☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tai nghe Cardo Intercom

Tai nghe Cardo Intercom được ứng dụng công nghệ Bluetooth hiện đại giúp đàm thoại nội bộ một cách tiện lợi. Ngoài ra thì dòng sản phẩm này còn sở hữu riêng cho mình rất nhiều các ưu điểm nổi bật khiến người dùng không tiếc tiền mua sắm. Vậy đó là gì? Mời bạn cùng Sbiker đi khám phá chi tiết ngay sau đây!

Các loại tai nghe Cardo Intercom được ưa chuộng hiện nay


Tai nghe Cardo Intercom được sản xuất với chủng loại đa dạng

Tai nghe Cardo Intercom được nghiên cứu sản xuất tại Hoa Kỳ và nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam để phục vụ người dùng. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe đến từ thương hiệu uy tín được tin dùng như:

  • Tai nghe Cardo PackTalk EDGE có khả năng kết nối đa thiết bị cùng một lúc.

  • Tai nghe Cardo PackTalk BOLD có tính tương thích cao với mọi loại thiết bị kết nối bằng Bluetooth.

  • Tai nghe Cardo PackTalk Black có khả năng chống nước và chống bụi tốt nên có độ bền cực cao.

  • Tai nghe Cardo Spirit sở hữu thiết kế thể thao giúp người dùng tạo nét cho chính mình giữa số đông nhiều người.

Tùy vào nhu cầu, sở thích và túi tiền riêng của mình, bạn có thể chọn ra loại tai nghe phù hợp nhất. Sản phẩm của Cardo chắc chắc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời!

Ưu điểm nổi bật của tai nghe Cardo Intercom

Tai nghe Cardo đẹp thể thao và bền bỉ 

Tai nghe Cardo Intercom hiện là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Lý do là vì sác sản phẩm đến từ thương hiệu này sở hữu riêng cho mình rất nhiều các ưu điểm nổi bật như:

  • Tai nghe Cardo Intercom được ứng dụng công nghệ Bluetooth hiện đại nên có thể kết nối nhanh với nhiều thiết bị cùng lúc trong bán kính vài kilomet.

  • Sản phẩm cung cấp chất lượng âm thanh đỉnh cao nên bạn sẽ cảm nhận được độ sống động trên cả tuyệt vời.

  • Mua tai nghe Cardo một lần, bạn có thể sử dụng kéo dài suốt nhiều năm liền bởi sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống sốc và chống nứt vỡ tốt.

  • Thêm vào đó, tai nghe của Cardo còn được tích hợp chế độ bảo vệ IP67 nên không bị thấm nước khi đi dưới trời mưa nặng hạt.

  • Bạn có thể lắp đặt tai nghe cho mọi loại mũ bảo hiểm để đàm thoại rảnh tay mà không cần phải thao tác trên điện thoại. Nhờ vậy mà bạn sẽ đảm bảo được độ an toàn cao nhất.

Tại Sbiker chúng tôi đã có sẵn hàng trăm chiếc tai nghe Cardo Intercom sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tai nghe tích hợp camera hành trình

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT NINH BÌNH
SHOP PHƯỢT NINH BÌNH

Chuyến đi của bạn đã an toàn? Bạn sắp đi phượt nhưng lại chưa biết chuẩn bị gì? Cùng SBIKER SHOP tìm hiểu về 10 món đồ cần thiết cho phượt thủ nhé

Bảng gía chốt khóa kính, lót mũ, pinlock các dòng mũ yohe zeus ls2 ego
Bảng gía chốt khóa kính, lót mũ, pinlock các dòng mũ yohe zeus ls2 ego

Bảng gía chốt khóa kính, lót mũ, pinlock các dòng mũ yohe zeus, ls2, ego, giá mút lót yohe, phụ kiện nón bảo hiểm ls2, kính nón 3/4, phụ kiện phượt

Rửa Xe Tân Phú, Tiệm rửa Xe Moto, xe máy, xe Ô tô Quận Tân Phú
Rửa Xe Tân Phú, Tiệm rửa Xe Moto, xe máy, xe Ô tô Quận Tân Phú

Rửa Xe Tân Phú, Tiệm rửa Xe Moto, xe máy, xe Ô tô Quận Tân Phú nay mình giới thiệu các bạn địa điểm rửa xe siêu sạch nhé xe moto, oto, xe pkl

MŨ Fullface Yohe Huyện Bình Chánh
MŨ Fullface Yohe Huyện Bình Chánh

Mũ fullface yohe Huyện Bình Chánh phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

SHOP PHƯỢT VINH
SHOP PHƯỢT VINH

Đi phượt cần gì? Đồ bảo hộ an toàn cho dân phượt. Shop Phượt ở Vinh bán đồ chất lượng. SBIKER SHOP đồ phượt dành cho người muốn mua đồ chất lượng

Top 5+ căn hộ Homestay Vũng Tàu tiện nghi nhất hiện nay
Top 5+ căn hộ Homestay Vũng Tàu tiện nghi nhất hiện nay

Bạn muốn tìm thuê căn hộ Homestay Vũng Tàu giá rẻ có đầy đủ tiện nghi? Vậy bạn đừng bỏ qua top 5+ căn Homestay cực hot được Sbiker chia sẻ sau đây nhé!