☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Homestay Vũng Tàu 30 người chất lượng, giá cả phải chăng

Bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch du lịch cùng bạn bè, người thân nhưng số lượng người quá đông, không biết có Homestay Vũng Tàu 30 người nào chất lượng mà giá cả phải chăng hợp lý hay không? Thế chắc chắn bạn đã sẽ tìm được ngay cho mình một địa chỉ Homestay có thể đáp ứng những tiêu chí đó của bạn ngay sau khi tham khảo thông tin gợi ý của mình trong bài viết sau đây.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.


Homestay Vũng Tàu 30 người chất lượng, giá cả phải chăng

Tại sao bạn nên lựa chọn Homestay Vũng Tàu 30 người thay vì khách sạn

Đi du lịch ở thành phố biển Vũng Tàu giờ đây không chỉ còn là việc làm thỏa mãn cho nhu cầu đi tham quan, vui chơi, ăn uống mà còn phải làm sao có được một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất có thể.

Trong vấn đề này, có nhiều khách du lịch vẫn quan niệm rằng khách sạn, resort tuy rất xa hoa, sang trọng nhưng vẫn không làm cho họ có cảm giác, trải nghiệm thú vị ấn tượng bằng việc ở homestay.

Bên cạnh đó, thường ít mấy ai mà đi du lịch một người mà họ sẽ thường đi theo cặp, theo gia đình, bạn bè … đoàn thể, doanh nghiệp. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm các Homestay Vũng Tàu 30 người được rất nhiều người quan tâm. Bởi họ biết rằng, các Homestay hiện nay có nội thất thiết kế chẳng khác gì so với Hotel, nhà nghỉ hay khách sạn cả. Hơn thế nữa, nghỉ ngơi ở Homestay mang đến cho họ cảm giác gần gũi, thả lỏng và được vui vẻ gần bên nhau, yếu tố giúp cho chuyến du lịch của họ càng thêm ý nghĩa.

Các Homestay Vũng Tàu 30 người giá rẻ, phòng ốc chất lượng

Homestay Santoni


Homestay Santoni

Santoni Homestay Vũng Tàu là một Homestay có phong cách thiết kế đậm chất theo kiểu Địa Trung Hải. Với sự kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng chủ đạo cùng màu xanh rất đặc trưng, gợi cho người ở như đang hòa mình cùng biển cả.

Mỗi góc ở Homestay đều được trang trí nhìn rất xinh xắn, có nhiều cây cối, hoa, vật dụng bài trí mang đến cho khách nghỉ dưỡng cảm nhận một không gian thoáng đãng, vừa nhẹ nhàng, vừa êm ả.

Đặc biệt, Homestay có diện tích cũng khá rộng, phía trước còn có sân vườn riêng, rất tiện cho nhóm của bạn tổ chức tiệc nướng BBQ, ngồi uống nước nói chuyện. Ngoài ra, homestay Santoni cách biển chỉ có vài phút đi bộ mà thôi, vì vậy bạn có thể đi ra biển vui chơi và ngắm cảnh bất kỳ lúc nào.

Homestay Simple Camp

Simple Camp Homestay có vị trí tọa lạc trong khuôn viên khá khiêm tốn nhưng thiết kế kiến trúc của nó rất ấn tượng. Như bạn đã thấy trong hình, với kiểu mô hình nhà ống bi được bố trí theo hình vòng tròn, chính giữa đó là không gian cây xanh tươi mát, cùng với nhiều tiện nghi thiết bị cho bạn giải trí.


Homestay Simple Camp

Chỉ cách biển Bãi Sau khoảng chừng 400m và 5 phút đi bộ, Homestay Simple Camp hiện đang sở hữu đến 20 nhà ống, với sức chứa lên đến 30 người. Với một không gian rộng lớn lý tưởng đến như thế thì bạn có thể tha hồ tổ chức các buổi party, vui chơi, trò chuyện thâu đêm suốt sáng dưới ánh lửa trại bập bùng vô cùng thích thú. Ngoài ra, Simple Camp Homestay nằm rất gần với chợ đêm của Vũng Tàu, nếu có thời gian rảnh, bạn hãy thử trải nghiệm nơi đây có rất nhiều điểm đặc sắc nữa đấy.

