☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 5 căn Villa Vũng Tàu 15 người đắt khách nhất hiện nay

Nhắc đến Vũng Tàu là người ta nghĩ ngay đến thành phố biển xinh đẹp thu hút hàng triệu du khách tham quan mỗi năm. Nhưng ngoài ra nơi đây còn nổi danh với những căn Villa rộng rãi, sang trọng, mang đến nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lịch gần xa. Ngay sau đây, Sbiker sẽ cùng bạn điểm danh top 5 căn Villa Vũng Tàu 15 người hút khách nhất hiện nay!

Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Palm Villa 25 Vũng Tàu


Palm Villa là căn biệt thự 15 người đạt chuẩn 5 sao

Palm Villa 25 là căn Villa Vũng Tàu 15 người được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao trên diện tích đất rộng lên đến 200m2. Nhà biệt thự có kết cấu 2 lầu 1 trệt được thiết kế sân vườn riêng cực kỳ thông thoáng. Cạnh bên đó là Gara đỗ xe có gắn camera an ninh chống trộm hiệu quả.

Di chuyển vào sâu bên trong nhà biệt thự, bạn sẽ bắt gặp hệ thống 5 phòng ngủ rộng có thể chứa từ 15 đến 20 người cùng một lúc. Đi kèm với đó là 5 căn WC sạch sẽ cho bạn thoải mái tắm gội và thư giãn trong lúc làm sạch cơ thể mình.

Tại khu vực bếp có đủ lò vi sóng, lò nướng, bếp gas và nồi cơm điện để bạn nấu nướng ngay khi cần. Đây quả là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho nhóm khách gia đình đông người.

Villa Palm 20 Vũng Tàu

Villa Palm 20 Vũng Tàu được xây dựng cách Bãi Sau chỉ tầm 400m giúp bạn di chuyển nhanh đến địa điểm vui chơi và cả trung tâm thành phố. Nơi đây nằm rất gần với khu du lịch Hồ Mây, Bạch Dinh, Tượng Chúa Giang Tay, chợ Hải Sản Xóm Lưới và sân vận động Lam Sơn.

Tổng diện tích biệt thự được xây dựng lên đến 900m2 nên phải nói rằng cực kỳ rộng lớn. Bên trong đó có khoảng 4 phòng ngủ giường đôi được bố trí thêm đệm dự phòng để mang đến nơi ngả lưng thoải mái cho nhóm khách có từ 10 đến 15 người.

Villa Viba 5 phòng ngủ


Villa Viba 5 phòng ngủ có hồ bơi ngoài trời rộng rãi

Căn Villa Viba 5 phòng được xây dựng cách đường Trần Phú chỉ tầm 2.5km. Nơi đây nằm bên trong khuôn viên yên tĩnh nên rất thích hợp cho nhóm bạn trẻ hoặc nhóm gia đình có từ 10 đến 15 người đến vui chơi và thư giãn cho mình.

Bên cạnh những căn phòng ngủ sang trọng, hiện đại, Villa Viba Vũng Tàu còn mang đến cho du khách gần xa căn phòng bếp có đầy đủ thiết bị nấu nướng. Kết hợp với đó là căn phòng tắm tiện nghi được lắp đặt thiết bị vệ sinh thông minh.

Bên ngoài khuôn viên biệt thự được bố trí hẳn hồ bơi rộng có làn nước siêu sạch để bạn tắm mát. Cách đó không xa là khu sân vườn rộng chuyên dùng để tổ chức tiệc nướng BBQ.

Villa Sky 25 Vũng Tàu 5 phòng ngủ

Thêm một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi này là Villa Vũng Tàu 15 người - Sky 25. Căn biệt thự được xây dựng sát biển giúp người dùng đón được luồng gió mát thổi từ ngoài vào trong.

Không chỉ được ngắm cảnh biển đẹp lãng mạn, khi thuê mướn căn Villa này bạn còn được tận hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại đi kèm. Chẳng hạn như được nghỉ ngơi bên trong căn phòng rộng hàng chục mét vuông, được trải nghiệm giây phút thư giãn tuyệt vời trên bộ sofa siêu êm ái và thưởng rượu hạng sang ngay tại quầy Bar.

Ngoài ra, bên trong Sky 25 còn có phòng Karaoke cho bạn thỏa niềm đam mê ca hát. Bên ngoài nhà biệt thự có hồ bơi ngoài trời được bố trí ghế tắm nắng cao cấp cho bạn nằm thư giãn cả người.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER


Villa Vũng Tàu 15 người - Sun 27


Villa Sun 27 đẹp lung linh lúc về đêm

Sau tất cả, bạn không thể bỏ qua căn Villa Sun 27 được hàng ngàn du khách yêu thích. Chỉ cần bỏ ra từ 5 triệu đồng là bạn đã thuê mướn được căn Villa sang trọng này để thoải mái nghỉ dưỡng cùng với nhóm bạn từ 15 đến 18 người.

Giống như nhiều căn biệt thự cao cấp khác, Villa Sun 27 cũng có đủ hồ bơi, bãi đổ xe, khu sân vườn rộng và các căn phòng chức năng hiện đại. Nhưng điều đặc biệt là nhà biệt thự được thiết kế theo phong cách Decor độc đáo mang đến nhiều góc sống ảo cực chất cho người dùng.

Ngay bây giờ, bạn có thể chọn cho mình căn Villa Vũng Tàu 15 người chất lượng cao để đặt phòng trước khi du hí. Tin chắc rằng nhà biệt thự hạng sang sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn khó quên cùng với những người thân yêu.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Du lịch bụi - Những điều cần biết cho một chuyến đi an toàn
Du lịch bụi - Những điều cần biết cho một chuyến đi an toàn

Có thể nói du lịch bụi là một trong những hoạt động yêu thích của giới trẻ. Chúng giúp bạn thỏa mãn đam mê khám phá. đi du lịch cần phải chuẩn bị gì?

MŨ fullface yohe quận gò vấp
MŨ fullface yohe quận gò vấp

Mũ fullface yohe quận gò vấp phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

TÚI HÍT BÌNH XĂNG XE KTM
TÚI HÍT BÌNH XĂNG XE KTM

Nếu bạn cảm thấy phiền khi phải mang một chiếc balo to và cồng kềnh thì túi hít bình xăng Givi là một sự lựa chọn hoàn hảo

Baga thùng givi xe sonic 150
Baga thùng givi xe sonic 150

Baga thùng givi sonic 150 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop.

Tư vấn chọn nón bảo hiểm đôi Poc cho cặp gà bông phong cách
Tư vấn chọn nón bảo hiểm đôi Poc cho cặp gà bông phong cách

Nón bảo hiểm đôi dành cho những cặp đôi yêu nhau của thương hiệu Poc luôn nhận được sự quan tâm lớn, hãy cùng theo dõi những thông tin chi tiết qua bài viết này nhé

Ở đâu sỉ lẻ, giao sỉ Baga Givi Hrv Srv chất lượng, uy tín nhất?
Ở đâu sỉ lẻ, giao sỉ Baga Givi Hrv Srv chất lượng, uy tín nhất?

Sbiker tự hào là nơi buôn sỉ lẻ, giao sỉ Baga Givi được tin dùng số 1 hiện nay. Vậy nên bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình!