☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt không thể bỏ qua

    Du lịch bụi Đà Lạt là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ ᴠào thời gian rảnh. Bởi hình thức này không gò bó lịch trình hay địa điểm di chuyển. Thay vào đó, bạn dễ dàng khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên và có cơ hội trải nghiệm cuộc sống nơi đây. Vậy nên, nếu bạn có ý định du lịch bụi Đà Lạt, đừng quên tham khảo một số kinh nghiêm sau đây nhé!

Một số kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt không thể bỏ qua

    Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây có độ cao 1500 mét so với mặt nước biển. Nhờ đó, tiết trời Đà Lạt quanh năm luôn mát mẻ nên nơi đây đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

Mặt khác, Đà Lạt còn ẩn chứa vẻ đẹp mộng mơ và trữ tình. Được ví là thành phố ngàn hoa cùng nhiều điểm check-in nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch. Đặc biệt là giới trẻ.

Với những ai đang có ý định du lịch bụi Đà Lạt nhưng chưa có kinh nghiệm, đừng quên tham khảo một số thông tin sau:

Du lịch bụi Đà Lạt cần chuẩn bị những gì?

Việc trải nghiệm du lịch bụi Đà Lạt mang lại nhiều cảm giác thú vị. Nếu bạn cũng muốn có một chuyến đi đặc sắc, an toàn, hãy chuẩn bị một số vận dụng thiết yếu sau: Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy



Khi du lịch bụi Đà Lạt bạn cần chuẩn bị những gì?

  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết: Bạn cần chuẩn bị CMND, bằng lái xe, các loại vé tàu/vé máy bay. 

  • Tiền mặt và thẻ ATM: Cũng như những nơi khác, Đà Lạt khá phổ biến các điểm rút tiền tự động. Cho nên, bạn chỉ cần mang theo một ít tiền mặt còn lại nên mang thẻ ATM.

  • Đồ dùng cá nhân: Dĩ nhiên, khi du lịch bụi Đà Lạt bạn cần chuẩn bị một số vật dụng cá nhân như: Bàn chải đánh răng, kem đánh răng, khăn mặt,.... Ngoài ra, bạn đừng quên điện thoại, pin dự phòng, dây sạch nhé. 

  • Trang phục: Nhiệt độ Đà Lạt thường dao động trong khoảng từ 16 – 18 độ C. Cho nên, đây chính là lý do khi đi du lịch Đà Lạt, bạn nên chọn cho mình những bộ đồ đủ ấm, quần áo dài để giữ gìn sức khỏe thật tốt. 

  • Các loại thuốc: Thuốc rất cần thiết cho những chuyến du lịch bụi Đà Lạt. Một số loại thuốc mà bạn cần chuẩn bị như thuốc chống say xe, thuốc đau bụng, thuốc đau đầu, thuốc hạ sốt, lọ bôi chống côn trùng cắn, dầu gió,...

  • Một số phụ kiện đi kèm: Đà Lạt có địa hình chủ yếu là những đoạn đường dốc, đồi núi cao hay những con đường gồ ghề. Vậy nên, thay vì đi giày cao gót bạn hãy mang theo những đôi giày thể thao hoặc sandal để việc di chuyển dễ dàng hơn. Mặt khác, bạn cũng nên mang theo mũ len, kính râm, kem chống nắng,...

Chi phí du lịch bụi Đà Lạt hết bao nhiêu tiền?

Chi phí du lịch bụi Đà Lạt hết bao nhiêu tiền đang được mọi người quan tâm. Thông thường, tùy theo kế hoạch của từng người mà chi phí sẽ có sự chênh lệch. Đối với những chuyến du lịch bụi Đà Lạt 3N2Đ thường có mức giá tạm tính dao động trong khoảng 2 triệu – 4 triệu đồng. Do đó, không có lý do gì để bạn trì hoãn chuyến du lịch bụi Đà Lạt.


Du lịch Đà Lạt có tốn kém không?

Thời điểm lý tưởng để du lịch bụi Đà Lạt là khi nào?

