☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Gợi ý các Homestay Vũng Tàu đẹp giá rẻ, view đẹp cho dân du lịch

Homestay Vũng Tàu đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ mỗi khi có ý định du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển này. Bạn đã biết Homestay Vũng Tàu view đẹp nào để cân nhắc hay chưa. Vậy hãy cùng mình tham khảo các lựa chọn sau đây nhé.
Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Homestay Sunday


Homestay Sunday

Homestay Sunday là mẫu Homestay Vũng Tàu đẹp được xây dựng theo kiểu dạng Villa cao cấp. Nếu nhóm của bạn là kiểu du lịch gia đình, người thân hay bạn bè đi chung đông người thì việc ở tại Homestay Sunday là sự lựa chọn khá hoàn hảo.

Bởi như thế sẽ vừa tiết kiệm được chi phí rất nhiều, vừa có không gian nghỉ dưỡng xịn xò, đẳng cấp, lại vừa đầy đủ các đồ vật, thiết bị tiện nghi không khác với resort 5 sao.

Với kiểu lối trang trí hiện đại, trẻ trung, phía trước Homestay là khu sân vườn có xích đu ván gỗ cùng các vật dụng trang trí cực kỳ đẹp mắt.

Homestay La Mer


Homestay La Mer

La Mer Homestay Vũng Tàu đẹp này có đến 2 địa chỉ khác nhau cho bạn cân nhắc lựa chọn.

Tất nhiên, chẳng khác nhau gì mấy, cả 2 địa chỉ của La Mer homestay Vũng Tàu đều có chung một lối thiết kế ấn tượng giống nhau. Từ việc kết hợp giữa lối thiết kế đa năng, tiện lợi từ cách trang trí cho đến các vật dụng, đồ dùng hiện đại mang đậm phong cách xa hoa, sang trọng. Ấy thế thôi mà giá dịch vụ tại La Mer khá rẻ, đảm bảo bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ dưỡng trong bầu không gian yên bình, thoáng mát vô cùng thoải mái.

Một điểm tiện lợi ở La Mer đó là nơi đây có nhiều loại phòng để bạn cân nhắc bạn lựa chọn như phòng đôi hoặc phòng lớn dành cho nhóm, gia đình.

Vừa sạch sẽ, vừa rộng rãi, đã vậy còn có gian bếp tiện nghi cho bạn tha hồ trổ tài nấu nướng, hoặc bạn có thể tự tổ chức tiệc sân vườn bên cạnh hồ bơi để bạn bè và người thân cùng vui vẻ quây quần bên nhau, nghe quá hấp dẫn phải không.

Homestay Santoni


Homestay Santoni

Nếu nói về Homestay Vũng Tàu đẹp thì không thể không nói đến Santoni Homestay. Những căn phòng tại đây cực kỳ xinh xắn, lộng lẫy đến từng chi tiết. Không những chỉ đẹp và rẻ mà tiện nghi, chất lượng phòng cũng rất tốt. Nào là máy lạnh, phòng vệ sinh riêng, Tivi, tủ lạnh, wifi … tất cả chỉ gói gọn trong từ rẻ nghe thật khó tin phải không.

Nghỉ dưỡng tại có Santoni Homestay, điểm tiện ích và thoải mái không còn trong việc nghỉ dưỡng mà đến cả việc vui chơi giải trí tham quan cũng rất là dễ dàng. Vị trí của Homestay nằm trên cung đường Phan Chu Trinh, nơi trung tâm của thành phố và cũng là vị trí thuận tiện đến mọi địa điểm du lịch của Vũng Tàu. .

Homestay Jolie’s


Homestay Jolie’s

Thật sự nếu là mình sẽ lựa chọn ngay Homestay Vũng Tàu đẹp này. Quả nói không sai khi cho rằng Jolie’s Home là sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất. Nào là phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng với nhiều tiện nghi, kiến trúc xây dựng thì lại khá bắt mắt, với rất nhiều khung cảnh bài trí check in cho bạn mang về cả triệu like chứ chẳng chơi. Chưa hết đâu, đã thế giá Homestay Jolie’s lại cực rẻ, phải nói là Homestay sang xịn giá sinh viên thì không sai chút nào. Chỉ với vài trăm cành thôi là bạn đã có cơ hội nghỉ dưỡng tại một trong những Homestay Vũng Tàu đẹp nhất hiện nay rồi đấy.

Hiện tại thì homestay Jolie’s có cho thuê phòng khá đa dạng, mỗi phòng đều có lối thiết kế riêng như Sea – Jungle – Electron – Bamboo.

Tùy theo lựa chọn của bạn mà có phòng thì có phòng bếp riêng, hoặc phòng trên sân thượng, hoặc phòng view mặt phố. Phòng thì đa dạng thế thôi nhưng lối thiết kế lại có chung một điểm chắc chắn bạn sẽ thích đó là kiến trúc theo kiểu vintage cực bắt mắt.

Rất nhiều du khách đã đánh giá Homestay Jolie’s rất nhiều trên cộng đồng du lịch, bởi ngoài trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng thỏa mãn đó là những tấm hình chia sẻ Share xinh xắn của rất nhiều du khách khi đến đây. Mình chắc chắn rằng bạn cũng sẽ có cho mình một bộ sưu tập hình khá bắt mắt và hấp dẫn khi đến với Jolie’s Homestay đấy.

Lời kết

Chắc hẳn thông tin về những căn Homestay Vũng Tàu đẹp mà mình vừa chia sẻ ở trên thì bạn đã có cho mình một sự lựa chọn ưng ý rồi đúng không.

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ của mình sẽ giúp cho chuyến nghỉ dưỡng, du hí tại thành phố biển Vũng Tàu là một kỷ niệm thật khó quên của bạn với gia đình, người thân.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cửa Hàng Đồ Phượt Vũng Tàu Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Vũng Tàu Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Vũng Tàu chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng thùng givi vũng tàu baga givi áo giáp mũ bảo hiểm fullface

BEN NÂNG XE KAWASAKI
BEN NÂNG XE KAWASAKI

BEN NÂNG XE KAWASAKI MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm. mã mb111 được ưa chuộng nhất

Kinh nghiệm chọn mua lều phượt giá rẻ, chất lượng
Kinh nghiệm chọn mua lều phượt giá rẻ, chất lượng

Những kinh nghiệm lựa chọn và mua lều phượt dưới đây sẽ giúp ích trong việc chuẩn bị chuyến phiêu lưu ngoài trời của bạn. Bỏ túi ngay nhé!

Vì sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine?
Vì sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine?

Tại sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine? Chúng có những ưu điểm gì nổi bật hơn so với những loại áo mưa thông thường khác

Thùng Givi xe Ninja 300
Thùng Givi xe Ninja 300

Thùng givi xe Ninja 300 được lắp đặt từ baga ninja 250 Thùng givi ninja 300 có nhiều mẫu mã khác nhau bạn có thể bấm vào đế baga nhanh gọn

Top 3 loại kính bulldog được ưa chuộng hiện nay
Top 3 loại kính bulldog được ưa chuộng hiện nay

Cùng Sbiker tìm hiểu về các mẫu kính Bulldog đang Hot rần rần tại thị trường nón bảo hiểm cho phượt thử nhé! hãy chọn 1 sản phẩm chất