☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Điểm danh những căn Villa Vũng Tàu 4 phòng ngủ giá rẻ nhất

Thuê mướn Villa Vũng Tàu 4 phòng ngủ giá rẻ, chất lượng cao hiện là nhu cầu tất yếu của rất nhiều nhóm khách du lịch đông người. Chính vì thế Sbiker liên tục cập nhật giá cả các căn Villa tại thành phố biển xinh đẹp để giúp bạn tuyển ra “ứng cử viên sáng giá nhất” cho mình. Sau đây, mời bạn cùng Sbiker điểm danh ngay những căn biệt thự cho thuê giá rẻ nhất để check in khi cần!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.
Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Điểm danh những căn Villa Vũng Tàu 4 phòng ngủ giá rẻ nhất

Bạn là nhóm du khách gia đình? Bạn là nhóm bạn đến Vũng Tàu du hí và vui chơi ngày hè? Vậy bạn hãy check in ngay top 5 căn Villa Vũng Tàu 4 phòng ngủ sang chất, giá rẻ dưới đây cho mình:

Villa Mi Nguyễn Vũng Tàu


Villa Mi Nguyễn 4 phòng ngủ đẹp sang chảnh

Nằm cách bãi sau chỉ tầm 200m, biệt thự Mi Nguyễn mang đến cho du khách lưu trú view biển xanh mát như chiêu đãi ánh nhìn. Nơi đây có 4 căn phòng ngủ đầy đủ tiện nghi không khác gì khách sạn 5 sao. Đi kèm với đó là các vật dụng nội thất hiện đại như máy lạnh, máy giặt, tivi màn hình phẳng và bàn kệ đa năng được bố trí khắp mọi nơi trong nhà.

Địa chỉ: Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá cả: 6.000.000đ - 7.000.000đ/đêm

Des Ami Villa 2

Xét về độ sang chảnh, Des Ami Villa 2 không hề thua kém Villa Mi Nguyễn. Thậm chí, căn biệt thự này còn được đánh giá cao hơn về mặt tiện ích khi cung cấp cho khách lưu trú khu sân vườn rộng rãi và khu hồ bơi siêu sạch để tổ chức tiệc tùng thả ga cho mình. Tuy nhiên, giá cả cho thuê biệt thự Des Ami Villa 2 lại chỉ dao động ở mức tầm trung chứ không hề đắt đỏ chút nào!

Địa chỉ: 86A Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá cả: 8.000.000đ - 10.000.000đ/đêm

Ruby Luxury Villa


Ruby Luxury Villa sang trọng bậc nhất Vũng Tàu

Nhắc đến Ruby Luxury Villa, người ta liền nghĩ ngay đến căn biệt thự sang trọng bậc nhất Vũng Tàu. Ngoài vẻ đẹp sang chảnh ra, nơi đây còn thu hút đông đảo du khách bởi cảnh trí lãng mạn và không gian nội thất được bày trí tinh tế vô cùng.

Đặc biệt, Ruby Luxury Villa còn có hàng loạt gói dịch vụ tiện ích sẵn sàng cung cấp cho người dùng. Ví dụ như dịch vụ tổ chức sự kiện, sinh nhật, cưới hỏi hoặc tour thanh quan vòng quanh thành phố biển ngọc ngà.

Địa chỉ: Phường 5, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá cả: 7.000.000đ - 9.000.000đ/phòng/đêm

Sea Villa Vũng Tàu

Tọa lạc tại Phường 2, TP. Vũng Tàu, Sea Villa trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thuê mướn nhà biệt thự ngay tại trung tâm thành phố lớn. Từ đây bạn có thể di chuyển nhanh đến Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu, Tượng Chúa Giang Tay và hàng loạt khu du lịch lớn nhỏ khác trong vùng.

