☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top villa Vũng Tàu có hồ bơi giá hợp lý không thể bỏ qua

Villa Vũng Tàu có hồ bơi là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình trong mùa du lịch. Bạn cùng người thân có thể thư giãn và trải nghiệm các hoạt động thú vị xung quanh hồ, giúp gia tăng độ gắn kết. Sau đây hãy cùng khám phá một số căn villa tại Vũng Tàu có hồ bơi giá tốt, vị trí thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch.


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER


Villa Vũng Tàu có hồ bơi Beach Front Villa

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, Beach Front Villa là một trong những villa Vũng Tàu có hồ bơi được đánh giá cao nhất. Mỗi năm, có rất nhiều khách du lịch tới đây để tận hưởng kỳ nghỉ với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Villa nằm trên đường Trần Phú, hướng thẳng ra biển với cảnh quan sinh động, không khí trong lành.


Beach Front Villa sở hữu hồ bơi lớn, view thẳng ra biển

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của Beach Front Villa đó chính là ba mặt giáp biển. Mọi góc đều có thể tận dụng đến “sống ảo”, đem đến cho bạn cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên bao la, hùng vĩ. Đặc biệt, hồ bơi vô cực được xây dựng với diện tích rộng, đi kèm với hiên tắm nắng thoáng đãng, giúp bạn gia tăng trải nghiệm cho chuyến đi.

Nội thất tại villa mang phong cách sang trọng với sự kết hợp của hai sắc màu trắng và xanh cổ vịt. Mỗi phòng ngủ đều tiện nghi, rộng rãi và hướng ra biển vừa đem đến cảm giác thư giãn lại vừa riêng tư. Đội ngũ nhân viên tại villa khá nhiệt tình. khi đặt phòng tại đây bạn được sử dụng đi kèm các tiện ích như tiệc nướng ngoài trời, tiệc trong nhà…

Nghỉ dưỡng tại Tico Sapphire villa

Trong danh sách những villa Vũng Tàu có hồ bơi giá hợp lý một cái tên nhất định không thể bỏ qua đó là Tico Sapphire villa. Căn villa này nằm dọc theo bãi biển Long Cung, hướng biển với hồ bơi riêng trang nhã và sạch sẽ. Không gian sân vườn được phủ một màu xanh của cây cối đem lại cảm giác yên bình và riêng tư.

Diện tích sử dụng của villa khá rộng rãi với hơn 500m2 bao gồm khu vực vệ sinh chung và khu phòng khách vô cùng hiện đại. Nhà bếp và phòng ăn cũng được trang bị tiện nghi đầy đủ nhằm phục vụ nhu cầu của du khách. Không gian xung quanh hướng thẳng ra hồ bơi làm tăng độ thoáng đãng và thư thái.


Tico Sapphire villa Vũng Tàu là điểm dừng chân bạn nhất định không được bỏ qua

Một trong những điều khiến Tico Sapphire villa trở nên khác biệt đó chính là khu bãi tắm riêng trải dài, tô điểm bằng những rặng dừa xanh mát. Tại đây bạn có thể thư giãn hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời cùng người thân, bạn bè. Rất nhiều cặp đôi cũng đã từng đến villa để chụp ảnh cưới.

Một trong những điều vô cùng đặc biệt từ villa này đó chính là 5 phòng ngủ riêng biệt khép kín với ban công rộng lớn dùng để đón nắng và thư giãn mỗi ngày. Các thiết bị như tivi, máy lạnh, tivi, điều hòa… đều được trang bị đầy đủ. Mọi ngóc ngách của villa đều được trang hoàng và bố trí khoa học đem đến cảm giác thoải mái như ở nhà cho khách du lịch.

Paradise villa - Điểm dừng chân có 1 không 2

Băn khoăn không biết nên chọn căn villa Vũng Tàu có hồ bơi nào thì bạn nhất định không được bỏ qua cái tên Paradise villa. Được bài trí theo phong cách hoàng gia, nơi đây phù hợp cho cả các gia đình lớn và các cặp đôi. Villa được xây dựng theo hướng không gian mở với điểm nhìn ra núi non hùng vĩ, biển bao la và một góc view của thành phố tấp nập.


Paradise villa Vũng Tàu là địa điểm phù hợp cho ai muốn không gian yên tĩnh nhưng có hồ bơi

Từ ngoài sảnh cho đến sân vườn hay từng căn phòng tại Paradise đều mang một tổng thể hài hòa, sang và rất hiện đại. Hồ bơi hướng biển được xây dựng nhằm đem lại không gian thư giãn trọn vẹn, giúp các du khách có thể trải nghiệm cảm giác cũng hòa mình vào thiên nhiên. Không gian bên trong căn villa rất tiện nghi.

Du khách đặt cọc phòng tại đây có thể tự tay chế biến những món ăn mình thích trong căn bếp nhỏ. Các phòng ngủ tại Paradise đều trang bị giường cỡ king, đầy đủ các đồ dùng cá nhân cần thiết. Đặc biệt, ban công hướng biển cũng là một không gian thú vị, nơi bạn có thể nằm dài tắm nắng và thưởng thức một bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.

Trên đây là một vài gợi ý về villa Vũng Tàu có hồ bơi bạn có thể tham khảo. Ngoài danh sách này còn có rất nhiều cái tên khác với tiện nghi đầy đủ và giá cả hợp lý. Những bài viết sau của chúng tôi sẽ thông tin đến bạn cụ thể hơn.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Baga thùng givi winner x 150
Baga thùng givi winner x 150

Baga Thùng Givi Winner X 150 được lắp đặt bộ baga thùng givi cho Winner X chính hãng, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop

SHOP PHƯỢT DĂKLĂK
SHOP PHƯỢT DĂKLĂK

ĐăkLăk mua đồ phượt ở đâu? Đồ phượt đi ĐăkLăk bao gồm những gì? 10 món dưới đây bạn đã có những món nào rồi?

Mũ bảo hiểm PKL - đồ dùng không thể thiếu khi đi phượt
Mũ bảo hiểm PKL - đồ dùng không thể thiếu khi đi phượt

Mũ bảo hiểm PKL là vật dụng cần thiết giúp các anh em đi phượt di chuyển dễ dàng hơn. Chúng cũng là đồ bảo hộ cần thiết vì thế hãy tham khảo các mẫu sau

CÁCH NHẬN BIẾT BAGA HRV FAKE VÀ REAL SO SÁNH CẢNG GIVI REAL 1-1
CÁCH NHẬN BIẾT BAGA HRV FAKE VÀ REAL SO SÁNH CẢNG GIVI REAL 1-1

CÁCH NHẬN BIẾT BAGA HRV FAKE VÀ REAL SO SÁNH CẢNG GIVI REAL 1-1 qua bề mặt hộp, băng keo, và các đặc điểm nhận dạng cảng givi hrv fake

MŨ Fullface Yohe Huyện Bình Chánh
MŨ Fullface Yohe Huyện Bình Chánh

Mũ fullface yohe Huyện Bình Chánh phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

SHOP PHƯỢT THÁI BÌNH
SHOP PHƯỢT THÁI BÌNH

10 Món đồ không thể thiếu của phượt thủ Thái Bình, Chuyến đi của bạn đã an toàn đầy đủ chưa ? Điểm qua 10 sản phẩm dưới đây cùng SBIKER Shop nhé.