Điểm đặc biệt của Đà Lạt đó là bạn có thể đến quanh năm. Vì mỗi mùa, Đà Lạt đều có một nét đẹp riêng của nó. Vậy nên, khi có ý định du lịch bụi Đà Lạt, hãy lựa chọn những thời điểm lý tưởng sau:

++ Mùa xuân Đà Lạt (Từ tháng 1 đến tháng 3)

Vào thời điểm này, Đà Lạt khoác lên mình “một bộ áo mới” với hương sắc mùa xuân trên vùng đất cao nguyên. Tại đây, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng được mùa hoa ban trắng, mùa hoa Mimosa và mùa hoa anh đào. 

Ngoài ra, thời tiết lúc này vẫn còn có chút se lạnh của mùa đông. Tô điểm thêm những tia nắng ấm áp sẽ mang đến những cảnh đẹp xao xuyến lòng người.


Tiết trời tháng 3 tại TP. Đà Lạt

++ Thời điểm giao mùa (Khoảng từ tháng 4 đến tháng 6)

Theo kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt của các tín đồ đam mê xê dịch thì đây cũng là thời điểm lý tưởng. Gần cuối tháng 4 là thời điểm giao mùa nên nhiệt độ thấp. Đồng nghĩa tiết trời mát mẻ và dễ chịu.

Còn tháng 5 – tháng 6 thì Đà Lạt đã bắt đầu xuất hiện những cơn mưa. Mưa Đà Lạt không kéo dài tạo cho người ta cảm xúc bâng khuâng khó tả. 

++ Mùa mưa Đà Lạt (Từ tháng 7 đến tháng 9)

Tháng 7 đến tháng 9 là thời điểm chính thức của mùa mưa Đà Lạt. Lúc này, thời tiết rất mát mẻ, thậm chí tháng 9 vào buổi tối và sáng sớm nhiệt độ chỉ còn khoảng 18 – 20 độ C. Với thời tiết này không còn gì lý tưởng hơn để bạn bắt đầu hành trình khám phá thiên đường ẩm thực Đà Lạt.

  • Mùa thu – đông ở Đà Lạt (Từ tháng 10 đến tháng 12)

Thời điểm này còn được gọi là Lập Đông và là mùa đẹp nhất của Đà Lạt. Thời tiết bắt đầu lạnh, sương mù cũng xuất hiện nên mang lại khung cảnh trở cực kỳ lãng mạn.

Các món ăn không thể bỏ qua khi du hí đến Đà Lạt

Đây có lẽ là vấn đề ai cũng quan tâm khi du lịch bụi Đà Lạt. Nếu bạn có dịp đặt chân đến đây, hãy thử những món ngon sau đây nhé:


Các món ngon ở Đà Lạt

  • Bánh ướt lòng gà

  • Bánh canh Xuân An

  • Lẩu gà lá é Tao Ngộ

  • Bếp 1985

  • Sữa đậu nành Hoa Sữa.

  • Kem cuộn chợ Đà Lạt

  • Nem nướng Bà Hùng

  • Hủ tiếu Tàu Cao

  • Lẩu bò Ba Toa

  • Gà nướng cơm lam

  • Tiệm cà phê Túi Mơ To

  • Tiệm bánh Cối Xay Gió

  • Ốc bươu nhồi thịt

  • Bánh mì xíu mại

  • Lẩu mực Đà Lạt

  • Túy Tửu Lầu

  • Bánh tráng nướng

  • Bánh căn Đà Lạt,...

Giới thiệu một số điểm sống ảo – check in đẹp khi du hí đến Đà Lạt

Đến Đà Lạt, không thiếu những cảnh đẹp mà bạn có thể khám phá. Chẳng hạn như:

Thác Datanla 

Thác nằm tựa mình trên đèo Prenn – Là 1 trong những cung đèo thơ mộng của Tp. Đà Lạt. Tại đây, du khách không chỉ tham quan, chụp ảnh kỷ niệm mà còn có thể tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm. Như đu dây, đi cầu thang bộ, ngắm cảnh, trượt thác,...