Sunday Homestay

     Giá phòng tham khảo:

     Phòng cho 2 người: Từ 250k – 450k/ phòng

     Phòng Dorm: Giá 90k/ người


Sunday Homestay

Đặc biệt, giá phòng chỉ là giá tham khảo, nếu bạn liên hệ với anh chị chủ nhà thân thiện, vui tính trước thì bạn có thể thương lượng giá nếu thuê nguyên Homestay Vũng Tàu 30 người này.

Sunday Homestay gây ấn tượng khá mạnh mẽ ngay từ vẻ ngoài với lối kiến trúc thiết kế độc đáo. Khung cảnh trang nhã với tông màu trắng xanh chủ đạo, xen kẽ đó là các ô cửa sổ đối xứng kết hợp cùng cây cối trang trí khắp sân.

Homestay Homestay Vũng Tàu 30 người này có vị trí đắc địa, chỉ cách chùa Thích Ca Phật Đài, một địa danh du lịch nổi tiếng khoảng chừng 100m mà thôi. Nếu bạn muốn từ đây ra biển thì bãi Dâu là bãi biển gần nhất tầm chừng 1.5km.

Homestay Sunday có khu vực bếp nấu nướng và chỗ để xe máy rất rộng. Nơi đây cũng là khoảng sân mà bạn có thể tổ chức party, nấu nướng tiệc tùng cùng bạn bè.

Hiện tại thi homestay Sunday có đến 4 phòng Villa và 11 phòng thường vô cùng mới và sạch sẽ với đầy đủ thiết bị, tiện nghi sử dụng.

Lời kết

Với những gợi ý về Homestay Vũng Tàu 30 người đẹp, giá rẻ mà mình vừa chia sẻ trên thì chắc hẳn rằng bạn đã có sự lựa chọn dành cho mình rồi chứ. độc đáo thú vị trên, du khách có thể lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp với kỳ nghỉ của mình và gia đình sắp tới. Hãy comment chia sẻ cho những trải nghiệm sắp tới ở Vũng Tàu của bạn nhé.

Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

 

 

 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cho Thuê Đồ Du Lịch ở Hồ Chí Minh
Cho Thuê Đồ Du Lịch ở Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê đồ du lịch HCM chất lượng cao với giá cả hợp lý? Hãy đến ngay địa chỉ chuyên cung cấp đồ du lịch uy tín Sbiker.

MŨ fullface yohe quận Bình Tân
MŨ fullface yohe quận Bình Tân

Mũ fullface yohe quận bình tân phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

SHOP PHƯỢT TIỀN GIANG
SHOP PHƯỢT TIỀN GIANG

Mua đồ phượt ở Tiền Giang thì mua ở đâu? Phượt thủ Tiền Giang lưu ý ngay 10 món đồ không thể thiếu cho các chuyến đi xa nhé. SBIKER list cho anh em nè

THÙNG GIVI XE ADV 150
THÙNG GIVI XE ADV 150

Thùng givi xe adv 150 là sản phẩm gắn sau đuôi xe dùng để đựng đồ đạc, thùng givi xe adv 150 tiện lợi giá niêm yết sản phẩm bảo hành 2 năm

Các loại Nón Bảo Hiểm 1/2 tốt trên thị trường hiện nay
Các loại Nón Bảo Hiểm 1/2 tốt trên thị trường hiện nay

Cùng khám phá các mẫu Nón Bảo Hiểm 1/2 hot và được đánh giá cao nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm nón 1/2 phù hợp

Top 5+ căn Homestay Vũng Tàu Bãi Sau có View biển đẹp nhất
Top 5+ căn Homestay Vũng Tàu Bãi Sau có View biển đẹp nhất

Tại Bãi Sau Vũng Tàu có rất nhiều căn Homestay view biển đẹp hút mắt người nhìn. Nổi bật nhất là những căn Homestay Vũng Tàu Bãi Sau hút khách dưới đây!