☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Bộ bơm vá xe phượt nào tốt nhất? Mua ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Trên các chuyến hành trình đường dài, lốp xe máy rất dễ bị xì thủng vì đinh dằm nằm rải rác trên đường đi. Những lúc như thế bộ bơm vá xe phượt chính là cứu cánh giúp bạn thoát phải cảnh nằm đường khi xe di chuyển vào cung đường vắng. Nhưng trước rất nhiều dòng sản phẩm hiện có, bạn nên mua sắm bộ bơm vá nào là tốt nhất hiện nay? Sbiker sẽ giúp bạn giải đáp ngay sau đây!
Link Mua Bộ vá Stop & Go chính hãng - giá niêm yết

Video Chi tiết tất cả bộ vá lụi vá nấm stop & go chính hãng nhập khẩu

Vì sao bạn nên mua sắm bộ bơm vá xe phượt?



Bạn nên mua sắm bộ bơm vá xe phượt - mã 6000

Trong chiếc balo của các phượt thủ, bộ bơm vá xe phượt được xem là một trong những thứ không thể thiếu. Bởi với bộ dụng cụ này, bạn có thể tự mình xử lý nhiều tình huống ngặt nghèo xảy ra trên đường đi. 

Chẳng hạn như khi lốp xe bị xì lốp vì di chuyển quá nhiều, bạn có thể dùng bộ bơm xe để thổi đầy khí vào trong. Một khi lốp xe được căng đầy, tình trạng lạng tay lái sẽ được khắc phục ngay giúp cho chuyến hành trình trở nên an toàn hơn rất nhiều.

Ngoài ra thì không ít phượt thủ còn thoát được tình cảnh xe nằm đường khi mô tô bị đâm thủng tại khúc đường vắng nhờ bộ dụng cụ đa năng chuyên dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể vá ngay lỗ thủng trên lốp xe mà không cần đến sự hỗ trợ của các thợ thầy chuyên nghiệp.

Nói như thế để thấy rằng việc mua sắm bộ bơm vá này là cực kỳ cần thiết. Bạn hãy lựa chọn cho mình dòng sản phẩm chất lượng cao để có được người bạn đồng hành cùng tháng năm. 

Bộ bơm vá xe phượt nào tốt nhất hiện nay?



Bộ bơm vá xe phượt Stop And Go được ưa chuộng số 1 hiện nay mã 1075

Trên thị trường hiện nay, có đến hàng trăm bộ bơm vá xe phượt đến từ đủ mọi thương hiệu bình dân và cao cấp. Vậy đâu mới là dòng sản phẩm chất lượng nhất mà bạn nên mua sắm ngay?

Theo các thợ thầy chuyên bơm vá lốp xe máy cho biết hiện tại bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Stop & Go chính là cái tên được yêu thích hàng đầu. Bởi sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ đảm bảo được các tiêu chuẩn chất lượng sau đây:

  • Về thiết kế: Bộ bơm vá xe Stop & Go có đến 6 chi tiết khác nhau là bộ bơm hơi, cây khoét vỏ, bịch nấm cao su, dao mini, cây hỗ trợ nhét nấm và cây đẩy nắm vào vỏ. Sản phẩm có vỏ bao đi kèm giúp bạn bảo quản rất tiện dụng trong suốt quá trình sử dụng trên đường đi.

  • Về trọng lượng: Bộ sản phẩm Stop And Go có trọng lượng nhẹ nên bạn không hề cảm thấy nặng vai khi mang theo bên mình suốt cung đường dài. 

  • Về công dụng: Bộ bơm vá xe cao cấp của Mỹ phù hợp sử dụng cho mọi loại lốp xe không săm hiện có trên thị trường hiện nay. Vì vậy có thể nói rằng đây là dòng sản phẩm cực kỳ đa công dụng.

  • Về độ bền: Dòng sản phẩm nhập khẩu Hoa Kỳ có độ bền vượt thời gian và kéo dài cùng năm tháng. Mua bộ bơm vá Stop & Go một lần, bạn có thể sử dụng suốt nhiều năm liền.

Nơi mua sắm bộ bơm vá xe phượt chính hãng Stop & Go



Sbiker bán bộ bơm vá xe máy Stop And Go chính hãng, giá rẻ mã 1000

Trước sự yêu thích lớn của đông đảo người dùng, bộ bơm vá xe phượt chính hãng Stop & Go được phân phối rộng rãi trên thị trường dịch vụ. Nếu bạn muốn sở hữu được dòng sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao, hãy liên hệ ngay Sbiker. Chúng tôi hiện có sẵn bộ sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ có giá bán cực ưu đãi.

Chỉ từ 900.000đ trở lên, bạn đã được sở hữu ngay bộ bơm vá Stop And Go cao cấp. Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn chính hãng và phiếu bảo hành đi kèm để bạn yên tâm sử dụng trong thời gian kéo dài. Vậy nên bạn không cần phải lăn tăn hay lo lắng gì khi mua sắm sản phẩm chất lượng tại cửa hàng uy tín!

Đến đây có thể nói bộ bơm vá xe phượt Stop And Go chính là dòng sản phẩm có chất lượng bền bỉ và cực kỳ đa năng tiện dụng. Bạn hãy đến Sbiker mua sắm sản phẩm ngay hôm nay để được đảm bảo an toàn cao trong quá trình du hí.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
BEN NÂNG XE SUZUKI
BEN NÂNG XE SUZUKI

BEN NÂNG XE SUZUKI MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP ben nâng suzuki tốt nhất hiện nay sản phẩm bảo hành 1 năm.

Top 3 Homestay Vũng Tàu phòng dorm view đẹp, giá rẻ
Top 3 Homestay Vũng Tàu phòng dorm view đẹp, giá rẻ

Nhóm bạn thân đang tìm thông tin về Homestay Vũng Tàu phòng dorm phù hợp để làm nơi đặt chân khi đến TP Vũng Tàu du lịch, nghỉ dưỡng. Vậy để mình chia sẻ thông tin cho bạn nhé.

Tai Nghe Có Camera Chính Hãng Bluethooth Intercom
Tai Nghe Có Camera Chính Hãng Bluethooth Intercom

Tại SBIKER chuyên cung cấp các loại tai nghe có Camera cao cấp, hàng chính hãng với giá gốc ưu đãi dành cho các anh em Biker quan tâm.

Shop Đồ Phượt Điện Biên
Shop Đồ Phượt Điện Biên

Shop đồ phượt Điện Biên chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày găng tay

NÓN LS2 FF800 STORM
NÓN LS2 FF800 STORM

Nón Ls2 ff800 Strom là dòng Ls2 bản cao cấp được trang bị 2 kính ( đen và trong ) Mũ fullface Ls2 ff800 chính hãng được tặng kèm 1 pinlock + freeship

Từ A đến Z kinh nghiệm đi phượt bằng xe máy bạn cần biết
Từ A đến Z kinh nghiệm đi phượt bằng xe máy bạn cần biết

Phượt bằng xe máy đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho phượt thủ. Nhưng bạn cần đảm bảo an toàn cùng những thông tin quan trọng dưới đây.