Bàn Tay Phật – Điểm đến lý tưởng dành cho bạn khi đặt chân đến Đà Lạt

Bàn Tay Phật 

Bàn tay được đặt nhô ra ở lưng chừng đèo tạo nên điểm check-in thú vị dành cho các du khách khi đến Đà Lạt. Bàn tay Phật được kết lại bằng những sợi của cây rừng. Đứng đây, bạn có thể ngắm trọn vẹn cảnh núi rừng và cảm nhận không khí vô cùng mát mẻ.

Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

Ngôi trường này có lối kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu, được xây dựng trong thế kỷ XX. Độc đáo nhất phải kể đến là dãy nhà hình vòng cung 3 tầng, được xây bằng gạch đỏ cùng với một tháp chuông cao 54m – nổi bật lên giữa màu xanh ngắt của rừng thông Đà Lạt. 

Nhà thờ Con Gà

Điểm đến tiếp theo mà các du khách không thể bỏ qua đó là nhà thờ Con Gà. Đây là công trình, tiêu biểu của Đà Lạt với lối kiến trúc mang đậm nét Tây phương. 

Đỉnh núi LangBiang 

Đỉnh núi LangBiang nằm ở độ cao 2.167m. Đứng trên đỉnh núi, bạn có thể nhìn trọn những cảnh đẹp tươi mới của thành phố ngàn hoa. Đặc biệt, với những màn sương mù bay phất phơ trước mặt sẽ làm bạn cứ ngỡ như đang ở trên mây. 

Địa hình của Langbiang rất thích hợp cho kiểu du lịch dã ngoại. Hoặc phiêu lưu mạo hiểm với các chương trình leo núi hay chinh phục đỉnh cao.

Bên cạnh những kiểm kể trên, bạn cũng có thể khám phá Thung Lũng Tình Yêu, chợ đêm Đà Lạt, ngôi làng Đất Sét, Quảng Trường Lâm Viên,...

Như vậy, với nội dung trên Sbiker đã chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt. Mọi người hãy tham khảo và lên kế hoạch, sắp xếp chuyến đi sao cho phù hợp nhất nhé. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và có những trải nghiệm thú vị nhất nhé!


Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cho thuê biệt thự Vũng Tàu theo ngày giá tốt, tiện nghi
Cho thuê biệt thự Vũng Tàu theo ngày giá tốt, tiện nghi

Chúng tôi giới thiệu đến bạn địa chỉ cho thuê biệt thự Vũng Tàu từ cao cấp đến giá cả phải chăng. Qua đây, bạn tiếp cận thêm nhiều cơ hội chọn lựa hợp túi tiền

SHOP PHƯỢT TIỀN GIANG
SHOP PHƯỢT TIỀN GIANG

Mua đồ phượt ở Tiền Giang thì mua ở đâu? Phượt thủ Tiền Giang lưu ý ngay 10 món đồ không thể thiếu cho các chuyến đi xa nhé. SBIKER list cho anh em nè

Top 10 Nón Bulldog 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021 2022
Top 10 Nón Bulldog 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021 2022

Nón Bulldog ¾ cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tham khảo 10 Nón Bulldog 3/4 Đẹp, Giá Rẻ Nhất dưới đây!

SHOP PHƯỢT BẠC LIÊU
SHOP PHƯỢT BẠC LIÊU

Shop Phượt ở Bạc Liêu có gì Bạn đã có đủ đồ nghề cho chuyến đi sắp tới của mình chưa, List 10 món đồ không thể thiếu của phượt thủ Bạc Liêu.

Cửa Hàng Đồ Phượt Long Thành Mũ fullface
Cửa Hàng Đồ Phượt Long Thành Mũ fullface

Shop đồ phượt Long Thành chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp, thùng givi, áo mưa givi, giày , balo

SHOP PHƯỢT HUẾ
SHOP PHƯỢT HUẾ

Shop phượt ở Huế có những gì? Bạn có đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồ phượt tin cậy??? Những món đồ cơ bản của phượt thủ trước lúc khởi hành là gì??