☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng

Lưới bình xăng là vật dụng tốt, giúp ràng buộc đồ dùng mang theo xe đơn giản và an toàn. Thế nên, lưới trùm bình xăng đã trở thành món phụ kiện đắc lực cho những biker đi phượt, đi du lịch…. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm lưới bình xăng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết ngắn sau.

Thông tin, đặc điểm lưới bình xăng

Lưới ràng đồ hay còn gọi là lưới bọc bình xăng. Đây là phụ kiện thiết yếu với dân đi phượt cần mang hành lý nhiều. Nhất là với dòng xe tay côn, bình xăng trước, xe không có cốp đủ to…. Lưới ràng đồ sẽ là giải pháp hữu hiệu, chắc chắn, giúp bạn mang vác theo nhiều hành lý đi du lịch an toàn cùng chiếc xe máy. Cụ thể sản phẩm có đầy đủ những đặc điểm và thông tin sau:




Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Hình ảnh lưới bình xăng

Đặc điểm sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Lưới bình xăng, lưới ràng đồ, lưới ràng bình xăng.

  • Bộ sản phẩm gồm có: Lưới ràng đồ bên trong + túi vải bọc sản phẩm bên ngoài.

  • Kích thước lưới chưa kéo giãn đa dạng: 30 x 30cm, 35 x 35cm, 40 x 40cm. Khi kéo giãn, kích thước lưới tăng gấp đôi.

  • Màu sắc: Đa dạng về màu sắc, đen, vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương… nên tùy chọn theo yêu cầu khách hàng.

  • Chất liệu dây: Lưới bọc bình xăng được làm từ các sợi cao su co giãn, đàn hồi tốt và được bọc vải sợi chắc chắn.

  • Cấu tạo: Lưới được đan với mỗi cạnh 5 ô lưới, nhằm tăng diện tích bao bọc đồ an toàn hơn. Thêm đó, lưới trang bị thêm 6 móc câu (đầu móc câu có bọc nhựa) để ko gây xước xe. Cũng như để dễ móc cố định hàng vào bình xăng xe hay cố định ở yên sau xe máy.

Thông tin thêm về sản phẩm:

Lưới ràng bình xăng có nhiều màu sắc lựa chọn

  • Chọn lưới bình xăng kích thước 30x30cm, phù hợp ràng đồ ở yên sau của tất cả các loại xe. Đồng thời, phù hợp với loại bình xăng 10L.

  • Kích thước lưới 40x40cm phù hợp với các loại xe có bình xăng  trên 14L hoặc bình ốp nhựa.

  • Sử dụng lưới chằng đồ là cách bảo vệ bình xăng hữu hiệu. Đó cũng là cách cố định đồ dùng vào bình xăng, yên sau chắc chắn, an toàn nhất.

Cách bảo quản lưới ràng đồ:

  • Nếu mục đích dùng trang trí thì cứ để nguyên sản phẩm trên bình xăng xe. Hoặc nếu dùng thường xuyên, cần bảo vệ sản phẩm hạn chế tránh nắng mưa. 

  • Nếu dùng để ràng đồ, sau khi ràng xong, cần tháo lưới ra, cuộn lại và cất giữ. Việc tháo lưới bình xăng rất dễ dàng, chỉ với 1 thao tác.

Những ưu điểm nổi trội của lưới trùm bình xăng

Lưới ràng đồ hiện là một vật dụng cần thiết cho dân phượt. Bởi sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề đem theo đồ đạc nhiều khi đi phượt đường dài. Thế nên, nếu bạn dân đi phượt, tốt nhất nên thủ một chiếc lưới chằng đồ. Vì sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

Lưới ràng đồ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

  • Có đến 6 điểm cố định, nên mang đến sự số định an toàn và chắc hắc hơn so với những loại dây chằng 2 đầu khác.

  • Lưới bình xăng có diện tích tiếp xúc lớn và nhiều hơn với đồ được chằng. Thế nên, những món đồ trơn, nhỏ được chằng bằng lưới luôn được cố định an toàn. Đảm bảo vật dụng không bị rơi rớt hay bay mất trong quá trình di chuyển.

