☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Có nên mua xe N4 Các Lỗi xe kawasaki ninja 400 bạn biết chưa

Có nên mua xe ninja 400 Các Lỗi trên xe kawasaki ninja 400 bạn đã biết ?


Chào các bạn mình SBIKER đây, hôm nay mình có đôi lời về con xe ninja 400 đình đám nổi 1 thời ở giai đoạn 2018 -2020 hihi.

Video bào tour 500km Sài Gòn _ Tà Đùng trong ngày



Ninja 400

Có nên mua xe xe ninja 400 không ? Ninja 400 = N4 nhé.

câu hỏi này thì trả lời nên hay không nên tùy người , tùy ưu điểm tùy vào tuổi tác … vv ở đây mình chỉ mới 2x thôi và mình rất mê đua xe, mê tốc độ nói đến đây chắc các bạn biết mình thích dòng nào rồi đấy.


Xem thêm Ninja 400 Max Speed

Nên mua xe moto ninja 400 không, đối với mình là nên vì lúc đó so sánh đi so sánh lại với tầm  giá 150tr đến 170tr á thì mình phân vân giữa cbr250rr và ninja 400 chênh lệch nhau gần 150cc thì các bạn biết con nào mạnh hơn rồi đó ^^.  Nói đến đây nhiều bạn sẽ phản bác là cbr250rr mạnh hơn n4 ok mình chấp nhận, nhưng mình đã từng chạy đề ba với cbr250rr rồi nghe nói chủ xe bên đó cũng cũng hay nài quay clip gì đó và n4 win nhé còn tốc độ thì mình chạy ở bàu trắng hơn 200km/h với N4 zin chỉ thay bô slip on yoshi R77 hàng pha ke nhé hihi.

Các lỗi trên xe ninja 400 ?

Các lỗi thường gặp trên xe ninja 400 theo mình được biết thì đầu tiên là bố nồi, bị rất rất nhiều có thể nói là lỗi của hãng luôn ấy, mình k biết vì sao cơ mà dễ cháy lá bố lắm xe mình chạy 4k là cháy rồi, tiếp theo là 32k cháy tiếp lần 2 :D lần 1 là đi đua xe nên cháy hihi, lần 2 đang bào về quê 1350km thì  cháy 1 lá ngoài cùng, anh sửa xe bảo là nhấp nhẹ nhẹ hay sao mà cháy lá ngoài cùng ta ? à thì theo mình là mình mặc full giáp đeo bao tay hơi cứng chạy đường dài liên tục vì hôm đó trưa 29 Tết muốn về nhà cho kịp chiều 30 :v  côn quá nhẹ có thể nói là nhẹ nhất trong các dòng nhẹ hơn cả winner exciter gió thổi tay bóp côn cộng núp gió nữa lâu lâu ngủ gật nên đè côn là cháy tiếp tập 2 kkk. Thực tế mình vẫn chạy đc trên 125kmh nhưng mà máy nó kêu e e e e e khó chịu lắm hihi nên thay luôn đi tết cho đã ^^ thay trong đêm 30 tết nhé.

Ninja 400 odo 4 vạn nát như thế nào, N4 chạy 40000km


Lỗi xe ninja 400 tiếp theo ở xe mình là gì ?

Ninja 400 hay gặp lỗi cảm biến oxi, 1 là do thay bô tháo lắp không kĩ, 2 là chưa nối dây cảm biến mà đã mở điện xe lên … tuy nhiên ban đầu còn nhiều bạn e ngại chỉ đi sửa đi xóa lỗi chứ không đăng bài hỏi, sau này mình phát hiện ra rất nhiều xe bị không phải chỉ riêng xe mình :D lỗi 33, 67, 76 gì đó.
ninja 400 gặp lỗi 33, 67, 76 này là bạn ấn 2 nút trên đồng hồ đồng thời 1 lúc thì sẽ thấy hiển thị số báo rồi tra lỗi trong kawasaki,
phát hiện lỗi trên xe ninja 400 như thế nào ? khi bạn chay xe đang chạy xe bình thường mà đèn báo không tắt nó hiển thị màu vàng là lỗi đó, giống chữ abs khi chạy là tắt ý.


Ninja 400 lỗi

cách fix lỗi trên xe ninja 400 ?  à bố nồi cháy ra hãng thay thôi, mình thay 1495k nhé các bạn thay đâu mình không rõ, tập 2 mình thay ở Nghệ an cũng 1500k luôn chưa tính nhớt nhé ^^.
cách sửa lỗi fi trên xe ninja 400 ? à nhầm sữa lỗi cảm biến oxi xe ninja 400 : vụ này ae ra hãng fix lỗi free dưới 10k odo nhé, trên 10k odo tính 100k 1 lần, như mình thì bị như cơm bữa nên mình không fix luôn mình cũng không thay vì anh em chơi xe bảo là cũng không sao đâu cũng không tốn xăng bao nhiêu … nên để vậy đi luôn nếu thay cục lừa vào thì xóa lỗi trên xe ninja 400 được còn thay luôn cảm biến oxi thì chát lắm 4760k đấy 1 cục bé tí, thôi mình để vậy đi luôn và từ đó giờ nó không bị lại nữa :)) mình có vệ sinh lại cảm biến oxi rồi ý.

