☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Những thông tin về mũ lật hàm có thể bạn chưa biết?

 Mũ bảo hiểm là một thứ không thể thiếu đối với người đi xe gắn máy hay xe phân khối lớn. Hiện nay, mũ bảo hiểm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc với mục đích đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn là một người đam mê tốc độ, yêu thích những cung đường phượt thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng mũ lật hàm. Vậy mũ lật hàm là như thế nào? Có đảm bảo an toàn khi sử dụng trong quá trình di chuyển hay không? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về mũ lật hàm một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Thiết kế và cấu tạo của mũ lật hàm

Thiết kế

Có thể nói, mũ lật hàm là một sản phẩm đột phá được kết hợp linh hoạt giữa mũ ¾ và mũ Fullface chuyên dụng dành cho các Biker. Với thiết kế kín giúp bảo vệ vùng đầu, có chi tiết bảo vệ cằm giống hệt như mũ bảo hiểm Fullface. Mũ lật hàm có thêm khớp nối, cho phép phần hàm có thể thao tác lật lên trên một cách dễ dàng và tiện lợi. Điều này giúp cho người điều khiển xe máy dễ dàng hoạt động như giao tiếp hay dừng xe để ăn uống mà không cần phải cởi mũ bảo hiểm ra. 

Link đặt hàng : Nón Fullface Chính Hãng

Cấu tạo 

Khác với những dòng mũ truyền thống, mũ bảo hiểm lật hàm có nhiều điểm độc đáo và thú vị như sau:

  • Vỏ mũ bảo hiểm lật hàm được làm từ nhựa nguyên sinh ABS, đây là một dòng nhựa đã được kiểm định và chứng nhận an toàn không gây kích ứng cho người sử dụng. Vỏ mũ có độ chắc chắn cao và độ bao phủ toàn bộ phần mặt, cằm, gáy và thái dương giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

  • Nếu nhìn với thiết kế cố định thì mũ bảo hiểm lật hàm có bề ngoài giống với mũ Fullface. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của dòng mũ này là có thể điều chỉnh phần bảo vệ hàm mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi.

Những ưu điểm nổi bật của mũ bảo hiểm lật hàm

Có thể nhìn ra ngay 3 đặc điểm nổi bật của mũ bảo hiểm lật hàm này đó là:

Tính năng linh động

Sở hữu vẻ bề ngoài tương tự mũ bảo hiểm Fullface nhưng mũ bảo hiểm lật hàm lại có sự khác biệt khá thú vị đó là phần bảo vệ hàm có thể bật lên tới góc 180 độ, từ đó có thể tạo thành mũ ¾ trẻ trung năng động. Các mối nối và khớp xoay sẽ cố định phần hàm lật lên đảm bảo không xảy ra cản trở tầm nhìn của người lái xe trong quá trình di chuyển. 

Thiết kế năng động



Mũ bảo hiểm lật cằm được thiết kế với các đường góc cạnh sắc nét, kính trong suốt giúp cho tầm nhìn rộng hơn. Đuôi gió dài tạo cảm giác mạnh mẽ, năng động và cá tính. Ngoài ra, mũ bảo hiểm lật hàm còn đem lại sự thông thoáng mang tới sự dễ chịu cho người sử dụng trên suốt chặng đường dài mà không cần phải tháo bỏ mũ bảo hiểm. 

Đa tính năng

Hoàn toàn có thể sử dụng mũ bảo hiểm lật hàm cho nhiều mục đích khác nhau như đi phượt, đi dạo phố, sử dụng tham gia giao thông hàng ngày đều phù hợp. 

Đánh giá độ an toàn của mũ bảo hiểm lật cằm 

Với một sản phẩm mang tính năng bảo vệ như mũ bảo hiểm thì ta nên xem xét và đánh giá mức độ an toàn của chúng. 