  • Vì là lưới chằng, nên vị trí cố định rất chắc chắn. Từ đó, không gây tình trạng bị tuột sốc, nếu hành lý xếp chồng chồng lên nhau.

  • Thao tác thực hiện nhanh chóng, thiết kế chắc chắn, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

  • Lưới ràng bình xăng có chất liệu bền chắc, độ đàn hồi tốt, giúp siết chặt hàng hóa hơn. Đồng thời, lưới khi kéo giãn có kích thước gấp đôi, nên giúp thêm được nhiều hàng hoá khác vào.

  • Dễ kết hợp, theo đó với hành trang nhỏ nên dùng một lưới ràng là đủ. Nhưng nếu hành trang nhiều, cồng kềnh hãy kết hợp 2, 3 lưới, để mở rộng diện tích ràng đồ.

  • Lưới bọc bình xăng đa chức năng. Ngoài chức năng ràng đồ, trang trí xe, thì lưới còn có công dụng làm lưới giàn để phủ bạt che, lưới hứng trái cây....

  • Lưới ràng đồ là một giải pháp chắn chắn và bảo vệ hàng hóa, vật dụng hiệu quả, đơn giản, chi phí thấp. 

Địa chỉ bán lưới bình xăng chất lượng và giá rẻ

Sbiker địa chỉ bán lưới bình xăng chất lượng và giá rẻ

Sbiker địa chỉ chuyên cung cấp các loại phụ kiện phượt thủ chất lượng. Đến với Sbiker bạn sẽ sớm chọn và mua ngay lưới bọc bình xăng tốt, đạt tiêu chuẩn. Để chuẩn bị hành trang đầy đủ cho những chuyến đi phượt sắp tới. Và lưới ràng đồ sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn, chắc chắn mọi vật dụng không bị rơi rớt khi di chuyển.

Lưới trùm bình xăng tại Sbiker luôn đa dạng về màu sắc. Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách khách hàng. Đồng thời, mức giá bán lưới ràng đồ tại đây tốt nhất thị trường. Thông thường mọi người đến với Sbiker sẽ chọn mua từ 2 sản phẩm trở lên. 

Mong rằng qua bài viết trên, mọi người đã có đầy đủ thông tin về lưới bình xăng. Cũng như biết được đâu là địa chỉ mua hãng chất lượng, giá tốt. Hãy liên hệ ngay với Sbiker để được tư vấn hoặc đặt hàng sản phẩm. Quý khách đặt hàng tại đây Lưới ràng

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
MŨ Fullface Yohe Quận 10
MŨ Fullface Yohe Quận 10

Mũ fullface yohe quận 10 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Có thể dùng nón POC đi xe máy được không?
Có thể dùng nón POC đi xe máy được không?

Nón POC đi xe máy được không, có đảm bảo độ an toàn không đây là băn khoăn của rất nhiều người. SBIKER sẽ giải đáp toàn bộ thông tin cho bạn

Tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay
Tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay

Cardo hiện cho ra mắt nhiều loại tai nghe hút khách. Vậy bạn có biết đâu là loại tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Sbiker tìm hiểu ngay sau đây!

SHOP PHƯỢT QUẬN 9
SHOP PHƯỢT QUẬN 9

Shop Phượt quận 9, SBIKER Shop tên chính thức của cửa hàng, Shop phượt Quận 9 Chuyên đồ Phượt, mũ fullface, giáp, thùng givi, dưỡng sên, bao tay, giày

Nón POC xe máy - Lựa chọn an toàn, bền bỉ và khác biệt
Nón POC xe máy - Lựa chọn an toàn, bền bỉ và khác biệt

Nón POC xe máy là lựa chọn mới lạ, bền bỉ và an toàn của nhiều người, đặc biệt là các phượt thủ chuyên nghiệp. Nón bảo hiểm Poc đi xe máy

MŨ Fullface Yohe Quận Phú Nhuận
MŨ Fullface Yohe Quận Phú Nhuận

Mũ fullface yohe Quận Phú Nhuận phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc có đủ size