Ben nâng xe Ninja 400 chính hãng


lỗi abs ninja 400


Ngoài ra khi đi tầm trên 3 vạn km, khả năng cao xuất hiện lỗi ABS đèn sáng, không tắt khi di chuyển, cách này mình tắt khóa và mở lại là được nhé đôi lúc phải mở khóa tắt khóa 2 lần mới được, tuy nhiên có lúc đền ABS vẫn sáng cái này mình chưa biết các fix triệt để, chắc phải vệ sinh kĩ hay thêm tiền đi thợ thôi :))

Hiện tại chiếc xe ninja 400 của mình tạm đã hết lỗi mà chỉ bị cũ thôi hehe, odo 36k rồi nhé tour dài nhất là 1350km chạy tầm 28 tiếng. thiệt hại sơ sơ không vấn đề gì chỉ lỏng vài con ốc thôi … nhông sên đĩa vẫn còn chưa thay nhé kkk, cũng chưa thấy vấn đề gì căng ở đây cả …
Trở lại vấn đề có nên mua xe ninja 400 không ? theo mình có nhé vì phân khúc 400 đổ lại dòng này ok nhất rồi chạy 2xx km/h là ok rồi he.


Ninja 400

Các lỗi thường gặp trên xe ninja 400 : 1 bố nồi, 2 cảm biến oxi ( do mình chạy yếu nên dễ cháy bố nồi, chứ 1 số anh em trong hội vẫn chưa cháy nhé nghe nói vậy hihi, lần 1 mình đi thay bố cũng gặp 1 anh n4 cháy, lần 2 mình cháy cũng gặp 1 anh n4 cháy trùng hợp ghê mình hỏi anh sửa xe ảnh bảo là có lẽ chỗ a đây ninja 400 cháy nồi hết rồi em à a thay gần hết rồi 1 đống bố nồi đó kìa kkk )

Chốt lại 2 lỗi này không ăn thua gì cả sữa lỗi chưa tới 2000k còn lại ok hết nha anh em, SBIKER cảm ơn.

Từ khóa : ninja 400 cháy nồi, lỗi xe ninja 400, có nên mua ninja 400 hay không,

Xem thêm thùng givi : Thùng givi và bảng giá

Link đặt hàng sản phẩm : Đồ Bảo Hộ Xe Máy
 Clip youtube:

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Tổng hợp các loại phụ kiện đi phượt xe máy không thể thiếu
Tổng hợp các loại phụ kiện đi phượt xe máy không thể thiếu

Những phụ kiện đi phượt nào cần trang bị để đảm bảo hành trình của bạn được an toàn. Bỏ túi những phụ kiện đi phượt xe máy dưới đây nhé!

Đèn led xe máy và những điều chưa được tiết lộ
Đèn led xe máy và những điều chưa được tiết lộ

Việc sử dụng đèn Led xe máy ngày nay dường như khá phổ biến, bởi công dụng siêu sáng của nó giúp cho việc chiếu ánh sáng xa và tăng thêm khả năng nhìn

Cửa hàng đồ phượt Yên Bái
Cửa hàng đồ phượt Yên Bái

Cửa hàng đồ phượt Yên Bái chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Nón Poc có kính - sản phẩm thể thao xu hướng năm 2022
Nón Poc có kính - sản phẩm thể thao xu hướng năm 2022

Những mẫu nón Poc có kính luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với những người yêu bộ môn đạp xe thể thao, cùng tìm hiểu với SBIKER qua bài viết hôm nay để hiểu hơn về chúng nhé!

Top 3 con xe đi phượt tốt nhất năm 2022
Top 3 con xe đi phượt tốt nhất năm 2022

Bạn muốn sắm xe đi phượt tốt nhất nhưng chưa biết lựa chọn ra sao? Vậy hãy tham khảo qua top 3 con xe được phượt thủ yêu thích số 1 hiện nay.

Cho thuê thùng Givi đi phượt siêu tiện lợi, giá rẻ
Cho thuê thùng Givi đi phượt siêu tiện lợi, giá rẻ

Cho thuê thùng Givi đi phượt siêu tiện lợi, giá rẻ Dịch vụ cho thuê thùng Givi tại Sbiker giá rẻ, chất lượng, chính hãng. Thủ tục nhanh gọn, tiện lợi.