiện nay

Tại Bãi Trước Vũng Tàu, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều căn Homestay đẹp độc đáo và cực kỳ hút khách. Nổi bật nhất là những căn Homestay Vũng Tàu Bãi Trước sau đây!

Nón bảo hiểm Poc màu trắng - sản phẩm được bán chạy nhất 2022
Nón bảo hiểm Poc màu trắng - sản phẩm được bán chạy nhất 2022

Những mẫu nón bảo hiểm Poc màu trắng luôn là phân loại sản phẩm được bán chạy nhất, cùng tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi để hiểu hơn về sức hút của nó nhé!

HƯỚNG DẪN GẮN BAGA GIVI NVX 155
HƯỚNG DẪN GẮN BAGA GIVI NVX 155

Hướng dẫn lắp baga givi xe Nvx và 1 số điều cần lưu ý khi lắp baga givi cho xe Nvx, hàng chính hãng bảo hành 2 năm.

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 2 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 2 CÓ NHỮNG GÌ

Shop Phượt Quận 2 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 2 có Baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

MŨ Fullface Yohe Quận 11
MŨ Fullface Yohe Quận 11

Mũ fullface yohe Quận 11 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt đủ size