Quan trọng hơn là bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại chỗ bên trong căn Villa có đầy đủ tiện ích sống thời thượng. Chẳng hạn như: Phòng ngủ trang bị giường King Size, Queen Size, phòng bếp có đủ bếp nướng, bếp gas, lò Viba và phòng tắm có hẳn bồn tắm nằm,... Tuy nhiên, bạn không cần bỏ ra số tiền quá đắt đỏ để thuê mướn căn Villa này cho mình!

Địa chỉ: Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá cả: 5.050.000đ - 6.000.000đ/đêm


Sea Villa hướng biển có giá cả cho thuê cực rẻ

Lavies House

Ngoài những cái tên nổi bật nêu trên, bạn còn có thêm một lựa chọn tuyệt vời khác chính là Lavies House! Căn Villa Vũng Tàu 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng vô cùng.

Nhưng đẳng cấp nhất là các món vật dụng nội thất ngoại nhập được bố trí bên trong nhà biệt thự. Đi kèm với đó là hệ thống phòng giải trí đa năng gồm phòng Bida, Bi lắc và phòng Karaoke hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí tối đa cho người dùng.

Địa chỉ: Số 7 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá cả: 7.000.000đ - 8.000.000đ/đêm

Bí quyết check in Villa Vũng Tàu 4 phòng ngủ giá rẻ, chất lượng cao

Ngày trước, nhiều người có thói quen liên hệ trực tiếp nơi thuê mướn Villa để check in phòng nghỉ. Nhưng bạn biết không cách làm này hiện đã lỗi thời vì vừa mất thời gian, vừa khiến bạn phải trả phí cao hơn so với khi đặt phòng trực tuyến cho mình.

Đơn giản là vì hiện nay có nhiều nơi cho thuê Villa Online được đối tác áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn cùng nhiều Voucher và khuyến mãi hot. Cũng cùng căn Villa đó, nhưng khi bạn đặt thuê trên các Website uy tín như Traveloka hay Booking, thì giá sẽ thấp hơn từ 30 đến 50% giá cả bên ngoài.

Vì vậy Sbiker khuyên bạn nên săn Voucher giảm giá sốc trên các trang mạng đáng tin cậy để tiết kiệm tối đa phí thuê mướn Villa khi dùng!

Trên đây, bạn đã được Sbiker giới thiệu rất nhiều những căn Villa Vũng Tàu 4 phòng ngủ chất lượng, giá vừa túi nhất. Bạn hãy áp dụng bí kíp thuê phòng giá rẻ như trên để nhanh tay check in ngay nhà biệt thự cao cấp cho mình!Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Những ưu điểm khi sử dụng áo mưa bộ dành cho xe máy
Những ưu điểm khi sử dụng áo mưa bộ dành cho xe máy

Hiện nay, có rất nhiều dòng áo mưa có thiết kế khác nhau như áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô và áo mưa bộ, sau đây là các mã đồ đi mưa xịn xò

ĐỒ CHƠI XE MÁY QUẬN 9 THỦ ĐỨC
ĐỒ CHƠI XE MÁY QUẬN 9 THỦ ĐỨC

Shop đồ chơi xe máy quận 9 thủ đức chuyên lắp đặt thùng givi phụ da dưỡng sên shop đồ chơi xe máy quận 9 thủ đức đầy đủ nón fulflace giáp đồ phượt vv

Baga thùng givi xe ninja 400
Baga thùng givi xe ninja 400

Baga Thùng Givi Ninja 400 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau

Bỏ túi cẩm nang đi phượt Đà Lạt bằng xe máy tiết kiệm và an toàn
Bỏ túi cẩm nang đi phượt Đà Lạt bằng xe máy tiết kiệm và an toàn

Để thực hiện hành trình đi phượt Đà Lạt bằng xe máy thì cần chuẩn bị những kiến thức, vật dụng gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cửa Hàng Đồ Phượt Long An
Cửa Hàng Đồ Phượt Long An

Shop đồ phượt Long An chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , balo

Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay
Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất? Vậy thì đừng bỏ qua top 7 căn Villa nghỉ dưỡng hot nhất hiện nay nhé!