☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Bôi trơn sên - Sản phẩm bảo dưỡng cho chiếc xe được bền bỉ hơn

Sên xe máy là một phụ tùng quan trọng của một chiếc xe. Điều chỉnh tăng sên và xịt dầu bôi trơn cho sên xe máy là một việc kéo dài tuổi thọ của hệ thống nhông sên dĩa. Thế nhưng bạn đã hiểu hết về bôi trơn sên xe máy chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo về những thông tin cơ bản về các loại dầu bôi trơn sên xe máy thông dụng trên thị trường nhé!

Các sản phẩm bôi trơn sên Hot nhất trên thị trường

Sên xe máy hay được gọi với cái tên dễ hơn là xích xe máy. Bộ phận này cần được bôi trơn định kỳ và thường xuyên. Vậy bôi trơn sên xe máy bằng dòng sản phẩm nào? 



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Repsol Moto Chain Lube 400ml

Sản phẩm Repsol Moto Chain Lube sẽ đem lại cho bạn khả năng bôi trơn và dưỡng sên cực tốt. Từ đó, tăng hiệu quả hoạt động của sên. Đồng thời, nó cũng làm giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ đến mức tối đa nhất.




Sản phẩm bôi trơn sên - Repsol Moto Chain Lube 400ml

Ngoài ra, tính năng của dòng sản phẩm này còn giúp bộ máy vận hành trơn tru hơn trong tất cả các môi trường. Sản phẩm có dung tích 400ml và sản xuất tại đất nước Tây Ban Nha dưới dạng khí lỏng. Nó sẽ giúp người dùng bôi sên được trơn tru hơn.

Spider Spray 600ml

Đây là một sản phẩm được xuất xứ tại Thái Lan, giúp người dùng chăm sóc và dưỡng sên cao cấp dạng tơ nhện. Bạn có thể dùng cho tất cả các dòng sên xích O-X-Z Ring. 



Spider Spray 600ml là một dòng bôi trơn sên có xuất xứ tại Thái Lan

Sử dụng dòng sản phẩm này, nó cũng sẽ giúp sên của bạn chống văng hiệu quả. Chống nước, chống trôi và bám tốt chính cũng chính là những ưu điểm của dòng sản phẩm này. Spider Spray được tung ra thị trường với dạng tơ nhện đặc biệt với dung tích của sản phẩm là 600ml.

Liqui Moly 400ml

Bạn đang tìm một dòng bôi trơn sên của Đức. Vậy thì hãy tham khảo qua loại bôi trơn sên này. 

Sản phẩm Liqui Moly 400ml là một dòng sản phẩm được nhập khẩu từ một công ty chuyên về các loại dầu nhớt nổi tiếng thế giới - Liqui Moly. Dòng sản phẩm này giúp bạn bôi trơn được các mắt xích và hạn chế mài mòn.



Sản phẩm được nhập khẩu từ công ty nổi tiếng thế giới - Liqui Moly

Bên cạnh đó, nó còn giúp sên của bạn chịu được tất cả các áp lực và tăng tuổi thọ của sên.

Mua các sản phẩm bôi trơn sên ở đâu chất lượng

Các dòng sản phẩm bôi trơn sên hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người sử dụng. Bởi những xe để sên trần thì mùa mưa chính là một nỗi ám ảnh. Sên xe của bạn sẽ dễ bị khô dơ và khiến bạn khó chịu khi di chuyển trên đường. Chính vì vậy việc bôi trơn sên là một việc vô cùng cần thiết và nên làm.

Tuy nhiên, do sự nổi tiếng của nó nên xuất hiện rất nhiều địa chỉ làm giả, làm nhái để giảm giá thành và thu hút người mua. Là một người mua hàng thông thái, bạn cần chọn mua các dòng sản phẩm chất lượng để tránh tiền mất tật mang.

Sbiker là một trong những thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm bôi trơn sên uy tín trên thị trường. Sản phẩm không chỉ đảm bảo giá thành mà chất lượng nó đem lại vô cùng chuẩn. Điều này, mang lại cho bạn cảm giác tự tin trên tất cả các nẻo đường.

Hiện nay, dòng sản phẩm bôi trơn sên đã chính thức cập bến tại Sbiker Shop.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua sắm ngay?
Đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua sắm ngay?

Muốn tìm được loài đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay, thì ít nhất bạn phải hiểu rõ được dòng sản phẩm này là gì? cùng tham khảo các mẫu trợ sáng sau đây

SHOP PHƯỢT VĨNH PHÚC
SHOP PHƯỢT VĨNH PHÚC

Shop phượt ở Vĩnh Phúc có những gì? Những món đồ mà phượt thủ Vĩnh Phúc không thể thiếu. Để chuyến đi của bạn an toàn hơn, cùng SBIKER tìm hiểu nhé

HƯỚNG DẪN VÁ XE NHANH KHI ĐI PHƯỢT VỎ XE KHÔNG RUỘT PKL PKN
HƯỚNG DẪN VÁ XE NHANH KHI ĐI PHƯỢT VỎ XE KHÔNG RUỘT PKL PKN

SBIKER Hướng dẫn chi tiết cách vá bánh xe nhanh khi đi phượt, cách vá xe nhanh 5 phút vỏ xe không ruột với bộ vá nấm Stop And Go chính hãng nhập khẩu

VÕ HUY SƠN SBIKER
VÕ HUY SƠN SBIKER

Võ Huy Sơn là ai ? Thông tin về anh Võ Huy Sơn đang sinh sống ở Thành Phố Hồ Chí Minh người thành lập shop SBIKER

PINLOCK LÀ GÌ ?
PINLOCK LÀ GÌ ?

Pinlock là gì ? pinlock chính hãng bao gồm những mẫu mã nào pinlock là gì mà mắc vậy, tác dụng của pinlock ra sao, các bạn cùng tham khảo nhé.

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 1 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 1 CÓ NHỮNG GÌ

Shop Phượt Quận 1 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 1 có Baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe