☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Làm thế nào để đo size găng tay một cách chính xác nhất

Đối với những bạn yêu moto hay đi phượt xa thì găng tay là một phụ kiện không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Chúng giúp cho chuyến đi được an toàn hơn và bảo vệ da tay một cách hiệu quả. Không chỉ cần mua một đôi găng tay chất lượng mà còn phải vừa với kích thước bàn tay. Điều này giúp bạn thoải mái trong quá trình điều khiển xe và đem lại sự an toàn. Vậy, làm thế nào để đo size tay? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách đo size tay để có thể chọn được đôi găng tay vừa vặn và phù hợp.  


Bề rộng bàn tay

Một số lưu ý trước khi mua găng tay

Trước khi bạn quyết định mua 1 đôi găng tay thì bạn nên suy nghĩ xem nhu cầu và mục đích sử dụng của việc sử dụng găng tay đó là gì? Thông thường sẽ có 2 trường hợp khiến bạn cần phải mua găng tay xe máy đó là sử dụng thường ngày hoặc đi phượt. 

Nếu như bạn dùng găng tay để sử dụng hàng ngày, hay đi tập thể thao thì bạn nên lựa chọn những đôi găng tay có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ. Với mục đích sử dụng này thì bạn cũng không cần chọn những đôi găng tay chuyên dụng quá dày và gù bảo vệ, bởi bạn sử dụng thường xuyên như vậy thì sự tiện lợi và đơn giản sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

Còn nếu bạn sử dụng để đi phượt hay đi đường dài thì nên chọn những đôi găng tay chuyên dụng có thiết kế gù bảo vệ. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho đôi tay của bạn trong suốt quá trình lái xe trên những cung đường khó và nguy hiểm. Thông thường, găng tay chuyên dụng có chất liệu rất dày dặn và có gù bảo vệ, ngoài ra chúng còn có khả năng chống nước, chống nắng. Gia tăng độ ma sát của găng tay giúp dễ cầm nắm tay ga khi lái xe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và mẫu mã đa dạng. Bạn có thể lựa chọn găng tay kiểu full ngón hoặc kiểu dáng cụt ngón, mỗi một loại lại có những tính năng và độ bảo vệ khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn. 
Chiều dài bàn tay

Cách đo size tay để chọn găng tay phù hợp

Khi lựa chọn mua găng tay thì kích thước bàn tay của bạn sẽ được đo xung quanh lòng bàn tay và tính trên đơn vị inch hoặc centimet. Lưu ý là nếu bạn thuận tay nào thì nên đo tay đấy để tránh mua phải găng tay chật hơn so với kích thước của tay bạn, gây khó chịu khi cử động. Việc lựa chọn được đôi găng tay vừa với size tay sẽ giúp bạn cử động dễ dàng và lái xe linh hoạt hơn trong suốt quá trình di chuyển. 

Lưu ý là một số găng tay chuyên dụng dành cho xe máy sẽ có khả năng co dãn 4 chiều, ôm trọn vừa vặn với tay của bạn. Tuy nhiên, với những đôi găng tay có chất liệu không co giãn hoặc bằng da thì việc đo kích thước tay để chọn được đôi găng tay vừa vặn là một điều rất cần thiết. 

Các đo kích thước tay như sau: Sử dụng thước dây có đơn vị là centimet hoặc inch để đo chính xác các kích thước của chiều dài tay, rộng tay và chu vi.

Chiều dài tay được tính từ đỉnh của ngón giữa đến cổ tay. 

Chiều rộng tay được tính từ khớp gốc của ngón cái sang đến bên kia ngoài cùng bàn tay.

Chu vi tay được đo vòng quanh phần lòng bàn tay của bạn. 

Kích thước bàn tay của con trai và con gái sẽ khác nhau vì thế bạn cũng cần lưu ý điều này nhé. Hãy đo thực tế và thật chính xác để có thể chọn cho mình đôi găng tay phù hợp và vừa vặn. 

Bạn có thể xem bảng số liệu dưới đây sẽ chỉ ra rõ hơn về kích thước và các size găng tay cho nam và nữ. 



Tùy vào từng dòng găng tay, nên inbox admin để biết thêm nhé

Với cách đo size tay phía trên thật dễ dàng phải không nào? Bạn có thể áp dụng cách đo này khi đi mua găng tay hoặc nhờ nhân viên bán hàng online lựa chọn size cho phù hợp với bạn. Để chắc chắn nhất thì bạn nên tới tận nơi để thử để đảm bảo chất lượng cũng như găng tay sẽ vừa vặn với mình. Từ đó, bạn sẽ chọn cho mình một đôi găng tay ưng ý và hài lòng với nó. 

Chắc chắn rằng, một đôi găng tay xe máy đạt chuẩn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ cơ bản cho tới nâng cao khi lái xe. Đảm bảo bạn sẽ tránh được việc xước xát hay hãy xương tay do những tác động bên ngoài không mong muốn xảy ra. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống nước, giữ nhiệt tốt và có thể cảm ứng sử dụng điện thoại dễ dàng, đem lại nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Đừng quên cân nhắc tới nhu cầu và mục đích sử dụng để có thể chọn được đôi găng tay phù hợp nhất với mình. 

Lời kết

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã găng tay đa dạng và giá thành cũng phù hợp với kinh tế của nhiều người. Vì thế, hãy là người sử dụng thông minh và đừng quên cân nhắc tới nhu cầu và mục đích sử dụng để có thể chọn được đôi găng tay phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn thành công!  Đặt hàng tại : SBIKER shop



Bình luận bài viết

Bài viết khác
SBIKER Ở ĐÂU SBIKER BÁN GÌ
SBIKER Ở ĐÂU SBIKER BÁN GÌ

SBIKER là shop đồ bảo hộ moto ở quận 9, Thủ Đức chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng như nón fullface, áo quần giáp, thùng xe máy...

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy - Món đồ không thể thiếu khi di chuyển
Mũ bảo hiểm thể thao xe máy - Món đồ không thể thiếu khi di chuyển

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy là gì? Bật mí những kiểu dáng mũ bảo hiểm thể thao xe máy hiện đang được ưa chuộng trên thị trường.

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO TÂN PHÚ CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO TÂN PHÚ CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Tân Phú có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Tân Phú có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Cửa Hàng Đồ Phượt Long An
Cửa Hàng Đồ Phượt Long An

Shop đồ phượt Long An chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , balo

ĐẠI LÝ BEN NÂNG XE M-BIKER TP HCM
ĐẠI LÝ BEN NÂNG XE M-BIKER TP HCM

Đại lý ben nâng M-BIKER tp HCM được phân phối chính hãng tại đại lý ben SBIKER Shop, Ben nâng các loại xe máy xe moto đủ mẫu mã từ PKN đến PKL

Tổng hợp 5 căn Villa Vũng Tàu cho 30 người đáng check in nhất
Tổng hợp 5 căn Villa Vũng Tàu cho 30 người đáng check in nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình căn Villa Vũng Tàu 30 người tiện nghi và sang trọng bậc nhất? Vậy hãy tham khảo ngay top 5 căn biệt thự đáng check in nhất hiện nay!