Mũ bảo hiểm lật hàm này được đóng kín, có chi tiết bảo vệ cằm và khá giống với mũ bảo hiểm Fullface. Với một thiết kế kín như vậy thì mũ bảo hiểm lật hàm mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm về độ an toàn tương tự như mũ bảo hiểm Fullface. Ngoài ra thì mức độ hoàn thiện trong từng chi tiết của mũ cũng được đánh giá khá cao.  



Tuy nhiên, cũng có nhiều người lo ngại rằng mũ bảo hiểm lật hàm không đảm bảo an toàn bằng các loại mũ bảo hiểm khác. Với lý do là phần bảo vệ hàm có thể sẽ bị dịch chuyển khi đi trên đường. Vấn đề này chỉ xảy ra trong trường hợp mũ bảo hiểm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc. Vì thế, nếu bạn lựa chọn đơn vị cung cấp mũ bảo hiểm uy tín thì trường hợp này hoàn toàn không xảy ra. 

Lưu ý khi sử dụng mũ lật hàm khi tham gia giao thông 

  • Bạn nên cân nhắc lựa chọn dòng mũ bảo hiểm lật hàm đảm bảo chất lượng tốt và phù hợp với mình.

  • Nên chọn mũ có size vừa với phần đầu của mình, sử dụng một chiếc mũ rộng gây cản trở rất nhiều trong quá trình bạn di chuyển.

  • Lưu ý kiểm tra mũ trước khi sử dụng, các khớp xoay và mối nối cần phải đảm bảo trơn tru, không bị lỏng lẻo hay thiếu mối nối. Nếu nghe thấy tiếng kêu cót két thì lúc đó chiếc mũ của bạn đang gặp vấn đề. 

  • Không nên tháo thường xuyên hay rút phần bảo vệ hàm ra vì tháo rút nhiều lần sẽ khiến cho các mối nối và thanh chắn nhanh bị hỏng. 

Lời kết

Với những thông tin chia sẻ trên mong rằng bạn đã có cho mình thêm nhiều kiến thức về mũ bảo hiểm lật hàm. Chúc bạn thành công trong việc lựa chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm lật hàm phù hợp!




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 5 địa chỉ bán đồ phượt Sài Gòn giá rẻ, chất lượng tốt
Top 5 địa chỉ bán đồ phượt Sài Gòn giá rẻ, chất lượng tốt

Bạn muốn mua đồ phượt chất lượng, uy tín tại Sài Gòn? Bài viết dưới đây mách bạn top 5 địa chỉ chuyên bán đồ phượt Sài Gòn tốt nhất.

GIẢI ĐÁP NHANH Dùng nón POC có bị bắt không?
GIẢI ĐÁP NHANH Dùng nón POC có bị bắt không?

Những băn khoăn khi dùng nón POC có bị bắt không trong quá trình tham gia giao thông là vấn đề được nhiều người quan tâm, cùng S tìm lời giải đáp nhé

SHOP PHƯỢT SÓC TRĂNG
SHOP PHƯỢT SÓC TRĂNG

Phượt Thủ Sóc Trăng note ngay những món đồ cần thiết để chuyến đi trở nên an toàn và vui vẻ hơn nhé. Địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ moto uy tín ở Sóc Trăng.

Cửa Hàng Đồ Phượt Bình Dương Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Bình Dương Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Bình Dương chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày balo

Áo mưa bộ đi phượt giá rẻ - Giải pháp dành cho anh em dân phượt
Áo mưa bộ đi phượt giá rẻ - Giải pháp dành cho anh em dân phượt

Trong bài viết này, SBiker sẽ giới thiệu đến bạn áo mưa bộ đi phượt giá rẻ. Đây là giải pháp hữu hiệu cho anh em trong những ngày mưa!

NÓN LS2 FF800 STORM
NÓN LS2 FF800 STORM

Nón Ls2 ff800 Strom là dòng Ls2 bản cao cấp được trang bị 2 kính ( đen và trong ) Mũ fullface Ls2 ff800 chính hãng được tặng kèm 1 pinlock + freeship