☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Baga Givi Hrv Exciter 155

Exciter 155 sản phẩm mới ra mắt thị trường Việt Nam 2021, được các bạn trẻ săn đón, bởi kiểu dáng mới động cơ mạnh mẽ. Baga Givi Hrv Exciter 155 được thiết kế ôm sườn xe băt từ dưới gác chân lên ốc dưới gầm biển số, sản phẩm chắc chắn tặng kèm đế theo baga hrv có thể dùng cho cho tất cả các thùng nhựa givi lắp lên là vừa.
Xem thêm Baga Thùng Givi chính hãng:






Baga givi exciter 155.

Với chất liệu thép ống hình trụ được sơn tỉnh điện chắc chắn hơn các loại baga mv nhỏ gắn phía trên tay dắt. Cũng là 1 mẫu baga gắn kiểng cho các bạn trẻ, Tháo lắp dễ dàng khi không sử dụng.
Hiện tại baga givi hrv exciter 155 đang được chỉnh sửa lại từ mẫu baga givi ex150 nhé, hàng zin chưa có các bạn chờ nhé.


Địa chỉ Mua baga hrv exciter 155



Giá baga hrv ex 155


Xem thêm thùng giữa winner

Link đặt hàng : Bảo Hộ Motor

Lắp 3 thùng Ex155



 Tiếp tục sale cảng givi hrx ex155 nha các bạn

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Baga thùng givi z1000 z1k
Baga thùng givi z1000 z1k

Baga thùng givi z1000 z1k được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau

BEN NÂNG XE SUZUKI
BEN NÂNG XE SUZUKI

BEN NÂNG XE SUZUKI MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP ben nâng suzuki tốt nhất hiện nay sản phẩm bảo hành 1 năm.

Lắp đèn trợ sáng xe máy có bị phạt không
Lắp đèn trợ sáng xe máy có bị phạt không

Về việc lắp đèn trợ sáng xe máy có bị phạt không thì theo như quy định ban hành với các nhà sản xuất xuất xe, họ cũng đã nghiên cứu đầy đủ.

Giới thiệu địa chỉ Cửa Hàng Mũ Bảo Hiểm chất lượng cho dân phượt
Giới thiệu địa chỉ Cửa Hàng Mũ Bảo Hiểm chất lượng cho dân phượt

Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ Cửa Hàng Mũ Bảo Hiểm dành cho dân phượt và du lịch cực chất. Tham khảo ngay các sản phẩm hot ở cửa hàng!

Tìm hiểu về dòng sản phẩm Balo Givi, Túi Givi chống nước
Tìm hiểu về dòng sản phẩm Balo Givi, Túi Givi chống nước

Givi là thương hiệu sản phẩm quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu những sản phẩm balo Givi, túi Givi chống nước dưới đây!

SỈ LẺ ĐỒ CHƠI XE PG1 GIÁ SỈ PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 HCM
SỈ LẺ ĐỒ CHƠI XE PG1 GIÁ SỈ PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 HCM

Shop Chuyên Sỉ Lẻ đồ chơi xe PG-1 giá sỉ phụ kiện xe Yamaha PG1 hàng công ty giao sỉ lẻ đồ xe pg1 tại Hồ Chí Minh