☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Vì sao cần phải sử dụng găng tay phượt trong các cuộc hành trình

Với một Biker, găng tay phượt là một phụ kiện rất quan trọng và không thể thiếu trong các cuộc hành trình. Chúng không chỉ là một vật dụng để bảo vệ an toàn mà còn mang đến rất nhiều tính năng và lợi ích khi sử dụng. Cùng tìm hiểu về găng tay phượt cũng như tầm quan trọng của chúng đối với các Biker qua bài viết sau đây nhé! 


Lợi ích khi sử dụng găng tay khi đi phượt bằng xe máy

Không giống với các loại găng tay truyền thống, găng tay phượt xe máy không chỉ chống nắng hay giữ ấm mà đây còn là một đồ chuyên dụng dùng quanh năm đối với các Biker. Chúng được trang bị nhiều tiện ích và công năng giúp những chuyến đi phượt diễn ra tiện lợi hơn.

Tính an toàn

Có thể bạn chưa biết, đôi tay là nơi chứa dây thần kinh nhiều nhất trên cơ thể con người. Do đó, việc bảo vệ đôi tay là một điều rất cần thiết để tránh làm tổn thương. Đối với những chuyến đi phượt thì các phượt thủ lựa chọn găng tay để bảo vệ cho đôi tay của mình bởi khi lái xe máy di chuyển trên đường với một tốc độ khá cao.

Việc sử dụng găng tay xe máy là một biện pháp tối ưu giúp bảo vệ đôi tay, đặc biệt trong các chuyến đi phượt xa. Thông thường găng tay chuyên dụng sẽ được thiết kế trang bị thêm gù cao su hoặc nhựa tạo một lớp chắn bảo vệ giúp làm giảm tác động ngoại lực lên các xương ngón tay, bàn tay. Từ đó hạn chế tổn thương khi va chạm.  

Sử dụng đeo găng chuyên dụng khi chạy xe còn giúp hạn chế giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn trên đường. Bởi găng tay tạo ma sát giúp người lái xe cầm nắm tay ga tốt hơn. Nếu như chạy xe tay trần thì tình trạng lòng bàn tay đổ mồ hôi tạo sự trơn trượt khó cầm nắm, sẽ gây khó khăn trong việc lái xe đường dài. 



Tính năng ưu việt

Không chỉ dừng lại ở khả năng bảo vệ đôi bàn tay khỏi tổn thương từ các tác động bên ngoài, găng tay phượt còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác tăng tiện ích cho người sử dụng như: 

  • Găng tay giúp chống nắng rát, bảo vệ da tay khỏi các tia cực tím của ánh nắng mặt trời. Vì thế, bạn có thể sử dụng găng tay để thoải mái tham gia các chuyến đi phượt ngay cả trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt. 

  • Hầu hết, các dòng găng tay phượt đều được sử dụng các chất liệu có khả năng chống nước. Giúp cho găng tay có thể sử dụng được thời gian dài, gia tăng tuổi thọ. 

  • Đối với những dòng găng tay chuyên dụng, một số loại còn được thiết kế may thêm lớp lót bằng bông hoặc vải nỉ. Chúng có tác dụng tạo sự êm ái và giữ nhiệt. Vì vậy, bạn có thể sử dụng găng tay chạy xe dưới thời tiết mùa đông mà không lo đôi tay mình bị lạnh cóng.  

Cần những lưu ý gì khi chọn và sử dụng găng tay phượt

Khi lựa chọn và sử dụng găng tay thì bạn nên lưu ý những điều sau: 

  • Chọn mua găng tay đúng kích thước và phù hợp với mục đích sử dụng của mình để phát huy được tối đa công năng của chúng.

  • Nếu có thể, hãy chọn mua găng tay ngón dài để bảo vệ toàn diện đôi tay của bạn trong suốt quá trình di chuyển trên những cung đường dài. 

  • Chọn găng tay phượt chính hãng để đảm bảo chất lượng, sử dụng lâu dài.

  • Vệ sinh găng tay thường xuyên và phơi khô tránh ẩm mốc. 

Nên lựa chọn găng tay của thương hiệu nào

Komine



Với thâm niên 70 năm kinh nghiệm về đồ bảo hộ, Komine là một thương hiệu luôn được các anh em Biker tin tưởng sử dụng. Găng tay Komine có thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Chất liệu dày dặn kết hợp với đường viền may tinh tế, tỉ mỉ  giúp bảo vệ an toàn các khớp tay. Chính vì sự xuất hiện lâu đời nên các sản phẩm găng tay của Komine luôn đảm bảo chất lượng, công dụng cao và khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi lái xe trên đường. 

Scoyco

Đây là thương hiệu nổi tiếng cung cấp các dòng găng tay chuyên dụng từ bình dân cho đến cao cấp. Scoyco mang đến sự hài lòng cho người sử dụng về chất lượng và sự an toàn tuyệt đối. Găng tay Scoyco có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, giá thành cũng khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. 

Ego

Ego mới ra mắt dòng găng tay không lâu nhưng được đánh giá khá cao về chất lượng. Có đủ cả 2 dạng đó là găng tay ngón ngắn và găng tay ngón dài, tùy thuộc vào sở thích cũng như mục đích sử dụng của bạn mà lựa chọn cho phù hợp. 

LS2

Đây là một thương hiệu cũng khá được các bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Găng tay LS2 Dart Man với thiết kế hiện đại và trẻ trung năng động, rất phù hợp để đi tour, phượt xa mà lại vô cùng thoải mái, dễ chịu. 

Lời kết

Hi vọng với bài chia sẻ trên bạn đã có thêm thông tin và hiểu được tại sao cần phải sử dụng găng tay trong các chuyến đi phượt bằng xe máy. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong các chuyến đi phượt của mình. 



Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO BÌNH TÂN CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO BÌNH TÂN CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Bình Tân có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Bình Tân có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Thùng Givi Gsx R150
Thùng Givi Gsx R150

Thùng givi xe gsx r150 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER_SHOP, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop.

Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TPHCM
Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TPHCM

Hiện nay những cửa hàng bán mũ bảo hiểm xuất hiện khá nhiều, Mách bạn những Shop Bán Mũ Bảo Hiểm chất lượng và uy tín tại TP HCM

Bộ bơm vá xe là gì? Ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả
Bộ bơm vá xe là gì? Ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả

Bộ bơm vá xe là gì? Mua ở đâu chất lượng? Hãy liên hệ đến Sbiker, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bộ bơm vá Stop & Go.

Tai nghe Cardo êm nhất
Tai nghe Cardo êm nhất

Trước rất nhiều sản phẩm được phân phối, bạn không biết đâu là loại tai nghe Cardo êm nhất hiện nay? Vậy hãy cùng Sbiker đi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Mũ Fullface Yohe Huyện Nhà Bè
Mũ Fullface Yohe Huyện Nhà Bè

Mũ fullface yohe Huyện Nhà Bè phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size